Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cai Biru từ chối thừa nhận bức thư do Zhu Yahu viết. Hong Jianyi cho thấy ghi chú của Cai: chữ viết rất giống nhau.

Cai Biru từ chối thừa nhận bức thư do Zhu Yahu viết. Hong Jianyi cho thấy ghi chú của Cai: chữ viết rất giống nhau.

thời gian:2024-09-20 13:27:14 Nhấp chuột:94 hạng hai
2024/09/20 05:30

[Phóng viên Lin Chenghong, He Yuhua/Taipei Report] Chủ tịch Đảng Nhân dân kiêm cựu Thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe đã bị giam giữ và cấm tham dự vụ bê bối về tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghuachơi đĩ, Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc DPP Hong Jianyi hôm qua đã đưa ra một ghi chú đáng ngờ năm 2017. được viết bởi Cai Biru, khi đó là giám đốc văn phòng thị trưởng, đã chỉ ra rằng nét chữ rất giống với nét chữ của Cai trong bức thư tình do Zhu Yahu, chủ tịch công ty con của Tập đoàn Weijin viết cho "Chị Cai" vào ngày 16 năm cùng năm, và yêu cầu Cai Biru làm rõ mối quan hệ giữa Zhu Yahu và Shen Qingjing, chủ tịch tập đoàn Weijing, đã gặp nhau bao nhiêu lần?

Thông báo của văn phòng thị trưởng có nội dung: "Tới: Sau khi Giám đốc Lin Zhoumin trở về Trung Quốc, ông Jing (đáng ra là Jing) Hoa Thành Chen hy vọng có thể sắp xếp một chuyến thăm với Phó Thị trưởng Lin và ông sẽ có mặt." Nó được ký tên "Biru 2017.8.1". Hong Jianyi chỉ ra rằng chữ viết tay của "hou" và "8" trên tờ giấy rất giống với chữ viết tay của Cai Biru trên thư có chữ ký của Zhu Yahu, và nội dung cũng hoàn toàn phù hợp với logic trong bức thư có chữ ký trước đó của Zhu Yahu .

Vui lòng tiếp tục đọc...

梁文傑指出,現在兩岸之間的人流往來是這樣,我方政府已經批准了,對方後來不批准chơi đĩ,常常有這樣的狀況。譬如說最近有一件京劇團也是這樣,「我們批准了之後,對方後來不准,這個理由是什麼,我們不太清楚!」

諶亦聰證實,昨天已收到派令,預計10月起到中央服務,雖在動物園時間僅1年半,但已完成階段性任務,恰好中央長官詢問,她也樂於接受新挑戰,感謝台北市長蔣萬安、教育局長湯志民的成全。

林俊憲提及,以國際觀點來看,無論中國如何宣稱擁有對台灣的主權,台灣是一個事實獨立、擁有自己民選政府的「政治實體」,中華人民共和國並未事實統治台灣。2758號決議內,白紙黑字寫了中華人民共和國即是中國代表,聯合國決議具國際法效力,沒有要挑戰這一點,而是符合當下互不隸屬的現況,讓台灣實質參與國際。

Hong Jianyi hỏi Cai Biru rằng anh ấy đã gặp Zhu Yahu và Shen Qingjing bao nhiêu lần liên quan đến vụ án thành phố Jinghua? Cuộc thảo luận về cái gì? Ke Wenzhe có mặt khi họ gặp nhau không? Có phải Cai Biru và Ke Wenzhe thực sự không dính líu đến vụ án thành phố Jinghua cho đến năm 2020?

Hong Jianyi cho biết thông tin anh đưa ra đủ để chứng minh rằng Cai Biru đã theo Ke Wenzhe để can thiệp vào vụ án Thành phố Jinghua năm 2017 và Chính quyền thành phố Ke đã lên kế hoạch mang lại lợi ích cho Thành phố Jinghua vào thời điểm đó . Về câu trả lời của Cai Biru rằng cô không thể chứng minh rằng bức thư viết tay của Zhu được viết cho cô, Hong hét lên: "Bạn biết tôi đã nhận được nó hay chưa." Anh ta cũng nói rằng anh ta không loại trừ việc cung cấp thông tin cho Chính quyền thành phố phía Bắc. đơn vị sự vụ chính phủ và sau đó chuyển nó cho công tố viên, và sẽ xem xét nó cùng với các tài liệu gốc.

Hong Jianyi chỉ ra rằng vào ngày 1 tháng 8 năm 2017, Cai Bi đã ban hành nghị định tổ chức cuộc họp phối hợp. Vào ngày 18 tháng 8 cùng năm, đại diện của Chính quyền Thành phố Đài Bắc và Tập đoàn Weiking đã gặp gỡ Đài Bắc khi đó. Giám đốc Phát triển Đô thị Thành phố Lin Zhoumin. Trong cuộc họp văn phòng, ngoài Shen Qingjing, còn có Lin Qing, nhà tư vấn quy hoạch đô thị đại diện cho Tập đoàn Weijin sau đó đã báo cáo quá trình này với Ke Wenzhe.

Cai Biru đã nói đùa trong cuộc phỏng vấn vào ngày 17 rằng chữ ký trong bức thư của Chen Qing là "Tướng Zhu Yahu", tương ứng với phần mở đầu của "Chị Cai", và có thể nó được viết cho Tsai Ing- văn. Hong Jianyi hôm qua nói rằng trò đùa lạnh lùng này thực sự không buồn cười chút nào. Bây giờ "chữ viết biru" đã được công bố, liệu anh ấy có nên nói "Tôi không biết" không? Xin Cai Biru nhanh chóng trao đổi với luật sư về cách đối mặt với thực tế và giải thích rõ ràng.

Dingyue cho biết họ đã đệ trình một dự thảo thỏa thuận vào tháng 8. Các thành viên Hội đồng: Việc đệ trình và ký kết có sự nhầm lẫn

Ngoài ra, Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Jian Shupei của Đảng Dân chủ Tiến bộ trước đó đã thẩm vấn Ke Wenzhe và ". Công ty Phát triển Dingyue" sở hữu thành phố Jinghua. , cấp giấy phép xây dựng thành phố Jinghua mà không ký thỏa thuận là "bắn trước rồi vẽ mục tiêu". Dingyue Development tuyên bố rằng họ đã đệ trình dự thảo thỏa thuận lên chính quyền thành phố vào tháng 8.

Jian Shupei ngày hôm qua đã chỉ trích Dingyue vì "mặc cả nhưng vẫn tốt" và nhầm lẫn việc giao hàng với việc ký hợp đồng. Mặc dù Dingyue đã gửi dự thảo thỏa thuận cho chính quyền thành phố vào tháng 8 nhưng hai bên chỉ hoàn thành thỏa thuận. vào ngày 6/10. Có con dấuchơi đĩ, tại sao giấy phép xây dựng lại được cấp vào ngày 29/9?

{hai mươi hai} Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền