Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Quốc hội Ukraine phê chuẩn ICC đầu vào

Quốc hội Ukraine phê chuẩn ICC đầu vào

thời gian:2024-08-23 19:19:22 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 19:04 (GMT+7) Quốc hội Ukraine phê chuẩn ICC đầu vào

Quốc hội Ukraine bỏ phiếu phê chuẩn Quy chế Rome, Hiệp ước thành lập Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC)chơi đĩ, để trở thành thành viên tổ ch ức này.

Nghị sĩ Yaroslav Zheleznyak hôm nay thông báo trên Telegram rằng quốc hội Ukraine đã phê chuẩn Quy chế Rome với 281 phiếu thuận trên tổng số 450 nghị sĩ ĩ.

Ukraine ký Quy chế Rome, Hiệp hiệp thành Lập Tòa án Hình sự Quốc tế, năm 2000, nhưng quốc hội nước này lúc đó chưa được phê chuẩn, thực hiện một số chính trị gia và quan chức quân sự tự trình bày lo âu binh sĩ Ukraine có thể được truy tố.

Nhà lập pháp đảng cầm quyền Yevgeniya Kravchuk cho biết trên Facebook rằng việc phê chuẩn của Ukraine dựa trên tham chiếu Điều 124 Quy chế Rome chơi đĩ

\" Việc phê chuẩn Quy chế Rome sẽ tạo điều kiện để có nhiều cơ hội trừng phạt người Nga và tăng cường cô lập nư thế này hơn\", bà nói.

Bên ngoài Tòa Hình sự Quốc tế (ICC) tại The Hague, Hà Lan tháng 3/2021. Ảnh: Reuters

Bên ngoài Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) tại The Hague, Hà Lan tháng 3 /2021. Tổng thống đốc quyền trẻ em Maria Lvova-Belov với đội quân \"di chuyển bất hợp pháp\" trẻ em Ukraine sang Nga. "gây tội chiến tranh\".

Moskva phủ nhận mọi cáo buộc Nga, nước không phải thành viên ICCchơi đĩ, đã phát lệnh bắt với Chủ tịch ICC như động đáp trả.

\"Ukraine đã hợp tác hiệu quả với ICC để đảm bảo trách nhiệm giải quyết toàn diện cho mọi hành động của Nga trong cuộc chiến\", Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kubela viết trên X. \" Công việc này giờ đây sẽ hiệu quả kết quả hơn nữa\".

Ngoài ra, trở thành thành viên ICC được cho là một phần quan trọng trong rượu c của Ukraine để gia nhập Liên minh châu Âu (EU). Ukraine từ lâu phải đối mặt với áp lực từ các nhóm nhân quyền và EU để chuẩn hóa chế độ.

ICC, có trụ sở tại The Hague, Hà Lan, được thành lập năm 2002 để điều chỉnh các hoạt động tội ác trọng nhất, trong đó có tội ác chiến tranh và tội chống loại người (ICJ), ICC không truy tố các quốc gia mà chỉ vào các cá nhân. 124 quốc gia thành viên, gồm 33 nước châu Phi, 19 nước châu Á - Thái Bình Dương, 28 nước Mỹ Latinh và Caribe, 19 nước Đông Âu, 25 nước Tây Âu và các nước khác có những thành viên nổi bật. như Anh, Pháp, Đức, Italy, Hà Lan, Canada, Australia, Bỉ, Na Uy, Nam Phi....

"Như Tổng thống Vladimir Putin đã nói, chẳng có gì để đàm phán với những kẻ đang có những hành động như vậy cả", bà nói thêm.

Chỉ trong vài giờ ngày 17/8, lượng mưa trút xuống thủ đô Áo tương đương cả mùa hè, mức cao kỷ lục ở nước này. Lực lượng cứu hỏa Vienna trong ngày tiếp nhận hơn 450 cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ, liên quan đến tình trạng lũ lụt khiến giao thông hỗn loạn.

Quả bom từ thời Thế Chiến II được tìm thấy ở Newtownards. Ảnh: Belfast Live

Ngân hàng Trung ương Libya lên án "những phe nhóm bất hợp pháp" đe dọa bắt cóc các thành viên khác trong ban lãnh đạo, "đe dọa an toàn của nhân viên và ngành ngân hàng của đất nước".

Khi ICC phát lệnh bắtchơi đĩ, các nước thành viên có nhiệm vụ thực thi if cá nhân đó đặt chân đến lãnh thổ của h ọ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền