Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Scandal van xả 9 năm trước, cựu CEO Volkswagen ra tòa

Scandal van xả 9 năm trước, cựu CEO Volkswagen ra tòa

thời gian:2024-09-05 13:24:08 Nhấp chuột:111 hạng hai

(Berlin ngày 4) Winterkornchơi đĩ, cựu Giám đốc điều hành của hãng ô tô khổng lồ Volkswagen của Đức, đang bị xét xử vì vụ bê bối "van xả" 9 năm trước.

"AFP" đưa tin Martin Winterkorn, 77 tuổi, đã ra hầu tòa tại Tòa án quận ở Braunschweig vào thứ Ba (thứ 3).

Anh ta phải đối mặt với nhiều tội danh, bao gồm âm mưu lừa đảo, sử dụng "thiết bị giảm hiệu suất" trên xe Volkswagen để lừa gạt và tạo ra ảo tưởng rằng lượng khí thải của xe đáp ứng tiêu chuẩn. Ông cũng bị buộc tội đưa ra lời khai sai sự thật cho ủy ban quốc hội Đức điều tra vụ bê bối năm 2017.

孔繁新任中国农业发展集团有限公司党委书记、主席chơi đĩ,不再担任总经理职务。

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

Winterkorn không nhận tội. Luật sư của ông cho biết: "(Winterkorn) không lừa dối hay làm hại ai. Anh ta không cố ý che giấu thị trường vốn và để các nhà đầu tư bị tổn hại. Anh ta khai với ủy ban điều tra sự thật."chơi đĩ

Các thương hiệu của Volkswagen bao gồm Porsche, Audi, Skoda và Seat. Sự cố "cổng khí thải" nổ ra vào tháng 9 năm 2015, khi có thông tin cho rằng Volkswagen đã lắp đặt các thiết bị bất hợp pháp trên 11 triệu ô tô diesel trên khắp thế giới để khiến lượng khí thải của ô tô đạt tiêu chuẩn trong quá trình thử nghiệm. những chiếc xe đang chạy bình thường. Lượng khí thải vượt quá tiêu chuẩn từ 10 đến 40 lần.

Vụ việc

sau này trở thành một trong những vụ bê bối doanh nghiệp lớn nhất trong lịch sử nước Đức và có tác động sâu sắc đến ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Winterkorn đã từ chức sau vụ việc và bị buộc tội vào năm 2019. Ông dự kiến ​​​​sẽ bị xét xử cùng với bốn giám đốc điều hành khác vào năm 2021, nhưng sức khỏe yếu của ông đã khiến quá trình tố tụng bị trì hoãn cho đến tận bây giờ.

Tuy nhiên, Winterkorn đã đạt được thỏa thuận với Volkswagen vào năm 2021, trả cho bên thứ hai số tiền 11 triệu euro (khoảng 52,83 triệu RM).

Vụ việc này đã khiến Volkswagen phải trả hơn 30 tỷ euro (khoảng 144 tỷ RM) tiền phạtchơi đĩ, phí pháp lý và bồi thường cho chủ xe.

Volkswagen Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liệu ngành công nghiệp ô tô Đức đang gặp khủng hoảng? Quyết định của Volkswagen có thể gây ra cuộc đối đầu về quản lý lao động? Nhu cầu xe điện cao cấp giảm mạnh, Volkswagen có thể đóng cửa nhà máy Audi ở Brussels Volkswagen có kế hoạch thành lập trung tâm xuất khẩu tại Malaysia để thúc đẩy xe điện BYD “trôi” và vượt nhanh! Nó được kỳ vọng sẽ vượt qua Tesla và trở thành nhà vô địch về doanh số bán xe điện thuần túy toàn cầu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền