Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xả súng trên chuyến tàu ở Mỹ, 4 người chết

Xả súng trên chuyến tàu ở Mỹ, 4 người chết

thời gian:2024-09-07 19:23:18 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 08:10 (GMT+7) Xả súng trên chuyến tàu ở Mỹ, 4 người chết

4 hành khách bị bắn chết trong lúc ngủ say trên chuyến tàu ở bang Illinoisgái dâm, nghi phạm đã bị bắt nhưng chưa rõ động cơ nổ súng.

Cảnh sát thành phố Chicago, bang Illinois của Mỹ, nhận được cuộc gọi vào đường dây khẩn cấp 911 vào sáng sớm 2/9 và tìm thấy 4 viên đạn đạn khi đến ga tàu Forest Park. là hành khách trên tàu, ngồi cách xa nhau và không có dấu hiệu chống cự, như bị bắn trong lúc ngủ say.

\"Ba người được xác định tử vong vong tại hiện trường. Người đã thứ tư Christopher Chin, Phó cảnh sát ở Forest Park, đã biết nhiệm vụ nổ súng xảy ra trên hai con tàu đang chạy đồng thời cầm một khẩu súng. nạn nhân và nghi phạm, cũng như động cơ tấn công. Chicago có đoạn.

Xe cảnh sát tại bãi đậu xe nhà ga Forest Park, thành phố Chicago sau vụ 4 hành khách bị bắn chết hôm 2/9. Ảnh: AP

hữu một trong những mạng lưới giao thông công cộng lớn nhất ở Mỹ, với trung bình hơn 317.000 người sử dụng tàu lửa vào lỗ ngày thường trong tuầngái dâm, theo Cơ quan Giao thông Chicago.

Bạo lực súng thường xuyên xuyên ra ở Mỹ, quốc gia có số lượng súng nhiều hơn dân số. gay trigger.

Gun Violence Archie (GVA), tổ chức phi lợi nhuận chuyên lưu trữ hồ sơ về các vụ bạo lực súng đạn, cho biết Mỹ đã ghi nhận ít nhất 378 dịch vụ xả súng k để từ đầu năm .Theo GVA, ít nhất 11.463 người đã thiệt mạng vì bạo lực súng đạn..

Tổng Y sĩ Mỹ Vivek Murthy hồi tháng 6 ban hành quảng cáo mang tính bước sùng, trong đó cảnh báo bạo lực súng đạn là \" Cuộc khủ ng khởi động y tế cộng đồng\" và kêu gọi kiểm tra Kiểm soát súng trên diện rộng.

Báo cáo là kết quả điều tra mà phe Cộng hòa khởi xướng tháng 9/2023, tập hợp nội dung thẩm vấn 30 nhân chứng, sau khi xuất hiện bằng chứng ông Biden nhiều lần tiếp xúc với đối tác làm ăn ở nước ngoài của con trai khi còn là phó tổng thống và hai điều tra viên Sở Thuế vụ Mỹ (IRS) tố cáo Bộ Tư pháp Mỹ có liên quan một nỗ lực che giấu.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo đã tiến hành đợt tập kích hiệp đồng bằng vũ khí chính xác tầm xa, trong đó có tên lửa siêu vượt âm Kinzhal và máy bay không người lái (UAV), nhằm vào các tập đoàn công nghiệp quốc phòng ở Lviv, nơi sản xuất và sửa chữa linh kiện điện tử cho tên lửa, UAV của quân đội Ukraine.

Dàn quân nhạc, đội vệ binh danh dự và trẻ em mặc trang phục truyền thống Indonesia cũng tham gia lễ chào đón vị Giáo hoàng đầu tiên đến thăm Indonesia sau 35 năm.

"Có nhiều vết đạn trên xác cá voi", Regina Crosby Hauggái dâm, người đứng đầu One Whale, cho biết sau khi xem xác Hvaldimir. One Whale được thành lập để theo dõi cá voi trắng Hvaldimir, vốn đã trở nên nổi tiếng ở Na Uy.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền