Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ukraine sa thải lệnh không quân sau tiêm kích F-16

Ukraine sa thải lệnh không quân sau tiêm kích F-16

thời gian:2024-09-04 21:17:00 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 07:10 (GMT+7) Ukraine sa thải lệnh không quân sau tiêm kích F-16

Tổng thống Zelensky sa thải tư lệnh không quân Oleskchukgái dâm, không lâu sau khi Ukraine mất tiêm kích F-16 lần đầu cùng một trong những phi công hàng đầu.

\"Tôi vô cùng biết ơn các phi công quân sự của chúng ta\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết ngày 30/8.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập đến quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố cố định ở cấp chỉ huy. tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi ông Biden rút lui hay không, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva "không có ứng viên nào ở đó".

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34gái dâm, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Ông Oleshchuk được sa thải sau quân đội Ukraine ngày 29/8 ứng phó nổ tập kích bằng tên lửa và UAV của Nga trước đó ba ngày.

Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov cho hay quyết định sa thải Oleshchuk không liên quan tới nhiệm vụ F-16 rơi mà chỉ là \"v ấn đề luân chuyển nhân sự\", nhưng không biết thêm.

Trung tướng Mykola Oleshchuk. Ảnh: Pravda

Trung tướng Mykola Oleshchuk tiếp tục nhận lô tiêm do đồng minh phương Tây hỗ trợ hồi đầu tháng. . g sự việc.

Phó chủ tịch Ủy ban Quốc hội Ukraine Mariana Bezugla cho rằng \"tiêm kích F-16 đã bị bắn tên phòng không Patriot bắn hạ do thiếu hiệp đồng giữa các đơn vị \", nhưng không đưa ra bằng chứng. Tướng Oleshchuk sau đó chỉ trích Bezugla, khẳng định quân đội đang điều tra nhân và \"không che giấu bất kỳ điều gì\".

Reutersguide dẫn quan phòng quốc gia Mỹ nói rơi F-16 Như không phải làm hương thơm từ Nga gái dâm, có thể là sai lầm phi công hoặc cố kỹ thuật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền