Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nga không lo Mông Cổ thực hiện lệnh bắt Tổng thống Putin

Nga không lo Mông Cổ thực hiện lệnh bắt Tổng thống Putin

thời gian:2024-09-04 21:41:06 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 19:18 (GMT+7) Nga không lo Mông Cổ thực hiện lệnh bắt Tổng thống Putin

Điện Kremlin khẳng định đã thảo luận kỹ lưỡng \"mọi phương diện\" cho chuyến thăm của Tổng thống Nga đến Mông Cổ.gái dâm

\" Chúng tôi đã có những trao đổi rất tốt cho những người bạn ở Mông Cổ. Dmitry Peskov ngày 30/8 bình luận, khi được hỏi liệu Nga và Mông Cổ thảo luận về lệnh bắt Tổng thống Nga Vladimir Putin từ Tòa Hình sự Quốc tế (ICC).

Theo lời mời từ Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh gái dâm, Theo thông báo của Điện Kremlin, ông Putin đến Mông Cổ để tham dự các sự kiện kỷ niệm 85 năm trận chiến lịch sử tại song Khalkhin Gol giữa các lực lượng vũ trang Liên Xô - Mông Cổ và phát nhật trong Thế chiến II.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moskva hôm 5/8. Ảnh: AP

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moskva hôm nay Ngày 8 tháng 5 năm 2023, khi cơ quan này phát hiện Maria Lvova-Belova. ICC cáo buộc ông Putin và bà Lvova-Belova có vai trò quyết định trong chương trình \"di chuyển trái phép\" trẻ em từ Ukraine. sang Nga, coi đây là \"tội ác chiến tranh\".

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày", Sebastian Strandgái dâm, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Các nhà điều tra cho rằng "sự xuất hiện đột ngột của khối sương mù dày đặc" đã khiến trực thăng Bell 212 đâm vào núi. Cuộc điều tra sơ bộ của quân đội Iran hồi tháng 5 cũng kết luận không có dấu hiệu trực thăng bị tấn công.

Địa điểm rơi máy bay và danh tính hai phi công chưa được công bố.

Nga không phải thành viên ICC và đã là thành viên của cơ quan này. Moskva cũng phát lệnh bắt Chủ bản cùng một số thẩm phán. của ICC để trả lời.

Mông Cổ tham gia Công ước Rome về ICC vào tháng 12/2000. bắt đầu của cơ quan này nếu cá nhân là mục tiêu của Mexicogái dâm, Mexico, Thái Lan đắc cử Claudia Sheinbaum vào ngày 1/10 và tuyên bố sẽ không thực hiện lệnh bắt. Nga hiện chưa phản hồi lời mời này. ông Putin có thể dự nghị nghị BRICS Sau đó Moskva cử Ngoại trưởng Sergei Lavrov tới dự nghị hội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền