Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Sở hữu hơn 2.300 mẫu đất tại Vision Valley 2.0, Jin Qunli đang mở đường cho sự phát triển lâu dài

Sở hữu hơn 2.300 mẫu đất tại Vision Valley 2.0, Jin Qunli đang mở đường cho sự phát triển lâu dài

thời gian:2024-08-13 16:45:09 Nhấp chuột:169 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 8) Khi kế hoạch Vision Valley 2.0 (MVV 2.0) của Jinqunli Group (MATRIX, 5236chơi đĩ, cổ phiếu công nghiệp bảng chính) dần trở nên rõ ràng, các nhà phân tích tin rằng dự án công nghiệp quy mô lớn này sẽ trở thành động lực tăng trưởng của công ty .

Gần đây, các nhà phân tích nghiên cứu của MIDF đã gặp ban lãnh đạo của Tập đoàn Jinqunli để tìm hiểu cách công ty sẽ phát triển năng lực của mình theo kế hoạch Vision Valley 2.0 trong tương lai.

Vào tháng 8 năm 2022, Tập đoàn Jinqunli đã mua 1.382 mẫu đất ở Vision Valley 2.0 với giá 460 triệu RM. Việc mua lại này dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào quý cuối năm nay.

Đồng thời, Tập đoàn Jinqunli, thông qua công ty con Megah Sedaya, đã mua một mảnh đất liền kề với Thung lũng Tầm nhìn Malaysia vào tháng 6 năm nay với giá 435,6 triệu RM, có diện tích 1.000 mẫu Anh.

Sau khi hoàn tất hai giao dịch đất đai trên, diện tích quỹ đất của Tập đoàn Jinqunli sẽ đạt 2.382 mẫu Anhchơi đĩ, với tổng giá trị phát triển (GDV) khoảng 12 tỷ RM và thời gian phát triển là 12 năm.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng xét đến nhu cầu mạnh mẽ của các ngành công nghiệp, Tập đoàn Jinqunli có kế hoạch sử dụng 1.000 mẫu đất (chiếm 40%) để phát triển các dự án công nghiệp.

Công ty đặt mục tiêu khởi động giai đoạn đầu tiên của dự án Vision Valley 2.0 vào nửa cuối năm tài chính 2026 (từ ngày 1 tháng 10 năm 2025 đến ngày 31 tháng 3 năm 2026).

Vượt qua Fubo để kích thích phát triển doanh nghiệp

Do đóchơi đĩ, các nhà phân tích tin rằng Vision Valley 2.0 sẽ trở thành động lực tăng trưởng tiếp theo của Tập đoàn Jinqunli.

Kế hoạch Thung lũng Tầm nhìn 2.0 của Malaysia trải dài qua Seremban và Port Dickson, có diện tích 379.087 mẫu Anh. Nơi đây sẽ trở thành hành lang kinh tế quan trọng và thúc đẩy tăng trưởng của địa phương, thu hút đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời dự kiến ​​sẽ tạo ra một lượng lớn đầu tư. cơ hội việc làm và khuyến khích sự phát triển của các doanh nghiệp địa phương.

Mặt khác, doanh thu từ dự án Bandar Sri Sendayan của Tập đoàn Jinqunli chiếm 83% tổng doanh thu trong năm tài chính 2024. Đây là nguồn đóng góp chính vào doanh thu của công ty nhờ nhu cầu nhà ở tại địa phương tăng mạnh mua hàng.

Ngoài ra, dự án Tháp đôi Menara Syariah của Tập đoàn Jinqunli ở Jakarta, Indonesia đã hoàn thành vào tháng 12 năm ngoái. Ban quản lý không thay đổi kế hoạch bán một trong hai tòa tháp đôi và cho thuê tòa nhà còn lại.

Ban lãnh đạo tiết lộ rằng nếu công ty bán thành công tòa nhà, họ có ý định trả cổ tức cho các cổ đông.

MIDF tăng giá mục tiêu dự báo tài chính

Do đó, các nhà phân tích tin rằng triển vọng của Tập đoàn Jinqunli là ổn định và đã nâng dự báo lợi nhuận ròng cho năm tài chính 2026 và 2027 lên lần lượt là 3,2% và 9,9%.

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

公积金局次季的总收入在扣除减记后,按年增长25%至175亿令吉。

Dựa trên các yếu tố tích cực nêu trên, MIDF Research duy trì xếp hạng "Nên mua" đối với Tập đoàn Jinqunli và tăng giá mục tiêu từ RM2,05 lên RM2chơi đĩ,22.

Tập đoàn Jinqunli Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tập đoàn Jinqunli phân phát 5000 chậu cây có 5000 sọc rực rỡ để thúc đẩy các hoạt động yêu nước và nhận thức về môi trường Tiền thưởng huy chương vàng Olympic: Yun Sheng, Jin Qun, Li Meizhao, tổng tiền thưởng là 2 triệu Levia Residence dẫn đầu tiêu chuẩn sống tinh tế đô thị Bắt tay với NS Corp để mở rộng Vision Valley 2.0, Jin Qunli vạch ra tầm nhìn đẹp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền