Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nhà máy pin quy mô lớn định cư ở Penang; Enovix của Mỹ dự định đầu tư 5,4 tỷ USD trong 15 năm

Nhà máy pin quy mô lớn định cư ở Penang; Enovix của Mỹ dự định đầu tư 5,4 tỷ USD trong 15 năm

thời gian:2024-08-13 16:29:58 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Kuala Lumpur thứ 8) Nhà sản xuất pin Enovix của Hoa Kỳ tuyên bố sẽ mở nhà máy sản xuất khối lượng lớn đầu tiên (Fab2) tại Malaysia và có kế hoạch đầu tư 1chơi đĩ,2 tỷ USD (khoảng 5,4 tỷ RM) trong 15 năm tới.

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

公积金局次季的总收入在扣除减记后,按年增长25%至175亿令吉。

MyTOWN总经理莫哈末阿兹汉通过文告表示,随著购物中心引进新时尚零售、餐饮和娱乐租户,MyTOWN正成为购物者在市中心进行社交和相聚的理想地点。

Nhà máy Fab2 chủ yếu sản xuất pin mật độ năng lượng cao. chơi đĩ

Bộ trưởng Bộ Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp Datuk Seri Tengku Zafrul Zafrul cho rằng trong chuỗi cung ứng toàn cầu, nhà máy Fab2 có thể cho phép Malaysia tiến một bước dài về công nghệ pin tiên tiến, đồng thời chứng minh rằng Malaysia có lợi thế môi trường đầu tư.

Fab2 tọa lạc tại Công viên khoa học Penang và có 4 dây chuyền sản xuất hiệu suất cao có thể sản xuất pin hiệu suất cao cho các thiết bị điện tử tiêu dùng, chẳng hạn như điện thoại thông minh, thiết bị Internet of Things (IoT) và máy tính xách tay.

“Nhà máy Fab2 là một cột mốc quan trọng đối với Enovix và sẽ tiếp tục đặt nền móng để Malaysia trở thành quốc gia có vị thế là trung tâm công nghệ hàng đầu thế giới”

.

Mặt khác, Phó Thủ hiến thứ hai của Penang, Jiarixing, cho biết không chỉ Penang có thể thu được lợi ích kinh tế và kỹ thuật từ việc hoàn thành Fab2 mà các khu vực khác ở miền Bắc Malaysia cũng có thể được hưởng lợi.

Ngoài ra, Sisansu Ibrahim, Cơ quan Phát triển Đầu tư Malaysia (MIDA) chỉ ra rằng khoản đầu tư lớn của Enovix vào Malaysia sẽ tạo cơ hội việc làm và cải thiện năng lực kỹ thuật của lực lượng lao động.

"Cơ quan Phát triển Đầu tư Malaysia hỗ trợ Enovix trong sứ mệnh cách mạng hóa công nghệ pin. Chúng tôi tin rằng kiến ​​thức chuyên môn của họ sẽ mang lại lợi ích hơn nữa cho hệ sinh thái địa phương của chúng tôi."

Ngoài ra, Giám đốc điều hành Enovix Datuk Marat cho biết Fab2 có công nghệ tiên tiến trong quy trình sản xuất pin và công ty tin rằng điều này sẽ mang đến thế hệ sản phẩm mới cho khách hàng.

Marat nói thêm rằng công ty sẽ tận dụng tốt nguồn tài nguyên kỹ thuật phong phú của Malaysia.

Enovix ​​có trụ sở tại Hoa Kỳ và có các nhà máy ở Ấn Độchơi đĩ, Hàn Quốc và Malaysia.

{hai mươi ba} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền