Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > ASEAN

ASEAN

thời gian:2024-08-26 20:27:58 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 23/8/2024, 16:17 (GMT+7) ASEAN

Thủ tướng đề nghị các nước ASEAN thực hiện \"3 tăng cường\" để phát huy tiềm nănggái dâm, giải phóng sức lao động và khả năng tăng cường sức mạnh của phụ nữ.

Phát biểu trực tuyến tại hội nghị thượng đẳng lãnh đạo nữ ASEAN lần thứ ba sáng nay, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ đề cao đóng góp của phụ nữ cho gia đình và xã hội, nhấn mạnh cần thúc đưa hợp tác, phát huy tiềm năng và giải phóng sức lao động của phụ nữ, tăng cường nền kinh tế chăm sóc và khả năng tự cường hướng tới Cộng đồng ASEAN sau năm 2025, theo báo cáo Bộ Ngoại giao.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu trực tuyến tại hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo nữ ASEAN lần thứ ba, ngày 23/8. Ảnh: VGP

Ảnh: V GP

Các túi đựng thi thể đã được chuyển về cảng Porticellogái dâm, phía đông đảo Sicily, Italy, với sự hỗ trợ của hàng chục nhân viên ứng phó tình huống khẩn cấp.

Những tấm kính chống đạn được dựng lên, bao quanh toàn bộ sân khấu, ngăn cách cựu tổng thống với khán giả. Các biện pháp đảm bảo an ninh cho ông được tăng cường sau khi Sở Mật vụ hứng chỉ trích gay gắt vì để lọt nghi phạm ám sát cựu tổng thống trong cuộc vận động tranh cử ở Butler ngày 13/7.

"Ukraine đã chuẩn bị chiến dịch quân sự ở khu vực Kursk một cách rất bí mật và không trao đổi với bên nào. Chắc chắn do tình thế nên họ mới làm vậy", ông Scholz nói. "Đây là chiến dịch rất hạn chế về mặt không gian và có thể là cả thời gian".

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin hôm 11/8 yêu cầu tàu sân bay Abraham Lincoln "tăng tốc di chuyển"gái dâm, vài ngày sau khi ra lệnh điều động nhóm chiến hạm đến Trung Đông.

Để làm được điều này, Thủ tướng đề nghị các nước ASEAN tập trung thực hiện \"3 tăng cường\", trong đó có tăng cường nhận thức, tư duy về vai trò trò chơi của phụ nữ, cung cấp các chính sách mạnh hơn để khuyến khích sự tham gia bình đẳng của phụ nữ trong tất cả các lĩnh vực

kỹ năng và kiến ​​thức để đóng góp hiệu quả vào nền kinh tế. Chăm sóc và khả năng tự tăng cường của ASEAN. Dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe công lập chất lượng, dễ tiếp cận và giá cả phù hợp, nhất là tại các vùng nghèo, vùng sâu, vùng xa.

Các nước cần tiếp tục đổi mới, hoàn thiện cơ chế và chính sách, xây dựng các khía cạnh phù hợp của công việc chăm sóc cho các chương trình khu vực, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và quốc gia, trên cơ sở tiếp theo cận đưa bình đẳng giới, thích ứng với già hóa dân số nhanh và biến đổi khí hậu.

Thủ tướng mong muốn ASEAN tăng cường đầu tư đào tạo nguồn nhân lực, đào tạo nghề cho người lao động, huy động nguồn lực của toàn xã hội, coi đầu tư nhân nhân là tố quan trọng trong nỗ lực phát triển nền kinh tế người lao động, ngăn chặn bóc lột, phân biệt đối xử và các hoạt động bất hợp pháp, tội phạm xuyên quốc gia như buôn bán người biên giới.{2

Thủ tướng cho hay trong năm qua, t Nam đạt và vượt 11 trên 20 chỉ tiêu của Chiến lược quốc gia về bình giới 2025. bằng 1,78 lần so với nam giới, Lá cận mục tiêu đềra đến năm 2025 là 1,7 lần.

Chỉ số bình đẳng giới của Việt Nam năm 2023 xếp thứ 72/146 quốc gia, tăng 11 bậc so với năm 2022. bình đẳng giới của Việt Nam năm 2023 xếp thứ 72 /146 quốc gia, tăng 11 bậc so với năm 2022.

Hội nghị thượng đẳng đạo nữ ASEAN lần thứ ba với chủ đề \"Thúc đẩy nền kinh tế chăm sóc và khả năng tự cường hướng tới Cộng đồng ASEAN sau năm 2025\" diễn ra tại Viêng Chăn. đại diện nữ doanh nhân tiêu biểu của các nước ASEANgái dâm, Timor-Leste, các nước đối tác và

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền