Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tiêm kích F-16 Ukraine chống tên lửa, UAV Nga

Tiêm kích F-16 Ukraine chống tên lửa, UAV Nga

thời gian:2024-09-04 20:46:20 Nhấp chuột:81 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 30/8/2024, 19:00 (GMT+7) Tiêm kích F-16 Ukraine chống tên lửa, UAV Nga

Tiêm kích F-16 được đánh giá là vũ khí hiệu quả giúp Ukraine ngăn chặn các mục tiêu nhỏ, bay thấp như tên lửa hành trìnhchơi đĩ, UAV Nga.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 27/8 cho biết không quân đội đã phá hủy một số máy bay không người lái (UAV) tự sát và tên lửa Nga b bằng cách tiêm kích F-16 trong các cuộc tấn công gần đây đây của Moskva.

Giới thiệu quan sát trước đó nhận nhiệm vụ chính của tiêm kích F-16 ở Ukraine, ít nhất trong giai đoạn đầu, là tham gia ngăn chặn quá trình tên lửa và UAV của Nga, đây là phương pháp giúp phi công Ukraine tích lũy kinh nghiệm chiến đấu với dòng máy bay này một cách an toàn.

Tiêm kích F-16 được đánh giá là có năng lực vượt trội nên các dòng chiến đấu cơ thời Liên Xô trong biên chế không quân Ukraine, đặc biệt là trong nhiệm vụ đánh chặn kích hoạt F-16 Ukraine bay trình hôm nay 4/8. Ảnh: Reuters

hoàng đối với các hệ hệ thống phòng không mặt đất, kể cả các lá cờ hiện đại nhất. km tính từ cực tây đến tiền tuyến phía đông. không trực tuyến, ngay cả khi đã được phát hiện trước khi chuyển hướng của tên lửa đối phương.

Trong khi đó, tiêm F-16 có khả năng cơ động và sở hữu tốc độ cao hơn nhiều, đồng th ời không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng \"đường chân trời radar \" như các hệ thống phòng không. tốt hơn so với radar mặt đất.

{18) ía viền mà dòng chiến đấu của cơ sở Mỹ ưu tiên so với các loại tiêm kích Xô như MiG-29 và Su-27. Cần mặt đất, song chúng vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc phát hiện tên lửa hành động trên thực tế. bay thấp.

Vào những năm 1980chơi đĩ, quân đội Mỹ đã chỉnh sửa radar AN/APG-66 nhằm chống lại tên lửa hành động tốt h ơn, qua đó tạo ra một biến thể đặc biệt có tên F - 16 ADF F-16 mà Ukraine tiếp theo đã được nâng cấp về hệ thống chiến điện tử, nhiều khả năng radar của chúng cũng đã được cải tiến, ít nhất là về phần mềm, để nâng cao năng lực phát hiện tên Quá trình kích hoạt, theo Defense News.

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

Theo ông chủ Điện Kremlin, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Về vũ khí, tiêm F-16 được trang bị tên lửa đối kháng không tầm trung AIM-120 AMRAAM và tầm ngắn AIM-9X Sidewinder, đều có khả năng

Trong đó, tên lửa AIM-120 AMRAAM với chủ động radar dò tìm là hiệu quả hơn trong việc ngăn chặn các UAV có phản diện radar siêu nhỏ. Điều này đã được chứng minh qua những điều này. một lần Arab Saudi sử dụng tên lửa AIM-120 AMRAAM để vô hiệu hóa thành công cuộc tự sát UAV của đối phương trong những năm gần đây.

F-16 - 'át chủ bài' giúp Ukraine đối phó tên lửa, UAV     F-16 - \'át chủ bài\' giúp Ukraine chống tên lửa, UAV

Tiêm kích F-35I Israel phóng tên lửa AIM-9X phá hủy tên lửa hành động ở Yemen tháng 11/2023 Video: Không quân đội Israel

Tiêm kích F-16 cũng có thể khai hỏa pháo 6 nòng 20 mm để ngăn chặn tên lửa hành trình và UAV, song không dễ bắn mục tiêu nhỏ n hư hại. dự kiến.

Phi công trên F-16 vẫn được trang bị hệ thống ống kính ngắm mũ (JHMCS), cho phép hướng đường ống kính và cảm biến về phía mục tiêu bằng cách quay mũ, không cần thiết Phải thay đổi hướng phi cơ. Mảng pha quét điện tử chủ động (ASEA) AN/APG-83 như trên các phiên bản F-16 đời mới hơn, cũng chỉ có thể phát hiện các mục tiêu nhỏ, bay thấp trong bán kính vài km đổi mới.

Do đó, để có thể bảo vệ một vùng trời rộng lớn, Ukraine vẫn cần phải phát triển thêm công cụ có khả năng phát hiện tên lửa và UAV, hay ít nhất là phương tiện phóng to quả đạn đó, để tiêm F-16 có thể hạn chế phạm vi tìm kiếm, theo National Interest.

Ngoài ra, tiêm F-16 cường hóa và pha cuối cùng của tên lửa hành trình và UAV có tốc độ bay chuyêt n sử dụng để ngăn chặn.

Tổng thống Zelensky quan sát hai tiêm kích F-16 ngày 4/8. Ảnh: Văn phòng Tổng thống Ukraine

Tổng thống Zelensky quan sát tiêm kích F-16 ngày 4/8. ba ngày tên tập kích F-16 rơi không phải vì bị bắn hạ, mà có thể thực hiện sai công hoặc cố kỹ thuật.

Điều này cho thấy tuy F-16 là mẫu chiến đấu cơ rất uy lựcchơi đĩ, các yếu tố khác như năng lực của phi công hay chất lượng máy ảo nuôi dưỡng vẫn đóng vai trò quan trọng trong công việc quyết định

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền