Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đôi mắt của Song Jiang thay đổi sau khi trở lại "Sweet Home" sau ba năm |

Đôi mắt của Song Jiang thay đổi sau khi trở lại "Sweet Home" sau ba năm |

thời gian:2024-07-16 15:42:51 Nhấp chuột:197 hạng hai

Ngôi sao Hàn Quốc Song Kang đang quay phim "Sweet Home 2" ở đảo Jeju nhưng có vẻ như anh ấy đang đi nghỉ? (Nhấp vào video để xem anh ấy nói gì.)gái dâm

Mùa đầu tiên của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Netflix "Sweet Home" đã đạt được danh tiếng tốt sau khi ra mắt vào năm 2020. Phần thứ hai được phát hành ba năm sau đó, "Green Home" Dàn diễn viên gốc tái hợp. Nam diễn viên chính Song Jiang mới đây đã nhận lời phỏng vấn video chung với Asia Pacific Media: “Đã ba năm kể từ lần quay phim cuối cùng. Lúc đầu, tôi nghĩ sẽ mất một thời gian để quay lại với vai diễn. và nhìn thấy môi trường vào ngày đầu tiên, tôi rất ngạc nhiên. Nó biến thành "Cha Hyun Soo" một cách tự nhiên, thật tuyệt vời."

Song Jiang đưa ra một ví dụ. Đạo diễn gợi ý cho anh ấy một phương pháp diễn xuất mới. khi bắt đầu quay phim: "Nhìn lại, thực sự rất khó để thực hiện nhưng lại diễn ra suôn sẻ. Khi hoàn thành, lúc đó tôi đã cảm thấy 'Hóa ra mình đã bỏ ra bao nhiêu công sức và vất vả trong mùa đầu tiên'. không phải là vô ích, Cha Hyun Soo luôn sống trong cơ thể tôi '"

Phần thứ hai tập trung vào mối quan hệ giữa con người với nhau. Đối đầu Trong vở kịch, Song Jiang khỏa thân đến tận thắt lưng, với một chiếc bàn là. chiếc nhẫn trên cổ, toàn thân đầy máu. (do Netflix cung cấp)

Cốt truyện mùa thứ hai kể về câu chuyện các cư dân chiến đấu với nhau để sinh tồn ở nơi ở mới sau khi rời khỏi "Nhà Xanh". Câu chuyện lấy bối cảnh ba năm saugái dâm, khi dịch bệnh lây lan khắp thế giới và những hiện tượng bí ẩn chưa được biết đến đã xuất hiện. Song Jiang tiết lộ thay vì chiến đấu chống lại quái vật, mùa này tập trung nhiều hơn vào cuộc đấu tranh giữa con người và ham muốn của chính họ.

Anh ấy nói: "Hyun Soo ở mùa đầu tiên vẫn còn là một đứa trẻ, nhưng ở mùa thứ hai, anh ấy đã trưởng thành hơn nên ánh mắt của anh ấy sẽ thay đổi và sẽ có nhiều nội tâm kịch tính hơn. Các bạn phải hiểu những điều đó Việc tự đấu tranh và thể hiện những cảm xúc đó là điều rất khó đối với tôi, xét cho cùng thì đó không phải là điều tôi sẽ trải qua trong đời thực "

Thời gian quay phim của mùa này kéo dài một năm, Song Jiang nói, " Cảm giác như Cha Hyun Soo đã ở bên tôi được một năm vậy". "Sweet Home luôn cho phép tôi học hỏi những điều mới mẻ, thường xuyên cho phép tôi khám phá bản thân và tìm hiểu thêm về bản thân. Trong đó cũng có nhiều cảnh hành động và hiệu ứng đặc biệt, khi quay đôi khi tôi cảm thấy rất mới mẻ, nhưng đôi khi tôi lại thấy như vậy." sợ, nhưng đây là những trải nghiệm tốt đối với tôi. Khi nào khác trong cuộc đời tôi có thể trải nghiệm điều này? "

Song Jiang đã mô tả Cha Xianxiu trong mùa đầu tiên khi còn nhỏ. (do Netflix cung cấp)

Ngoài Song Kang, Lee Jin-wook, Lee Si-young, Go Min-si, Park Gyu-young và các diễn viên gốc khác, dàn diễn viên mùa thứ hai còn có sự tham gia của các nhân vật mới như Yu Oh-seong, Oh Jung-se, Kim Mu-yeol và Jung Jin-young, những người sinh ra trong nhóm nhạc Hàn Quốc B1A4. Song Jiang đề cập rằng sau khi hợp tác và tham gia ở mùa đầu tiên, giờ đây ê-kíp đã hiểu rõ nhau “Chúng tôi rất quen thuộc với các diễn viên khác và dựa vào nhau để hoàn thành việc quay phim. Đó là một điều rất tuyệt vời. bộ phim thoải mái và có nhiều cơ hội để phát triển."

"Sweet Home 2" sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 1 tháng 12.

谈起入行契机,文豪的经历很特别。他在中国读大二时,回国参与泰北睡美人洞拯救行动的翻译员,当时有记者采访他,之后他没想太多就直接投入忙碌的工作。救援行动在偏远山区进行,手机没有信号,下山后他查看手机,发现Instagram一直有人加关注而感到很意外。然后他到脸书一看,发现朋友们都在转发他的采访视频,文豪笑说:“当时我就想,完了完了怎么回事?然后那一整晚我的手机都在响。” 结果救援行动被广泛报道,也打开了文豪的演艺道路。

何谓“问答接龙”?艺人每逢接受媒体访问,往往专心回答记者的问题即可,但这次有点不一样的,由艺人提问艺人。三位龙子私交不深,在这样的情况下gái dâm,他们会问彼此怎样的问题?记者分配刘谦益问徐鸣杰,徐鸣杰问戚玉武,戚玉武问刘谦益,三男“接龙”,又答题又发问。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền