Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tầm ảnh hưởng lâu dài của ông Obama với Dân chủ

Tầm ảnh hưởng lâu dài của ông Obama với Dân chủ

thời gian:2024-08-23 19:02:52 Nhấp chuột:196 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ Tư, 21/8/2024, 19:00 (GMT+7) Tầm ảnh hưởng lâu dài của ông Obama với Dân chủ

Dù đã đảm nhận nhiệm vụ trong nhiều nămgái dâm, cựu tổng thống Obama vẫn có những ảnh hưởng đáng kể đến các chiến dịch tranh cử của Dân chủ và ba cuộc tranh cử.

\"Nước Mỹ đã sẵn sàng cho một chương trình mới. đón tổng thống Kamala Harris\", cựu tổng thống Barack Obama tối 20/8 phát biểu tại đại hội toàn quốc Dân chủ (DNC) ở Chicago, trong tiếng Anh reo hò của đại biểu bên dưới.

Người ủng hộ ông Obama được coi là rất quan trọng với bà Harris trên đường tranh cử, bởi dù đã rời khỏi chính trường từ năm 2017, trước đây vẫn tổng thống có ảnh hưởng rất lớn đến các cuộc bầu cử tri đ bảng Dân chủ.

Bản thân việc ông Obama, 63 tuổi, xuất hiện vào đêm thứ hai của DNC cũng đã trở thành \"thỏi nam châm\" thu Thu hút thêm người ủng hộ Dân chủ đến sự kiện.

\"Ông Obama là ngư ời mà các thành viên Dân chủ, người dân Mỹ tin tưởng\", Anthony Bellmon, đại biểu bang Pennsylvania tại DNC, nói \"Đó là, chúng tôi hiểu nếu ông Obama tin tưởng Harris, bà ấy sẽ đảm bảo đảm nhận công việc là một cách tuyệt vời\".

Ông Barack Obama phát biểu tại Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ ở Chicago, bang Illinois ngày 20/8. Ảnh: AFP

Ông Barack Obama phát biểu tại Đại hội Toàn thể quốc dân chủ ở Chicagogái dâm, bang Illinois ngày 20/8. Ảnh: AFP

Theo Steve Kerrigan, chủ tịch chi nhánh đ bảng Dân chủ tại bang Massachusetts. tự như cựu tổng thống Bill Clinton đối đầu với ông hồi phục năm 2012.

\"Người dân tin Bill Clinton về kinh tế. like like they tin ông Obama năm 2024 vậy\", Kerrigan no.. Ông Biden gây thất vọng trong cuộc tranh luận trực tiếp với đối thủ Cộng hòa Donald Trump cuối tháng 6, làm mão hàng loạt lời kêu gọi ông rời cuộc đua từ nội bộ thống thống. Obama được cho là tác động quyết định của ông chủ Nhà trắng. Ông Biden là cấp phó của ông Obama trong hai nhiệm kỳ t từ năm 2009 đến 2017.

Washington Post ngày 18/7 ông Obama nói riêng với Tổng thống Biden rằng cơ hội để ông tái cử cử đã giảm và cần phải đánh giá xem bám cuộc đua xe phải là lựa chọn tốt nhất hay không. Ông Obama cũng trao đổi với nhiều thành viên quốc hội , trong đó có cựu chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, về vấn đề này. thời gian đưa ra ý kiến ​​kiến ​​trúc cho ông chủ Nhà trắng.

Một số cố vấn thân cận của ông Biden còn ông Obama đã có chọn ủng hộ bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016 thay ông Biden lúc đó cũng cân tranh cử, dù đang đau buồn vì cái chết của con trai Beau. tháng 4 /2022. Ảnh: AFP

Ông Obama hiện dành sự hỗ trợ cho bà Harris. vị trí đảm nhiệm\"gái dâm, ông Obama đã gọi điện cho bà Harris vào cuối tháng 7. \" Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp bà đạt thành tích\".

Chỉ trong vài ngày, hàng loạt cựu thành viên trong chiến dịch tranh cử của ông Obama năm 2008 và 2012, trong đó có cựu quản lý David Plouffe, đã tham gia dịch vụ của bà Harris. \"Ông ấy muốn Harris biết rằng bà ấy có thể tuyền sử dụng bất cứ ai cảm thấy cần thiết\", một nguồn tin nói.

Mối quan hệ giữa hai người được chọn bắt đầu từ năm 2004, khi bà Harris giúp tổ chức một buổi họp ở San Fransico, bang California cho nỗ lực của ông Obama chạy đua vào Thượng viện.

Valerie Jarrett, cựu cố vấn cấp cao của cựu tổng thống, nói ông Obama và bà Harris nhanh chóng gắn kết và đồng cảm nhờ đi điểm chung đều có bố mẹ là người nhập cư, tham gia một trường chính có nhiều giá trị gia chính là người da trắng.

Về mặt lý thuyết, các lực lượng đồng minh này sẽ thay mặt Iran chiến đấu chống lại Israel, Mỹ cùng những lợi ích khác của phương Tây ở khu vực, giúp họ tránh được trách nhiệm trực tiếp. Tuy nhiên, trước những biến động mới ở khu vực, những vết rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện trong chiến lược này.

"Tôi không tin điều đó chút nào", Kessler, mặc chiếc áo in dòng chữ "Phụ nữ ủng hộ Trump" và đội chiếc mũ đỏ Làm nước Mỹ vĩ đại Trở lại (MAGA) đặc trưng, nói. "Ý tôi là hãy nhìn vào đây. Ông Trump có lượng lớn người ủng hộ, điều mà bà Harris không có".

Chiến dịch tranh cử của bà Harris sau đó đăng trên X một video từ năm 2018 có hình ảnh ông Walz phản đối bạo lực súng đạn. "Chúng ta phải đảm bảo rằng vũ khí chiến tranh, những thứ mà tôi đã mang theo trong chiến tranh, là nơi duy nhất có những vũ khí đó", ông Walz nói.

Năm 2016, khi chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ tổng thống thứ hai, ông Obama và ông Biden dành sự ủng hộ cho bà Harris tranh cử thượng nghị sĩ California trước đối thủ cùng ông Loretta Sanchez. Biden biết bà Harris thông qua con trai Beau. Bà Harris sau đó đạt thắng, trở thành nữ thượng nghị sĩ da thứ hai lịch sử Mỹ.

Năm 2020, ông Biden và bà Harris đẵ tuyên bố tranh luận bầu cử tổng thống từ sớm.

Ông Obama được chọn là người ủng hộ ông Biden chọn bà Harris làm phó. ông Obama Kamala Harris và tướng Tim Walz tại sự kiện ở Philadelphia, bang Pennsylvania ngày 6/8. trung lưu Mỹ rằng chính sách kinh tế của bà tốt hơn đối thủ Trump.

Cựu tổng thống Obama ngày 20/8 tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của bà, mô tả bà Harris và ông Walz biểu tượng cho \" Trở thành đại của một nước Mỹ, nơi họ cùng làm việc và săn sóc nhau\".

\"Nếu mỗi người làm phần công việc của mình trong 77 ngày tới, gõ cửa, gọi điện, trò chuyện v ới bạn bè, lắng nghe hàng xóm, nỗ lực hơn bao giờ hết, giữ vững niềm tin, chúng ta sẽ bầu bà Kamala Harris là tổng thống, Tim Walz là phó tổng thống tiếp theo\", ông Obama nói.

\"Sử dụng nhaugái dâm, chúng ta sẽ xây dựng một \"Do đó, hãy cùng hành động\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền