Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Yuan Bin: Vai trò bảo vệ quan trọng của TSMC tại Đài Loan

Yuan Bin: Vai trò bảo vệ quan trọng của TSMC tại Đài Loan

thời gian:2024-07-29 22:40:55 Nhấp chuột:190 hạng hai

[Epoch Times, ngày 12 tháng 6 năm 2024] TSMC, công ty sản xuất bán dẫn lớn nhất thế giới với giá trị thị trường hơn 800 tỷ USD và là một trong 10 công ty niêm yết hàng đầu thế giớigái dâm, đã đạt được những kết quả rực rỡ trong những năm gần đây, giá cổ phiếu của nó đã tăng vọt, và giá trị thị trường của nó đã tăng vọt, có thể được gọi là ngôi sao sáng chói nhất ở Đài Loan.

Theo thông tin truyền thông, vào ngày 4 tháng 6, tại đại hội cổ đông năm 2024 của TSMC, tân chủ tịch Wei Zhejia tiết lộ rằng trong quý đầu tiên năm nay, doanh thu của TSMC là 592,64 tỷ Đài tệ, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm ngoái. ; lợi nhuận ròng là 225,49 tỷ Đài tệ, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, doanh thu quy trình 3nm tiên tiến nhất của TSMC chiếm 9% và doanh thu quy trình 5nm chiếm 37%. Toàn bộ công nghệ quy trình tiên tiến chiếm hơn 50% doanh thu trong quý.

Wei Zhejia cho biết vào năm 2024, doanh thu hàng năm của TSMC dự kiến ​​sẽ tăng từ 20% đến 25% tính bằng đô la Mỹ. Đồng thời, Wei Zhejia dự đoán thị trường bán dẫn toàn cầu (không bao gồm lưu trữ) sẽ tăng trưởng 10% vào năm 2024, trong khi lĩnh vực sản xuất chip sẽ tăng trưởng khoảng 10% -20%.

Những người trong ngành tin rằng khi thị trường bán dẫn toàn cầu tiếp tục phát triển và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, vị thế và vai trò của TSMC sẽ trở nên nổi bật hơn. Không thể loại trừ khả năng trong tương lai TSMC sẽ phá kỷ lục một lần nữa và trở thành gã khổng lồ sản xuất chip đầu tiên trên thế giới với giá trị thị trường trên 1 nghìn tỷ USD.

不放心军队什么?不放心军队对他的服从度,尤其是不放心军队高层对他的忠诚度。

【2024年中国富豪外流人数将再创纪录】中央社:英国投资移民顾问公司6月18日发表报告指出,预计中国今年将流失1万5200名高净值人士gái dâm,富豪外流人数再创世界之最,恐进一步冲击中国经济。日经亚洲(Nikkei Asia)报道,根据英国恒理环球顾问事务所有限公司(Henley & Partners)报告,对于中国经济轨迹的不确定性,以及地缘政治紧张局势,是许多中国百万富豪(以美元计算)选择离开祖国的首要考虑因素。根据研究人员,中国的国际主要竞争对手美国,为百万富豪的移居首选。

据毛的保健医生李志绥回忆,1961年2月,中国新年过后不久,毛乘专列前往广州。随行的,除车上的女列车员外,毛还带上两个女机要员、一个他在中南海舞会上的舞伴——某托儿所的幼儿老师。

G7暗示,如果中共继续向俄罗斯出口武器零部件,将受到更多制裁,包括针对为非法贸易提供资金的中国金融机构。在峰会结束时发表的联合声明中,G7领导人指出:“我们将继续依照我们的法律制度采取措施,打击向俄罗斯战争机器提供物质支持的中国(中共)和第三国实体,包括金融机构,以及协助俄罗斯国防工业基础采购物资的中国实体。”

Ai đã đọc Tây Du Ký đều biết Cây gậy vàng của Tôn Ngộ Không. Tiền thân của Cây gậy vàng là gì? Đó là Định Hải Thâm Quyến.

Theo Long Vương, Kim thần Định Hải là một cột sắt ở độ sâu nông của sông Định Giang khi Đại Du đang kiểm soát lũ lụt, dày khoảng một cái xô, dài hơn 2 feet và nặng 13.500 kg. Không ai trong Cung điện Rồng phải di chuyển.

Trong thần thoại cổ xưagái dâm, Sea Ding Needle là một công cụ dùng để xua đuổi quái vật biển và bảo vệ ngư dân cũng như tàu thuyền, thể hiện công lý và lòng dũng cảm. Đồng thời, nó còn được coi là biểu tượng của trí tuệ và thường được dùng như ẩn dụ cho sức mạnh cứu vãn khó khăn, giải quyết khủng hoảng.

Mấy ngày nay tôi đang suy nghĩ, chẳng phải TSMC hôm nay là trụ cột của Đài Loan sao?

Đây không phải là tuyên bố ngẫu nhiên mà là nhận định hợp lý dựa trên vị trí và vai trò của TSMC trong nền kinh tế và địa chính trị toàn cầu.

Không quá lời khi nói rằng, với tư cách là nhà sản xuất bán dẫn lớn nhất thế giới, TSMC có vị trí dẫn đầu không thể thay thế trong lĩnh vực bán dẫn toàn cầu xét về thị phần và tầm ảnh hưởng trong chuỗi công nghiệp. như trung tâm dữ liệu, Internet of Things và điện tử ô tô, thị phần đạt hơn 60% trên thế giới.

Về mặt kỹ thuật, TSMC cũng đang ở vị trí dẫn đầu, đặc biệt là về công nghệ xử lý tiên tiến, chẳng hạn như quy trình 3nm, 2nm và thậm chí là A16 (1.6nm). Không có gì ngạc nhiên khi tại cuộc họp cổ đông ngày 4/6, khi đứng trước câu hỏi “Liệu Huawei có vượt qua TSMC?” Wei Zhejia đã tự tin tuyên bố rằng TSMC hiện đang ở vị trí rất thuận lợi và tình hình sắp tới. vài năm sẽ không giống nhau. Sẽ rất lạc quan. Theo quan điểm của ông, lợi thế của TSMC nằm ở tốc độ tiến bộ công nghệ. Ví dụ, công nghệ xử lý 3 nanomet của năm sau sẽ tốt hơn năm nay và năm sau sẽ tốt hơn năm sau. Loại khả năng đổi mới liên tục này rất khó để các đối thủ cạnh tranh có thể sánh kịp. Cựu chủ tịch Liu Deyin trả lời đơn giản hơn: Huawei "không thể (bắt kịp)".

Có thể thấy rằng các nước phương Tây do Hoa Kỳ dẫn đầu không thể thiếu TSMC. Các sản phẩm và công nghệ của họ liên quan trực tiếp đến sự ổn định và phát triển của các quốc gia này và thậm chí cả nền kinh tế toàn cầu khi có vấn đề trong quá trình sản xuất hoặc cung ứng. chuỗi, nó chắc chắn sẽ có tác động toàn cầu. Nền kinh tế đã có tác động lớn, trong đó các nước châu Âu và châu Mỹ phải chịu gánh nặng.

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến ĐCSTQ không dám dễ dàng tấn công Đài Loan là vì Đài Loan có TSMC.

Hãy tưởng tượng, nếu ĐCSTQ xâm chiếm Đài Loan thành công, TSMC chắc chắn sẽ rơi vào tay nó. Một khi tình trạng này xảy ra, ĐCSTQ sẽ bóp nghẹt phương Tây. Liệu Hoa Kỳ và các đồng minh có đồng ý không? Tôi sẽ không bao giờ đồng ý với điều đó, và tuyệt đối không thể đồng ý với điều đó. Vì vậy, chúng ta có thể chắc chắn 100% rằng chỉ cần Đảng Cộng sản Trung Quốc dùng vũ lực chống lại Đài Loan thì Mỹ chắc chắn sẽ gửi quân tới. Tổng thống Mỹ Biden đã đưa ra tuyên bố công khai về điểm này ít nhất năm lần.

ĐCSTQ không chỉ biết rõ lập trường của Hoa Kỳ mà còn biết rằng nếu Hoa Kỳ gửi quân đến, họ sẽ không có cơ hội chiến thắng bằng vũ lực để thống nhất Đài Loan. TSMC càng mạnh thì vị thế của Đài Loan càng ổn định.

Biên tập viên: Li Ligái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền