Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nga đăng video phóng to tập tin \'sở chỉ huy Ukraine\' ở Kharkov

Nga đăng video phóng to tập tin \'sở chỉ huy Ukraine\' ở Kharkov

thời gian:2024-09-16 20:12:34 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 9/10/2024, 15:30 (GMT+7) Nga đăng video phóng to tập tin \'sở chỉ huy Ukraine\' ở Kharkov

Nga công bố video bom dẫn đường tấn công mục tiêu được cho là cơ sở huy động Ukraine ở Kharkovgái dâm, nói rằng họ đã hạ 80 binh sĩ của đối phương.

\"Trinh sát Nga phát hiện sở hữu huy động của một trong các đơn vị Ukraine ở khu dân cư Grusevka thuộc tỉnh Kharkov. Chúng tôi quyết định sử dụng bom FAB gắn Mô-đun Dẫn đường và Cánh nâng Hợp nhất ( UMPK ) để tập tin\", Bộ Quốc phòng Nga thông báo ngày 9/9.

Nga ném bom dẫn đường vào 'sở chỉ huy Ukraine ở Kharkov'     Ném đường dẫn bom vào \'sở chỉ huy Ukraine ở Kharkov\'

Bompath path Nga file tiêu Ukraine tại Kharkov trong video công bố ngày 9/9 Video: BQP Ngagái dâm

Video từ máy bay không người lái (UAV) trinh sát tìm thấy nhiệm vụ nổ và cột khói lớn khi đánh bom xuống, san xây một khu nhà. Nhiều phươ ng tiện cơ và binh sĩ Ukraine cũng xuất hiện tại địa chỉ điểm này sau dịch vụ tập kích, nhiều khả năng là để sơ tán người bị thương.

\"Đòn đánh tạo 80 binh sĩ Ukraine thiệt mạng và 8 khí t ài quân sự bị phá vỡ\"gái dâm, Bộ Quốc phòng Nga cho hay, but không tiết lộ kích thước bom FAB được sử dụng.

Tại thị trấn Taungoo, cách Yangon khoảng 220 km, hơn 600 người đang trú ẩn tại một ngôi trường sau khi phải sơ tán khỏi những căn nhà sát sông Sittaung, do mực nước ở đây đang dâng cao.

Chuyên gia Roee Shafir cho biết việc khôi phục chiếc bình khá đơn giản, họ đã dùng công nghệ 3D, video độ phân giải cao và keo dán đặc biệt.

Lãnh đạo Lào mong muốn TP HCM tiếp tục tăng cường, thúc đẩy hợp tác với các bộ, ngành, địa phương của Lào, dành sự hỗ trợ, giúp đỡ với các tỉnh của Lào. Ông cho biết sẽ tăng cường chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương của Lào phối hợp với TP HCM thực hiện các thỏa thuận và thúc đẩy hợp tác.

Quân đội Ukraine chưa bình luận về thông tin.

Nga gắn tổ hợp UMPK cho nhiều loại bom FAB thông thường có khối lượng 250-3000 kg, biến chúng thành công có đường dẫn có phạm vi và độ chính xác cao hơn bản nguyên.

Vị trí khu dân cư Grushevkagái dâm, tỉnh Kharkov. Đồ họa: RYV

Vị trí khu dân cư Grushevka, Tỉnh Kharkov. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền