Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Slovakia - Ukraine Căng thẳng lực lượng \'phát tức\'

Slovakia - Ukraine Căng thẳng lực lượng \'phát tức\'

thời gian:2024-09-16 18:15:04 Nhấp chuột:105 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/10/2024, 22:35 (GMT+7) Slovakia - Ukraine Căng thẳng lực lượng \'phát tức\'

Thủ tướng Slovakia Fico cho rằng có đơn vị trong quân đội Ukraine sử dụng biểu tượng phát bài hát phương Tây \"phớt bỏ\"gái dâm, Kiev đã trình bày thất vọng về báo cáo lực lượng này.

Phát biểu trong chuyến thăm bảo tàng về diệt chủng diệt chủng Holocaust ở thị trấn Sered, miền tây Slovakia hôm 9/9, Thủ tướng Robert Fico nói rằng có nh ững đơn vị quân đội Ukraine sử dụng biểu tượng liên quan phát xít và họ cũng thường xuyên hành động như phát hiện ở Ukraine có những đơn vị sử dụng biểu tượng rất rõ ràng, liên quan những phong trào chúng ta coi là nguy hiểm và bị cấm\", ông Fico cho hay.

Theo chính trị gia này, phương Tây biết về những đơn vị như vậy trong lực lượng vũ trang trang Ukraine , nhưng tình hình vẫn im lìm vì nó có thể cản trở việc thực hiện các kế hoạch địa chính trị của họ.

\"Vì cuộc chiến địa chính trị, suy ai quan tâm đến vấn đề này", Thủ tướng Slovakia nói thêm.

Thủ tướng Slovakia Robert Fico tại thị trấn Handlova ngày 6/9. Ảnh: AFPgái dâm

Thủ tướng Slovakia Robert Fico tại thị trấn Handlova ngày 6/9. Ảnh: AFP

Ukraine sau đó ra tuyên bố bày tỏ thất vọng về phát biểu của Thủ tướng Slovakia \"Phát biểu hiện của ông ấy đi ngược lại mức độ tin cậy và hợp lý hiện có giữa Ukraine và Slovakia\", Bộ Ngoại giao Ukraine cho hay ở Ukraine đầu năm 2022, Nga nêu mục tiêu \"phi phát xít\" quốc gia láng giềng . Tiểu đoàn Azov được thành lập vào tháng 5/2014 , từng được sử dụng vũ khí cách đây một khoảng thời gian. Thập kỷ vì Washington xác định một số sáng lập viên ủng hộ quan điểm Phân biệt chủng tộc, bài ngoại, cực đoan.

.Tháng 2/2023, trung đoàn Azov được mở rộng lên cấp du khách và rất được quan trọng ở Ukraine.

Slovakia, under the thời chính quyền tiền nhiệm, từng là quốc gia đầu tiên của NATO Cũng c ấp chiến đấu cơ do Liên Xô sản xuất cho Ukraine trong cuộc xung đột Ukraine, đồng thời phản đối các lệnh trừng phạt vào Nga.

Từ khi chiến sự phát, Ukraine cuối cùng nỗ lực gia nhập Liên minh châu Âu và NATO, nhưng ông Fico và Thủ tướng Hungary Viktor Orban đều không ủng hộ Ki ev.

"Căn cứ vào những phát hiện này, chúng tôi đánh giá hoạt động của các nhà ngoại giao Anh được EECAD phân công tới Moskva là mối đe dọa đối với an ninh Nga", Cơ quan An ninh Liên bang Nga cho hay.

GUR công bố video từ máy bay không người lái (UAV) trinh sát, cho thấy phi cơ có hình dáng giống tiêm kích Su-30SM đang quần thảo trên bầu trời. Trong cảnh quay sau đó, một nguồn nhiệt lớn bay ngang qua UAV kèm theo vệt khói phía sau. Tuy nhiên, video không ghi lại cảnh máy bay trúng tên lửa.

Quan chức này nhấn mạnh NHC sẽ tập trung nhiều nỗ lực hơn vào chủ trương khuyến khích kết hôn và sinh con "ở độ tuổi phù hợp". NHC cũng sẽ kêu gọi chia sẻ trách nhiệm nuôi dạy con cái giữa vợ chồng để thanh niên có "quan điểm tích cực về hôn nhân, sinh con và gia đình", hình thành văn hóa mới về hôn nhân và sinh con.

Ba Lan cảnh báo nguy cơ lụt cục bộ do mưa lớn từ hôm nay cho đến 15/9, miền nam đất nước dự kiến ảnh hưởng nặng. Các thành phố Wroclaw và Opole, nơi sông Oder chảy quagái dâm, đang trong tình trạng báo động cao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền