Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Báo cáo lực lượng Ukraine \' tuyệt vời nhân vật\'

Báo cáo lực lượng Ukraine \' tuyệt vời nhân vật\'

thời gian:2024-08-26 19:44:03 Nhấp chuột:72 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 23/8/2024, 15:51 (GMT+7) Báo cáo lực lượng Ukraine \' tuyệt vời nhân vật\'

Bộ Ngoại giao Nga buộc Ukraine tấn công bằng UAV vào nhà máy điện tử ở Kursk và gọi đây là \"hành động khủng bố hạt nhân\ ".gái dâm

\"Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) phải phản ứng ngay lập tức đối với hành động khủng bố hạt nhân này\ ", phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova hôm nay cho hay.{2

Hãng thông tin tấn công TASS của Nga trước đó dẫn nguồn từ cơ quan hành pháp cho biết năng lượng nước này đã sử dụng biện pháp tác chi ến điện tử hạ một UAV tự sát của Ukraine gần nhà máy hạt nhân ở thị trường trấn UAV Ukraine ạt nhân vào các ngày 14/8 và 16/ 8. \"Kết quả kiểm tra mảnh vỡ trong cả ba sự việc cho thấy đó là UAV tự sát và các bộ phận của chúng gốc rễ nhau\", nguồn tin gi ải thích. \"Lực lượng Ukraine đã đi theo con đường khủng bố hạt nhân khi họ chọn tấn công nhà máy điện tử ở thị trấn Kurchatov\".

"Tôi đến đây trước hết là để gửi lời khen ngợi các bạn. Lữ đoàn Rafah đã bị Sư đoàn 162 của IDF đánh bại", ông Gallant tuyên bố khi họp với sư đoàn trưởng Itzik Cohen.

Các kênh Telegram của Nga trước đó cho biết đã xảy ra giao tranh gần biên giới của tỉnh Bryansk. Theo Mashgái dâm, tài khoản Telegram ủng hộ Điện Kremlin và có gần ba triệu người theo dõi, lực lượng Ukraine xâm nhập tỉnh Bryansk có khoảng 200 người.

Các túi đựng thi thể đã được chuyển về cảng Porticello, phía đông đảo Sicily, Italy, với sự hỗ trợ của hàng chục nhân viên ứng phó tình huống khẩn cấp.

Những tấm kính chống đạn được dựng lên, bao quanh toàn bộ sân khấu, ngăn cách cựu tổng thống với khán giả. Các biện pháp đảm bảo an ninh cho ông được tăng cường sau khi Sở Mật vụ hứng chỉ trích gay gắt vì để lọt nghi phạm ám sát cựu tổng thống trong cuộc vận động tranh cử ở Butler ngày 13/7.

Bộ Quốc phòng Ukraine chưa được báo cáo. buộ c này.

Tổng thống Vladimir Putin hôm nay 22 /8 cũng nói rằng lực lượng Ukraine đã tìm kiếm tấn công nhà máy hạt nhân ở tỉnh Kursk trong đêm và Nga đã thông báo cho IAEA.gái dâm

Nhà máy điện hạt nhân ở thị trấn Kurchatov, tỉnh Kursk, Nga. Ảnh: Sputnik

Nhà máy điện hạt nhân ở thị trấn Kurchatov, Tỉnh Kursk, Nga. Đang hoạt động bình thường và xạ xạ nền trong giới hạn cho phép.

Tổng giám đốc IAEA Rafael Mariano Grossi hôm nay 22/8 trình bày vô cùng lo về cuộc giao tranh giữa lực lượng Nga và Ukraine tại Kursk và ông có kế hoạch thăm nhà trong tuần tới

Quân đội Ukraine ngày 6/8 phát. cuộc tấn công bất ngờ ở Kursk và tuyên bố đã kiểm soát fải hàng nền làng trong chiến dịch xuyên biên giới lớn nhất ở lãnh thổ Nga kể từ Thế chiến II. a quyết định hành động của Ukraine gây ô nhiễm phóng xạ, nhưng Kiev bác bỏ lực lượng.

Giao tranh ác tính ở Kursk diễn ra cách nhà máy hạt nhân khoảng 30 km.

Tập đoàn năng lượng hạt nhân nhà nước Nga Rosenergoatom cho biết tổ máy số 4 tại nhà máy sẽ bị ngắt kết nối khỏi mạng lưới đi

Nga gọi chiến dịch tấn công công của Ukraine ở Kursk là \" hành động khiêu khích lớn\" và tuyên bố sẽ \"đá trả thích đáng\". Các gia đình chuyên nghiệp nhất định một trong những mục tiêu của Kiev khi mở Chiến dịch là thúc đẩy giảm sức mạnh của Nga ở mặt trận phía trước đông, qua đó giảm áp lực cho quân đội Ukraine tại đây.

Tuy nhiên, hiện tại chưa có dấu hiệu cho thấy Nga sẽ rút quân ở Donbass để chi viện cho tỉnh Kursk, mà thậm chí chí đang tiến mạnh tiến ở tỉnh Donetsk.

Bộ Quốc phòng Nga hôm 22/8 tuyên bố lực lương nước này sử dụng thêm làng Mezhove ở tỉnh Donetsk.gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền