Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chỉ huy Hezbollah bị sát hại \'do tưởng về Israel\'

Chỉ huy Hezbollah bị sát hại \'do tưởng về Israel\'

thời gian:2024-08-07 13:04:25 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 11:37 (GMT+7) Chỉ huy Hezbollah bị sát hại \'do tưởng về Israel\'

Hezbollah được chọn là không sơ bộ chỉ huy cấp cao ngoài vùng ngoại ô thủ đô Beirutgái dâm, Lebanon, vì nghĩ Israel sẽ thêm thủ quy tắc tắc và không nhập kích khu vực này.

Reuters óm này, tin rằng phía Tel Aviv sẽ bổ sung những ranh giới đầy như hai bên thường thực hiện. ừ khi xung đột Gaza nổ, nhưng họ giữ quy tắc cứng gần ba thập kỷ zbollah. gần đây leo thang sau một đòn tập kích vào sân bóng ở Cao nguyên Golan do Israel kiểm soát vào ngày 27/7 tạo ra 12 người thiệt mạng.

Hezbollah đã sơ tán nhân sự Israel, but Israel , nhưng ông làm việc tương tự với Beirut. chuyển công khai xung quanh Dahiyeh.

Vị trí Lebanon và Israel. Đồ họa: AFP

Vị trí Lebanon và Israel. kiệt Israel không tấn công Dahiyeh. báo cho họ về những nỗ lực như vậy. giao tham gia vào việc truyền đạt thông điệp biết Israel không đưa ra bất kỳ cam kết nào..

Cuối cùnggái dâm, nhận định của họ và Hezbollah đã sai khi quân đội Israel hôm nay 30/7 tập kích Beirut và hạ sát chỉ huy Fuad Shukr, \"cánh tay phải i\" của thủ lĩnh Hezbollah. Bước n mạnh mẽ đảm bảo giao đạt đạt tới họ chính xác hay chưa

\" Chúng tôi vốn không nghĩ họ sẽ tấn công Beirut nhưng họ đã làm thế\", Ngoại trưởng Lebanon Abdallah Bou Habib nói .

Chỉ huy Fuad Shukr của Hezbollah. Ảnh: AFP

Chỉ huy Fuad Shukr c ủa Hezbollah. AFP n cận lực lượng Hezbollah.

Một nhà ngoại châu Âu nói rằng Israel đã loại bỏ những nỗ lực kiềm chế nước Điều này trả lời và quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình.

Giới lãnh đạo Iran cáo buộc Israel đứng sau cả hai vụ tấn công và đã thề trả thù cho các đồng minh, dù Tel Aviv chỉ nhận trách nhiệm vụ không kích ở Beirut.

"Tôi đã nhận ra nỗi thèm khát quyền lực, mong muốn trả thù và trừng phạt của Trump là động lực thực sự để ông ấy tranh cử. Đó là lý do tôi không thể khoanh tay đứng nhìn khi Trump đang cố hủy hoại đất nước chúng ta", Riggleman viết tiếp.

Cuộc họp diễn ra trong bối cảnh có lo ngại rằng Iran có thể tấn công Israel trong thời gian tới, sau vụ chỉ huy cấp cao Hezbollah Fuad Shuk và thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát. Iran cáo buộc Israel đứng sau các vụ ám sát này và tuyên bố sẽ trả thù. Tel Aviv đến nay mới nhận trách nhiệm tiến hành vụ tập kích hạ sát ông Shuk.

Hầm trú ẩn được xây dựng từ cách đây gần 20 năm, có thể chịu được đòn đánh của nhiều loại vũ khí hiện có, phục vụ hoạt động chỉ huy và kiểm soát, đồng thời có kênh liên lạc trực tiếp với trụ sở Bộ Quốc phòng Israel ở Tel Aviv.

Trong tang lễ của chỉ huy Shukr, thủ lĩnh lĩnh vực Hezbollah Hassan Nasrallah tuyên bố Israel \"không ý thức được họ đã vượt qua ranh giới đỏ tới hạn nào\". Ông Nasrallah nói thêm một số quốc gia đã đề ngh Hezbollah không đáp trả cuộc tập kích, song ông từ chối.

Sau cái chết của chỉ huy Hezbollahgái dâm, thủ lĩnh lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh cũng bị trầm sát tại Iran.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền