Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cộng đồng Phát triển Nam Phi: Gần 68 triệu người ở Nam Phi bị ảnh hưởng bởi hạn hán

Cộng đồng Phát triển Nam Phi: Gần 68 triệu người ở Nam Phi bị ảnh hưởng bởi hạn hán

thời gian:2024-08-18 12:27:09 Nhấp chuột:197 hạng hai

Cộng đồng Phát triển Nam Phi (SADC) hôm thứ Bảy (17 tháng 8) cho biết khoảng 68 triệu người ở miền nam châu Phi đã bị ảnh hưởng bởi hạn hán do hiện tượng El Niño gây ra và mùa màng bị phá hủy trên khắp đất nước. Hạn hán bắt đầu vào đầu năm 2024 đã ảnh hưởng đến sản xuất cây trồng và vật nuôigái dâmgái dâm, gây thiếu lương thực và gây thiệt hại cho nền kinh tế nói chung. Nguyên thủ quốc gia từ 16 quốc gia thuộc Hợp tác Phát triển Nam Phi đã tổ chức cuộc họp tại Hararegái dâm, thủ đô của Zimbabwe, để thảo luận về các vấn đề khu vực như an ninh lương thực.

Elias Magosi, Thư ký điều hành của Cộng đồng Phát triển Nam Phi, cho biết khoảng 68 triệu người trong khu vực cần hỗ trợ, chiếm 17% dân số khu vực. Ông cho biết: “Mùa mưa năm 2024 sẽ đầy thách thức, với hầu hết các khu vực trong khu vực bị ảnh hưởng tiêu cực bởi hiện tượng El Niño, đặc trưng là lượng mưa đến muộn”. Đây là đợt hạn hán tồi tệ nhất trong nhiều năm ở miền nam châu Phi và gây ra bởi hiện tượng El Niño xảy ra tự nhiên, trong đó nước ấm lên bất thường ở phía đông Thái Bình Dương làm thay đổi mô hình thời tiết toàn cầu và tăng nhiệt độ trung bình do phát thải khí nhà kính. Các quốc gia bao gồm Zimbabwe, Zambia và Malawi đã tuyên bố cuộc khủng hoảng nạn đói là tình trạng thảm họa, trong khi Lesotho và Namibia đã kêu gọi viện trợ nhân đạo. Tổng thống Angola Joao Lourenco, chủ tịch sắp mãn nhiệm của SADC, cho biết khu vực này đã đưa ra lời kêu gọi vào tháng 5 về khoản viện trợ nhân đạo trị giá 5,5 tỷ USD để hỗ trợ ứng phó với hạn hán, nhưng các khoản quyên góp vẫn chưa đến. Ông nói tại hội nghị thượng đỉnh: “Thật không may, số tiền huy động được cho đến nay thấp hơn dự kiến ​​và tôi muốn một lần nữa kêu gọi các đối tác trong khu vực và quốc tế tăng gấp đôi nỗ lực của họ… để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi El Niño”. Hạn hán là chủ đề thảo luận chính tại hội nghị thượng đỉnh năm nay, trong đó các vấn đề như xung đột đang diễn ra ở miền đông Cộng hòa Dân chủ Congo cũng thu hút sự chú ý. Lourenco cho biết cuộc xung đột là một nguyên nhân gây lo ngại lớn. (Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters.)

中国正在应对年轻人失业率飙升、负债累累的房地产行业,以及与西方加剧的贸易问题。

台湾海巡署表示,星期六晨4时33分接获台北任务管制中心通报,“闽龙渔60877”船于金门东碇岛东方6.5浬(限制水域外3.2浬),遭一艘不明船舶擦撞沉没,船上7名船员,其中4人获救、3人失踪。

哈里斯在北卡罗来纳州的集会上对支持者表示,美国经济强劲,但物价仍然过高;她如果当选总统,将重点关注中产阶级。北卡罗来纳州是美国11月5日总统大选一个至关重要的战场州。

这次闪电突袭是自二战以来外国势力对俄罗斯的最大规模入侵,始于8月6日gái dâm,当时数千名乌克兰士兵越过俄罗斯西部边境,给普京的军队带来极大的耻辱。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền