Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Những người Israel tuyệt vọng bên hàng rào biên giới Gaza

Những người Israel tuyệt vọng bên hàng rào biên giới Gaza

thời gian:2024-09-04 21:37:31 Nhấp chuột:96 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 30/8/2024, 17:04 (GMT+7) Những người Israel tuyệt vọng bên hàng rào biên giới Gaza

Gia đình nhiều con tin Israel biểu tình gần biên giớigái dâm, thậm chí chí chí xông qua hàng rào biên giới vào Gaza, với hy vọng đưa người thân trở về .

Thân nhân của một số con tin Israel đang bị giam ở Gaza ngày 29/8 tập trung tại khu dân cư Nirim, phía nam Israel, cách biên giới khoảng hai km. thanh phát thông điệp hướng về biên giới Gaza.

\"Hersh, bố đây\", Jon Polin hét lên. hồi tháng 10/2023. Dịch: Reuters

Rachel Goldberg, mẹ của Hersh , vừa nói vào micro vừa dưỡng tay lên trời: \" Chúng ta ta yêu con. ười phân ragái dâm, chạy về phía biên giới Gaza. dừa gấp gấp, cho hay em họ Ofer được bắt làm con tin ở Gaza.

ng trở thành mục tiêu của Hamas nếu ở chỗ trống trải nghiệm.

\" Chúng tôi muốn đến Gaza để đưa các con tin quay Về. Đó là người nhà của chúng tôi, một lần nữa không được bảo vệ\", Gil Dickmann nói , cho hay họ là Garmel Gat vẫn chưa chết ở Gaza.

\" Chúng ta cần ký kết Chúng tôi xin mời Thủ tướng. Nếu ông không làm đượcgái dâm, chúng tôi sẽ đến Gaza và tự đưa họ về nhà\", anh nói.

Các nhà điều tra cho rằng "sự xuất hiện đột ngột của khối sương mù dày đặc" đã khiến trực thăng Bell 212 đâm vào núi. Cuộc điều tra sơ bộ của quân đội Iran hồi tháng 5 cũng kết luận không có dấu hiệu trực thăng bị tấn công.

Địa điểm rơi máy bay và danh tính hai phi công chưa được công bố.

Hai nguồn tin nói với Washington Post rằng các quan chức cấp cao Ukraine hoài nghi về thỏa thuận năng lượng với Nga ngay cả trước khi lực lượng của họ xâm nhập tỉnh Kursk. Họ cho rằng cơ hội đàm phán thành công chỉ ở mức tối đa 20% vì nghi ngờ sự chân thành của Nga. Một số quan chức khác hy vọng chiến dịch Kursk có thể là bước đầu tiên hướng tới thỏa thuận hòa bình toàn diện.

Họ mang theo ảnh người thân, nhìn về phía bên kia Gaza thông qua biên giới là hàng rào sắt. Ảnh: Reuters

Người Israel mang theo ảnh người thân, nhìn về phía bên kia Gaza qua hàng rào biên giới Ảnh: Reuters

Nirim là một trong số nhiều làng làng Israel dải gần. Gaza bị Hamas tấn công ngày 10/7. ị bắt làm con tin.

Israel sau đó mở chiến dịch tấn công Gaza, san ngụy nhiều thành phố, đưa hầu hết cư dân của dải đất vào cảnh trời chiếu đất, tạo ít nhẤt 40.000 người thiệt mạng, theo cơ quan y tế Hamas. Israel cũng tuyên bố đã hạ 17.000 tay súng Hamas .

Những nỗ lực quốc tế đạt lệnh ngừng bắn và thỏa thuận trao return con tin vẫn chưa thành cônggái dâm, tạo cuộc xung đột

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền