Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phó tướng của ông Trump bị phế truất tại hội nghị quân tình cứu hỏa - Báo VnExpress

Phó tướng của ông Trump bị phế truất tại hội nghị quân tình cứu hỏa - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-04 20:50:48 Nhấp chuột:192 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 20:00 (GMT+7) Phó tướng của ông Trump bị bỏ rơi tại cuộc bầu cử quân đội cứu hỏa

Thượng nghị sĩ JD Vance đối mặt với tiếng la ó từ giả tưởng khi phát biểu tại hội nghị của Hiệp hội Lính cứu hỏa Quốc tế.chơi đĩ

Thượng nghị sĩ JD Vance, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, đã chọn làm ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, được bầu làm ứng cử viên ngay khi Quốc tế (AFF) tại Boston ngày 29/8.

\"Có vẻ như có người thích mà cũng có người ghét tôi\", ông nói. \"Không sao. Hãy lắng nghe những gì tôi n ói, tôi sẽ trình bày quan điểm\".

Phó tướng của ông Trump bị la ó tại hội nghị lính cứu hỏa     Phó tướng của ông Trump bị bỏ rơi tại cuộc bầu cử quân đội cứu hỏa

Thượng nghị sĩ JD Vance phát biểu tại nghị viện Hiệp hội quân cứu hỏa quốc tế ở Boston ngày 29/8 Video: AP

Tiếng la óchơi đĩ, chế độ tiếp tục vang lên khi ông Vance tuyên bố cựu tổng thống Trump và bản thân ông là \"những ứng viên Cộng hoà nhiệt tình ủng hộ người lao động nhất trong lịch sử\".{2 Tim Walz Xin chào

\"Năm 2019, các bạn đã ủng hộ một thành viên Dân chủ làm tổng thống với nhiều kỳ vọng\", ông nói \" Nhưng thật đáng buồn, tôi cho rằng các bạn đã thất vọng\".

\"Sau thời gian dài ủng hộ Dân chủ, các bạn đã nhận được gì?\" ông tiếp tục. \"Trong 70 năm qua, số lượng đã phải thành công đoàn ở nước Mỹ, đang giảm liên tục, mà đây không phải tin tốt\".

Phó tướng của ông Trump nhấn mạnh các liên đoàn đã giảm sức ảnh hưởng, tiền lược của người lao động cũng nhưchi hoạt động của công đoàn và các Donald Trump từng hỏi người Mỹ năm 2016: Các bạn còn gì để mất?\" ông Vance nói.

Ngoài tiếng la óchơi đĩ, cũng có những tràng pháo tay vang lên từ đám đông khi ông tuyên bố \"chúng tôi sẽ bảo vệ quyền tự do ngôn luận , trong đó có quyền liên tiếng về các yêu cầu tiêm vắc xin Covid-19 vắc xin ec o\".

Khán giả cũng chim ưng khi ông Vance khi ông nh ắc tới Corey Comperatore, lính cứu hỏa tình nguyện thiệt mạng trong dịch vụ sát sát ông Trump ở Butler Hồi tháng 7.

Thượng nghị sĩ bang Ohio đón nhận các phản ứng trái ngược trong khi phát biểu, đồng thời nhấn mạnh ông cũng là người đã từng hoài nghi về chính cựu tổng thống.

\ "Tôi lắng nghe cả hai phía\".

Cô lựa chọn giảm cân theo cách truyền thống: không dùng thuốc hay các phương pháp trị liệu đặc biệt, cắt giảm đồ chiên rán, bánh ngọt và đồ ăn vặt, tham gia ba lớp thể dục miễn phí tại trung tâm giải trí ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ.

"Chúng tôi đề cập vấn đề này hàng ngày với các đối tác. Chúng tôi thuyết phục họ, đưa ra các lập luận", ông Zelensky nói.

Pezeshkian cho biết Iran có thể huy động hơn một nửa trong số tiền này từ nguồn lực trong nước, số còn lại, khoảng 100 tỷ USD, sẽ phải thu hút từ vốn đầu tư nước ngoài.

\"Điều này có thể khiến bạn thích thú , tôi cũng không phải là người ủng hộ Trump và tin tôi đi, tổng thống sẽ nhắc tôi nhớ điều đó \"chơi đĩ, ông nói thêm m trước khi kết thúc bài phát biểu, khẳng định bất kể miễn trừ người ủng hộ ai , \" chúng tôi cũng không ngừng đấu tranh vì các bạn\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền