Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ông Biden lần đầu vận động tranh cử cùng bà Harris - Báo VnExpress

Ông Biden lần đầu vận động tranh cử cùng bà Harris - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-07 19:26:28 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 08:48 (GMT+7) Ông Biden lần đầu tiên tranh cử cùng bà Harris

Tổng thống Biden lần đầu xuất hiện tại cuộc tranh cử cử tri của Kamala Harrischơi đĩ, có thể thực hiện kết nối sau khi bà trở thành thành viên ứng cử Dân chủ.

Tổng thống Mỹ Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris ngày 2/9 cùng xuất hiện tại cuộc đua Ngày Lao động ở thành phố Pittsburgh, Pennsylvania bang. Đây là lần đầu tiên ông Biden vận động tranh cử cùng bà Harris. sau khi thông báo dừng tranh cử, hỗ trợ Phó tổng thống trở thành thành viên ứng dụng của Dân chủ.

Ông Biden liên tục nhắc tới Phó tổ hệ Harris khi phát biểu tại sự kiện có khoảng 600 người tham gia dự . \"Chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ. điều đó. \", ông nói.

Tổng thống Biden khẳng định \"lựa chọn hợp lý duy nhất\" của cuộc bầu cử là bà Kamala Harris . \"Người phụ nữ này biết mình đang làm gì. Tôi hứa rằng bỏ phiếu cho Kamala Harris sẽ quyết định sáng suốt nhất mà các bạn từng đưa ra\", ông cho hay.

Tổng thống Mỹ Joe Biden (phải) và ứng viên đảng Dân chủ Kamala Harris tại sự kiện vận động tranh cử ở Pittsburgh, bang Pennsylvania ngày 2/9. Ảnh: AP

Tổng thống Biden (phải) và ứng viên Kamala Harris tại sự kiện vận động tranh cử ở bang Pennsylvania ngày 2/9. Ảnh: APchơi đĩ

Ông Biden và bà Harris cũng chỉ trích phục vụ Tổng công ty Thép Mỹ (US Steel) cho công ty Nippon Steel của Nhật Bản trong đồng thu ận trị giá 14,9 tỷ USD.

Lời đe dọa được cho là con dao hai lưỡi đối với lực lượng này. Giới quan sát đánh giá tuyên bố "xử lý con tin" của Hamas dường như là cách để tăng áp lực buộc Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nhất trí với lệnh ngừng bắn, nhưng nó cũng khiến họ có nguy cơ đánh mất một trong những quân bài mặc cả giá trị nhất.

Tuyên bố được ông Peskov đưa ra sau khi Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov hôm 1/9 xác nhận nước này sẽ sửa đổi học thuyết về cách sử dụng vũ khí hạt nhân nhằm phản ứng lại động thái leo thang của phương Tây trong cuộc xung đột tại Ukraine, song không đề cập cụ thể.

Toàn Hồng Thuyền (mũ trắng) trốn vào nhà vệ sinh trong trung tâm thương mại ở Macau tối 1/9. Video: Sinchew

Thành phố Lviv, thủ phủ của tỉnh cùng tên, nằm cách biên giới giáp Ba Lan khoảng 60 km, là điểm tập kết quan trọng đối với vũ khí phương Tây viện trợ cho Ukraine.

\"Khi ở Pittsburgh là bạn đang sát cánh cùng những công nhân thép lớn. do Mỹ sở hữu hữu và Biden nói.

Ông khẳng định US Steel là doanh nghiệp biểu tượng của Mỹ trong hơn một thế kỷ và \"sẽ vẫn là công ty Mỹ\".

Bà Harris lặp lại tuyên bố của Tổng thống.\"US Steel c chúng ta. Mỹ sở hữu và điều hành. u phản đối, US Steel tuyên bố \"cam kết thực hiện giao dịch với Nippon Steel\", mô tả thương vụ là \"thỏa thuận lợi nhất\ " cho nhân viên, cổ đông, cộng đồng và khách hàng.

Cuộc mít tinh Ngày Lao động đánh dấu khởi đầu cho bóng nước rút quan trọng sau mùa hè để hướng tới cuộc bầu cử tổng thống ngày 5/ 11. Cả bà Harris và ứng viên Tổng hòa Donald Trump đều dự kiến ​​tăng cường tiếp cận cử trichơi đĩ, đặc biệt ở các bang chiến trường quan trọng như Pennsylvania, Georgia, Michigan và Nevada. cuộc tranh cử nào vào ngày 2/9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền