Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bất chấp nhiệt độ cao khi quay cảnh cảm động, Bai Lu: Đổ mồ hôi đầm đìa và dễ bị phân tâm Lianhe Zaobao |

Bất chấp nhiệt độ cao khi quay cảnh cảm động, Bai Lu: Đổ mồ hôi đầm đìa và dễ bị phân tâm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-16 16:24:47 Nhấp chuột:138 hạng hai

Nữ diễn viên Trung Quốc Bai Lu đã khẳng định mình là nữ diễn viên hàng đầu trong những năm gần đây với các bộ phim truyền hình như "Chow Sheng Ru Gu" và "Police Honor". Sản lượng của cô không hề thấp sau khi phát sóng "Long Moon" vào tháng 4. 2023chơi đĩ, 11 Trăng đã liên tiếp mở ra hai bộ phim truyền hình chủ đạo "Ning'an Like a Dream" và "Love as a Camp". Trong số đó, bộ phim truyền hình cổ trang "Ning'an Like a Dream" (gọi tắt là "Ning'an" ") đã thay đổi hình tượng cô gái nhà hàng xóm năm xưa và diễn giải Jiang Xuening, nữ hoàng mưu mô muốn người khác giành quyền lực, gặp phải một cuộc đảo chính trong cung và buộc phải tự sát. Tuy nhiên, sau đó cô đã có cơ hội làm lại cuộc đời nên cô quyết tâm thay đổi cái kết của cuộc đời mình.

"Ning'an" được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn "Kunning" của Shi Jing, một nhà văn đến từ Thành phố Văn học Tấn Giang. Phim sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2022 và hoàn thành vào tháng 9 cùng năm. Trong một cuộc phỏng vấn video với "Lianhe Zaobao" do Đài quốc tế iQiyi sắp xếp, Bai Lu nói rằng cô có một số lo lắng trước khi tham gia quay "Ning'an". lo lắng mọi người sẽ không hài lòng với cách diễn giải của cô ấy nên tôi đã làm rất nhiều bài tập trước khi bắt đầu quay, bao gồm cả việc đọc tác phẩm gốc và ghi nhớ những cảnh và lời thoại nổi tiếng. Trong quá trình quay, tôi cũng sẽ thảo luận với đạo diễn để giữ lại và ghi nhớ. khôi phục những cảnh nổi tiếng này càng nhiều càng tốt "Tôi không thể nói 100%, nhưng tôi rất quen thuộc với tác phẩm gốc. Mức độ khôi phục là 95%. "

Bái Lư đã quay nhiều bộ phim truyền hình cổ trang và đã quen với việc này nhưng cô cho biết việc đóng phim Ning'an vẫn sẽ có những thử thách khác nhau. "Nữ chính giống như làm lại tất cả. Với những ký ức trong quá khứ (bắt đầu lại cuộc đời), cô ấy biết được hướng đi của mình. Sự phát triển tiếp theo của nhiều thứ sẽ khó kiểm soát "

Ngoài ra, có nhiều nhân vật liên quan đến Jiang Xuening trong vở kịch, bao gồm cả Zhang Linghe. Xie Wei, Yan Lin do Chu Junwei thủ vai, v.v. "Mỗi nhân vật đều có mạch truyện nên phức tạp hơn."

Bai Lu (trái) cho biết việc quay phim trong thời tiết nóng bức là một trong những thử thách và các diễn viên thường không bao giờ rời đi. tay của bạn.

Một thử thách lớn khác là quay phim ở nhiệt độ cao vào mùa hè. “Trang phục của chúng tôi có chất lượng tốt hơn và dày hơn! Trên thực tếchơi đĩ, nhiệt độ không tệ nhưng chúng tôi có nhiều cảnh cảm động, chẳng hạn như cảnh chia tay hay cảnh khóc, và cảnh quay. đôi khi Bạn đổ mồ hôi đầm đìa khi không quay phim hoặc yêu cầu bắt đầu quay phim! Nắng nóng có thể dễ dàng khiến bạn mất tập trung và việc cống hiến hết mình cho màn trình diễn là một thử thách mới. Xuening trong vai thứ nhất và thứ hai trong vở kịch hoàn toàn khác nhau. Ở kiếp đầu tiên, cô kiêu ngạo và độc đoán, cố gắng hết sức để trở thành hoàng hậu. Tuy nhiên, Jiang Xuening, người đã bắt đầu lại cuộc sống của mình bằng những ký ức trong quá khứ. cuộc sống, cố gắng hết sức để thay đổi vận mệnh của mình và chỉ muốn tránh xa cung điện. Không ngờ, cô vào cung và trở thành bạn đồng hành và độc giả của hoàng đế Xie Wei (do Zhang Linghe thủ vai).

Jiang Xuening, do Bai Lu thủ vai, ở kiếp đầu tiên kiêu ngạo và độc đoán và đã làm việc chăm chỉ để trở thành hoàng hậu.

Bai Lu tin rằng cô và Jiang Xuening có cá tính tương đối mạnh mẽ “Khi muốn đạt được điều gì đó, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”. Tôi vô tư suy nghĩ rất nhiều, "Nếu chuyện này xảy ra chuyện không tốt thì phải làm sao? Lúc đó tôi sẽ đối mặt như thế nào? Tôi là người hay lo lắng, nhưng Giang Tuyết Ninh thì không, cô ấy muốn làm gì thì làm." vẫn nghĩ về điều này." Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy."

Là một bộ phim truyền hình có nhân vật nữ chính, "Ning'an" lấy sự trưởng thành và tình yêu của Jiang Xuening làm cốt lõi của câu chuyện, nhưng Bailu không cảm thấy bị áp lực bởi nó, "Mọi người trong bộ phim này Các nhân vật đều rất đầy đặn và mọi nhân vật đều trải qua sự trưởng thành hoặc thay đổi cuộc sống vượt bậc. Mỗi nhân vật đều có máu thịt và tôi nghĩ họ đều rất xinh đẹp." khen ngợi Zhang Linghe đẹp trai, thực dụng và chăm chỉ

Về ấn tượng của anh ấy với bạn diễn Zhang Linghe, Bai Bai cho biết trước và sau khi phim bắt đầu, anh ấy nghĩ mình "rất đẹp trai và cao ráo". Sau khi làm việc cùng nhau, anh nhận thấy mình là người thực dụng và chăm chỉ. Anh thường đọc thuộc lòng những câu thoại và mất đi cảm xúc trong giờ giải lao “Có thể lúc đầu chúng tôi tỏ ra lịch sự và không nói nhiều, nhưng sau này họ dần dần quen thuộc. nhau và trở thành bạn bè "

"Hòa bình như một giấc mơ" do Zhu Ruibin đạo diễn, đạo diễn của "Mật ngọt như tro như sương" và "Long Song Xing". Bailu đã thẳng thắn nói về đạo diễn Zhu. Họ luôn nằm trong số những đạo diễn hàng đầu mà cô mong muốn được hợp tác cùng. Cô nghe nói rằng họ làm việc rất hiệu quả, và sau khi làm việc cùng nhau lần này, cô nhận thấy điều đó là đúng. “Đạo diễn Zhu rất giỏi sử dụng ngôn ngữ máy quay. Bạn có thể nghĩ rằng đây là cảnh ban đầu được quay, nhưng Anh ấy không quay như thế này. Anh ấy có nhiều cảnh quay bất ngờ và rất hiệu quả. Ruibin (trong ảnh) sử dụng ngôn ngữ ống kính rất giỏi và đặc biệt am hiểu về diễn viên. (Internet)

Cô cũng chỉ ra rằng đạo diễn Zhu hiểu rất rõ về các diễn viên, sau một thời gian làm quen, anh ấy sẽ biết cách để các diễn viên thoải mái hơn khi quay phim, sau đó bàn bạc với đoàn làm phim để cuối cùng tìm ra cách giải quyết. với nó phù hợp nhất với mọi người.

这次,《联合早报》记者特邀魅力依旧的“十四爷”为早报的读者们送上新年祝福。马上点击视频,查看详细内容吧!更多农历新年相关内容,请浏览《联合早报》“春来早报喜2024”新春专页。

Khán giả địa phương có thể xem "Ningan Like a Dream" thông qua Ứng dụng iQiyi International hoặc iq.com. chơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền