Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Những câu hỏi lớn trong nhiệm vụ CEO Telegram bị bắt

Những câu hỏi lớn trong nhiệm vụ CEO Telegram bị bắt

thời gian:2024-09-04 21:25:35 Nhấp chuột:127 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ bảy, 31/8/2024, 05:00 (GMT+7) Những câu hỏi lớn trong nhiệm vụ CEO Telegram bị bắt

Hàng loạt câu hỏi đang đặt ra sau khi Durov bị bắtgái dâm, như vì sao CEO Telegram có quá nhiều quốc tịch hay ông quan hệ thế nào với Tổng th ống Macron.

Rất nhiều giả thuyết, trong đó có cả thuyết âm mưu đã được đưa ra kể từ khi giám đốc điều hành (CEO) Telegram Pavel Du rov bị cảnh báo Pháp bắt hôm nay 24/8. Sự việc cũng tàn tạ. lên sóng sóng sóng nội bộ trong nhóm ủng hộ quyền tự do ngôn luận, những người báo cáo Pháp tìm cách kiểm duyệt nền tảng tin nhắn do Du rov sáng lập.

Theo nền tảng này, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram ủa những người bất đồng chính kiến, binh sĩ trên chiến trường và cả nhóm tội phạm quốc tế .

CEO Telegram Pavel Durov tại Jarkata, Indonesia, hồi năm 2017. Ảnh: AP

CEO Telegram Pavel Durov tại Jarkata, Indonesia, hồi năm 2017. 8 /8 .op pháp, phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em, buôn bán ma lừa đảo, từ chối chia sẻ thông tin theo yêu cầu của chức năng, rửa tiền, cung cấp dịch vụ mã hóa cho tội phạm.

Theo Politico, cuộc điều tra được thúc đẩy bởi việc làm Telegram từ chối hợp tác với chính quyền trong một dịch vụ cày ứng dụng trẻ em. công nghệ, cũng như mối quan hệ giữa Paris và Moskva. Có thể bạn chưa biết nhiều về Telegram, Macron..

Ông sử dụng Telegram ngay từ những ngày đầu chiến dịch tranh cử tổng thống đầu tiên của mình gần một thập kỷ trước và v ẫn tiếp tục sử dụng bất chấp các thành viên nội bộ nó yêu cầu Tổng thống liên tục lại hồi năm kinh.

Theo báo Le Monde, Durov và lãnh đạo Pháp đã gặp nhau \"nhiều lần\" kể từ lần đầu tiên Tổng thống Macron đắc cử.

Macron từ lâu đã vận động để Pháp trở thành doanh nghiệp của các công ty công nghệ lớngái dâm, thay đổi và chuyển đổi sâu sắc\", ông nói một tháng sau cuộc bầu cử năm 2017.

Tạp chí đưa ra.{2

Khi Durov bị bắt tại sân bay Le Bourget cuối tuần trước, CEO Telegram được cho là đã nói với cảnh sát rằng ông đến Paris để ăn tối với Tổng thống Macron, theo tuần báo Le Can ard macronchaîné. Mạnh rằng Tổng thống đang ở nhà nghỉ riêng của mình tại Le Touquet, miền bắc Pháp, vào ngày Durov bị bắt Dù vậy, câu hỏi về mối quan hệ gi giữa Durov và ông Macron vẫn chưa được trả lời.

Durov có bao nhiêu hộ chiếu?

Người sáng lập Telegram sinh ra tại Nga, nhưng việc ông còn giữ hộ chiếu Nga hay không vẫn là vấn đề gây tranh cãi.

Durov left từ Nga Ông cũng được UAE cấp quốc tịch vì điều này.

Tháng 4 /2021, Durov tạo nhiều người ngạc nhiên khi thông báo ông được cấp quốc tịch đã cam đảm về việc cấp quyền công dân. cho Durov và nói với Politico rằng hãy quyết định điều này làm Bộ Ngoại giao ống thừa Macron đã nhận năm trao quốc tịch cho Durov một số trước theo chính sách \"người nước ngoài danh dự\", bởi vì ông tin rằng đây là \ "điều tốt cho đất nước\". à có nỗ lực học tiếng Pháp.

Durov được cấp quốc tịch Pháp từ năm 2021, nhưng Telegram vẫn đặt trụ sở chính tại Dubai. Thịnh vượng trong quan hệ kinh tế quốc tế của Paris\"gái dâm, như tiêu chí của những người \"người nước ngoài danh dự\" được cấp quốc tế Pháp.

Ông Woo nói rằng cảnh sát Hàn Quốc đã nhận được 88 báo cáo về những nội dung deepfake khiêu dâm chỉ trong một tuần và lực lượng này cũng xác định được 24 nghi phạm.

"Lực lượng phòng không đã bắn hạ 20 UAV tự sát, 9 quả đạn Iskander-M và 13 tên lửa Kh-101. Một tên lửa Kh-101 và ba UAV tự sát không đến được mục tiêu, nhiều khả năng đã lạc đường", cơ quan này cho hay, nhưng không đề cập tới số tên lửa còn lại.

Cơ quan này nói rằng thủy thủ đoàn đang thực hiện các biện pháp kiểm soát thiệt hại và không ghi nhận thương vong. Một vụ nổ cũng xảy ra gần con tàu, nhưng dường như không gây hư hại.

Đại diện Telegram cho bi ết ông chủ của họ hiện chỉ có hai hộ chiếu Pháp và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất được tiếp tục ứng dụng.

Peskov nói thêm rằng ông không biết CEO Telegram còn sở hữu bao nhiêu quốc tịch khác i Duros sau khi ông bị bắt, nhưng ông trùm công nghệ đã từ chối lời đề nghị trợ giúp, theo một nguồn thông tin Caribe qua một chương trình cấp hộ chiếu đầu tiên cho những người có các tài khoản đóng góp tài chính lớn.

Đại sứ Saint Kitts và Nevis tại Paris đã xác nhận quốc tịch của Durov nhưng lưu ý rằng mối liên hệ giữa quốc gia này với ông chủ Telegram tương đối chế độ.

Mối quan hệ giữa Durov và Nga?

Được nhiều người gọi là \"Mark Zuckerberg của Nga\", Durov cuối năm 2013 thành lập Telegram cùng anh trai Nikolai, ch ỉ vài tháng sau khi bị ép phải rút khỏi VKontakte, nền tảng mạng xã hội tại Nga và ông cũng sáng cài đặt.

Durov rên rỉ đã được phủ chính gây áp lực, y nhu cầu phải cung cấp dữ liệu mã hóa cho người dùng CEO Telegram rời Nga năm 2014.

By vậy, nhiều nhà quan sát đã rất ngạc nhiên khi c ác quan chức Nga liên tiếp lên tiếng ồn ào khu vực Durov sau khi ông bị bắt, thậm chí cảnh báo Pháp không \"đàn áp chính trị\" trong dịch vụ này.

Giới chức Nga khẳng định đã cung cấp \"tất cả các hỗ trợ cần thiết\", đồng thời báo cáo Pháp đe dọa và \"có khuyến khích trực tiếp thúc đẩy hạn chế tự do ngôn luận\ " .

Durov tự nhận mình là người phản đối Điện Kremlin, nhưng thực tế có vẻ phức tạp hơn. đất nước và bán cổ phần tại VKontakte, Durov được cho là vẫn duy trì mối quan hệ với Nga.

Alisher Usmanov, nhà tài phiệt thân cận với Tổng thống Nga Vladimir Putin, có thể đã hỗ trợ Telegram tài trợ trong giai đoạn đầu.

Kênh truyền thông hỗ trợ Điện Kremlin đưa tin anh trai Durov là Nikolai, người cũng là người Pháp truy nã, đang sống ở St. Petersburg, làm việc tại Viện Toán học Steklov thuộc Viện Hàn lâm Kh oa học Nga danh tiếng Trang web của viện này liệt kê Nikolai Durov Telegram, Nikolai luôn. sống kín đáo và yên tĩnh \"ánh đèn sân khấu\" cho em trai. Theo nền tảng này, Pavel hỗ trợ ứng dụng \"về mặt tài chính\", trong khi Nikolai \"đóng góp về mặt công nghệ\" .

Theo trang tin độc lập Những câu chuyện quan trọng, dựa trên thông tin rò rỉ từ dữ liệu tình báo Nga, Durov đã tới Nga \"hơn 50 lần\" trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2021. Ứng dụng sử dụng điều này được các binh sĩ Nga sử dụng rộng rãi để liên lạc trên chiến trường Ukraine. của các blogger và nhà báo quân sự ủng hộ Điện Kremlin, các chính trị gia và cả những người dân Nga bình thường.

\" Chúng tôi vẫn coi ông ấy là một công dân Nga và sẵn sàng hỗ trợ hết sức lực.gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền