Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Trump thoát chết trong gang tấc] CNN tiết lộ Iran đang âm mưu ám sát Trump. Tehran phản pháo: Đừng đổ lỗi cho người khác.

[Trump thoát chết trong gang tấc] CNN tiết lộ Iran đang âm mưu ám sát Trump. Tehran phản pháo: Đừng đổ lỗi cho người khác.

thời gian:2024-07-18 18:29:23 Nhấp chuột:135 hạng hai

(Tehrangái dâm, ngày 17) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Kanani hôm thứ Tư cho biết Iran "cực lực bác bỏ việc bị cáo buộc tham gia vào các cuộc tấn công vũ trang gần đây chống lại Trump", trong khi Phái đoàn Thường trực của Iran tại Liên hợp quốc tuyên bố rằng nhắm vào Trump. âm mưu ám sát là "không có căn cứ và độc hại."

据上游新闻报导,“阿宅”是重庆动物园于2009年救助回来的,因它习性是白天经常睡觉或躲起来,因而被起了“阿宅”的名字,一直是该动物园的明星动物。

全日本都道府县的确诊数均比上周增加,鹿儿岛县平均每家医疗机构的单周确诊数超过20人,冲绳县则是29.92人,逼近30人。医护人员忧心,如果确诊数继续以目前的速度增加,医疗系统可能会崩溃。

该判决来自该国最高法院gái dâm,所以不能上诉,这意味著同性普通法配偶现在可以登记为其伴侣的健康保险的家属。

消防员表示,尽管部署了大量资源,“不幸的是,有7人在这场火灾中丧生”。

Trung Quốc CCTV News đưa tin rằng đại diện thường trực của Iran tại Liên Hợp Quốc đã tuyên bố vào thứ Ba theo giờ địa phương rằng cái gọi là cáo buộc rằng Iran có liên quan đến âm mưu ám sát cựu Tổng thống Mỹ Trump là vô căn cứ và thiên vị.

Trong bài phát biểu hôm thứ Tư, Kanani cũng phủ nhận cáo buộc cho rằng Iran có liên quan đến vụ việc. Kanani cho biết Iran quyết tâm truy tố Trump vì ông này trực tiếp tham gia vụ ám sát Soleimani, chỉ huy Lực lượng Quds của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran. Tuy nhiên, Iran nghiêm túc phủ nhận mọi liên quan đến âm mưu ám sát Trump gần đây và bác bỏ cáo buộc rằng Iran có ý định làm như vậy. Iran tin rằng những cáo buộc này được thúc đẩy bởi các mục tiêu chính trị thiên vị.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump bị âm mưu ám sát tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania vào thứ Bảy tuần trước. Crooks, một tay súng da trắng 20 tuổi, đã bị bắn chết tại hiện trường. FBI vẫn đang điều tra vụ ám sát và chưa xác nhận động cơ của nghi phạm.

CNN đưa tin hôm thứ Ba theo giờ địa phương rằng Cơ quan Mật vụ đã tăng cường bảo vệ an ninh cho Trump sau khi nhận được thông tin tình báo rằng Iran đang âm mưu ám sát Trump vài tuần trước. Tuy nhiên, nhà chức trách cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy thông tin tình báo có liên quan đến vụ nổ súng hôm thứ Bảy.

Đọc mở rộng: gái dâm

{1[Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] CNN: Cơ quan Mật vụ đã nhận được thông tin tình báo cách đây vài tuần rằng Iran đang cố gắng ám sát Trump

Trump (Trump) Iran Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động Hon Hai của Đài Loan lao dốc 4% sau phát biểu của Trump, tài sản ròng của Terry Gou bốc hơi 2,2 tỷ USD trong một ngày Không còn "nói về thay đổi tiền tệ"! Trump tiết lộ sự thay đổi thái độ của CEO Xiaomi đối với Bitcoin Ban nhạc Mỹ xin lỗi vì hủy tour sau khi nói đùa về vụ nổ súng Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền