Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ủy viên Hội đồng thành phố Tân Đài Bắc Lin Mingren nằm trong số các bị cáo liên quan đến vụ lừa đảo đòi hàng trăm nghìn đô la phí trợ lý

Ủy viên Hội đồng thành phố Tân Đài Bắc Lin Mingren nằm trong số các bị cáo liên quan đến vụ lừa đảo đòi hàng trăm nghìn đô la phí trợ lý

thời gian:2024-09-20 13:08:18 Nhấp chuột:174 hạng hai
2024/09/20 05:30

[Phóng viên Chen Cailing/Taipei Report] Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Lin Mingren của Đảng Dân chủ Tiến bộ, người đã giành được 5 chiến thắng liên tiếp, bị nghi ngờ gian lận đòi hàng trăm nghìn đô la phí trợ lý. hôm qua đã chỉ đạo Cục Điều tra Thành phố Tân Đài Bắc khám xét văn phòng công vụ và nhà của ông Lin Mingren đã bị thẩm vấn và đưa ra xét xử với tư cách bị cáogái dâm, cùng 9 người liên quan đã bị đưa về điều tra vì nghi ngờ tham nhũng, giả mạo và các tội danh khác.

Được hiểu rằng gần đây công tố viên đã nhận được báo cáo rằng Lin Mingren bị nghi ngờ sử dụng người thân và bạn bè làm người quản lý lương để nhận trợ cấp trợ lý một cách gian lận và số tiền thu được bất hợp pháp lên tới hàng trăm nghìn nhân dân tệ. Công tố viên Chen Xiangjun của Văn phòng Công tố quận Tân Đài Bắc hôm qua đã chỉ đạo Phòng điều tra thành phố Tân Bắc tiến hành khám xét tại bảy địa điểm bao gồm nơi ở và văn phòng dịch vụ của Lin Mingren, đồng thời thẩm vấn 10 nhân chứng và bị cáo Lin Mingren được liệt vào danh sách bị cáo và cuộc điều tra. đã bị thẩm vấn qua đêm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

梁文傑指出,現在兩岸之間的人流往來是這樣,我方政府已經批准了,對方後來不批准,常常有這樣的狀況。譬如說最近有一件京劇團也是這樣,「我們批准了之後,對方後來不准,這個理由是什麼,我們不太清楚!」

諶亦聰證實,昨天已收到派令,預計10月起到中央服務,雖在動物園時間僅1年半,但已完成階段性任務,恰好中央長官詢問,她也樂於接受新挑戰,感謝台北市長蔣萬安、教育局長湯志民的成全。

Lin Mingren, 64 tuổi, người Thổ Thành. Trước khi được bầu làm thành viên hội đồng, ông đã làm việc tại Ban Xây dựng Văn phòng Chính quyền Thành phố Thổ Thành và rất quen thuộc với các công việc xây dựng ở địa phương. Cha của anh là Lin Akun, một cựu ủy viên hội đồng quận Đài Bắc đã tham gia chính trường trong một thời gian dài. Bốn mươi mốt năm sau, gia đình có mối quan hệ sâu sắc với địa phương.

Sau khi Lin Akun qua đời vì bệnh tật, Lin Mingren được Đảng Dân chủ Tiến bộ tuyển dụng để tranh cử. Năm 2005, ông được bầu vào Hội đồng Quận Đài Bắc lần đầu tiên sau khi Quận Đài Bắc được tái cơ cấu thành Quận Mới. Thành phố Đài Bắc, Lin Mingren đã được bầu vào nhiệm kỳ thứ nhất đến thứ ba của hội đồng thành phố. Ông tái đắc cử thành công vào năm 2022, hoàn thành chiến thắng thứ năm liên tiếp. Lin Mingren từng giữ chức vụ phó tổng triệu tập của Nhóm Đảng Dân chủ Tiến bộ của Hội đồng Thành phố Tân Bắc và là người triệu tập giáo dục của Hội đồng Thành phố Tân Bắc.

Lin Mingren từng dính líu đến vụ bê bối Farglory. Năm 2017, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã chỉ đạo Ủy ban chống tham nhũng độc lập khám xét Chính quyền thành phố Tân Đài Bắc và Quốc hội, đồng thời phỏng vấn 66 người trong đó có người sáng lập Farglory Zhao Tengxiong. , trong số đó có Lin Mingren được đưa về làm nhân chứng. Khi đó, Lin cũng khẳng định trên Facebook rằng mình là nhân chứng hỗ trợ điều tra, không ngờ lần này anh lại tham gia vào hoạt động phi pháp.

Không cần rút thămgái dâm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền