Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Intel có thể bị đuổi khỏi Dow Jones và TI đang "âm thầm hưởng thụ"?

Intel có thể bị đuổi khỏi Dow Jones và TI đang "âm thầm hưởng thụ"?

thời gian:2024-09-05 12:20:19 Nhấp chuột:51 hạng hai

(New York, thứ 4) Intel (Intel) gần đây đã bước vào giai đoạn khó khăn. Không chỉ dữ liệu báo cáo tài chính không tốt như mong đợi mà còn có tin tức về việc sa thải và xáo trộn nhân sự. , vị thế cổ phiếu thành phần của Chỉ số công nghiệp Dow Jones có thể là Khônggái dâm, các nhà phân tích tin rằng nếu Intel bị loại bỏ, nó có thể được thay thế bởi Nvidia hoặc Texas Instruments.

Intel đã công bố báo cáo tài chính quý 2 vào ngày 1 tháng trước. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh khiến các nhà đầu tư thất vọng và công bố hơn 15% số người bị sa thải, khiến giá cổ phiếu giảm mạnh 26% chỉ sau một đêm, mức giảm lớn nhất trong một ngày. 50 năm; Gần đây, lãnh đạo ngành bán dẫn Lip-Bu Tan đột nhiên từ chức giám đốc. Có tin đồn rằng ông rất không hài lòng với cách tổ chức cồng kềnh, văn hóa quan liêu không thích rủi ro và phương hướng kinh doanh của xưởng đúc.

Ngoài ra, truyền thông nước ngoài hồi đầu tuần đưa tin rằng tại cuộc họp hội đồng quản trị vào giữa tháng này, Giám đốc điều hành Intel Pat Gelsinger và các giám đốc điều hành cấp cao khác sẽ đề xuất một kế hoạch cắt giảm chi phí, bao gồm cả việc tạm dừng xây dựng các nhà máy ở Đức. để bán Altera, nhà sản xuất mảng cổng logic lập trình (FPGA) lớn.

Giá cổ phiếu giảm 60% trong năm naygái dâm

财新智库高级经济学家王喆表示,8月制造业和服务业景气度均位于扩张区间,服务业供求增速边际放缓,与制造业供求由降转升形成对比,综合就业指数略低于荣枯线,综合成本上升的情况下,制造业和服务业销售价格出现不同程度的下降,企业盈利压力进一步增大。

台湾加权指数以4.59%跌幅领跌,日本日经指数跌3.73%与韩国股市跌2.58%。

该公司也为各种产品gái dâm,如奶粉、茶叶、蜂蜜、香草粉、果粉和液体叶绿素,提供零售包装尺寸的合约包装服务,以及奶粉贸易和其他活动。

Bị ảnh hưởng bởi nhiều tin xấu, giá cổ phiếu của Intel đã giảm gần 60% trong năm nay, trở thành công ty có thành quả hoạt động kém nhất trong Chỉ số Công nghiệp Dow Jones, đồng thời khiến Intel có giá cổ phiếu thấp nhất trong chỉ số tính theo giá cả Các nhà phân tích đã đánh giá rằng Intel có thể đã bị loại bỏ.

Intel và Microsoft là một trong hai công ty công nghệ đầu tiên lọt vào Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones trong thời kỳ bong bóng dot-com, Giám đốc chiến lược thị trường tại Carson Group, đã chỉ ra rằng: “Intel đã bị loại bỏ. Nó có thể đã sẵn sàng để làm điều đó. đi," nói thêm rằng hiệu suất mới nhất của Intel có thể là giọt nước cuối cùng dẫn đến việc cuối cùng nó bị loại bỏ.

Nhà phân tích Kinngai Chan của Summit Insights Group cho biết nhu cầu thị trường cuối cùng khá bất lợi đối với Intel và lộ trình sản phẩm của họ cũng mắc sai lầm.

S&P Dow Jones Indices, cơ quan quản lý Chỉ số công nghiệp Dow Jones, từ chối bình luận về tin tức này. Chỉ số Dow thay đổi khi cần thiết, gần đây nhất là vào tháng 2 khi chuỗi cửa hàng thuốc đang gặp khó khăn Walgreens Boots Alliance bị loại bỏ và thay thế bởi Amazon.

Chỉ chiếm 0,32% trọng lượng và có ảnh hưởng nhỏ nhất

Nếu tính dựa trên giá đóng cửa 20,13 USD vào ngày 29 tháng 3, Intel là cổ phiếu thành phần có ảnh hưởng ít nhất trong Chỉ số công nghiệp Dow Jones, chỉ chiếm 0,32% tỷ trọng. Nhà phân tích nghiên cứu Ryuta Makino của Gabelli Funds đánh giá Nvidia được kỳ vọng sẽ là lựa chọn thay thế Intel. Cổ phiếu đã tăng hơn 160% trong năm nay và trở thành một trong những công ty có giá trị nhất thế giới.

Tuy nhiên, một số nhà đầu tư cho rằng NVIDIA có thể quá biến động đối với Chỉ số công nghiệp Dow Jones. Nhìn chung Dow Jones thích những cổ phiếu ổn định hơn, TI có thể là một lựa chọn thích hợp. Daniel Morgangái dâm, giám đốc danh mục đầu tư cấp cao tại Synovus Trust, tin rằng TI có năng lực sản xuất mạnh mẽ ở Hoa Kỳ và đã tăng hơn 20% trong năm nay lên 211,09 USD, gần với mức giá trung bình của các thành phần Dow Jones được dự kiến ​​là 209 USD. để thay thế các lựa chọn phù hợp của Intel.

{hai mươi ba} Intel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Intel tạm dừng dự án chip mới ở Penang, 2.000 người ở Malaysia có thể mất việc Khủng hoảng lớn nhất trong 56 năm kinh doanh: Mô hình của Intel sụp đổ? Cựu chiến binh ngành bán dẫn sốc rời đi, Intel rò rỉ nhưng trời mưa suốt đêm Một Năm Khó Khăn: Intel “Ốm Đau Đi Chữa”?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền