Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lính dù Ba Lan tàn tiền điện khi hạ cánh

Lính dù Ba Lan tàn tiền điện khi hạ cánh

thời gian:2024-09-16 20:09:58 Nhấp chuột:200 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 9/10/2024, 15:26 (GMT+7) Lính dù Ba Lan tàn tiền điện khi hạ cánh

Đơn vị lính dù Ba Lan tiếp đất chớp vị trí làm gió mạnhchơi đĩ, trong đó một người viết thư vào dây điện khi chuẩn bị đáp xu ống.

Sự việc xảy ra hôm nay 9/9 trong cuộc tập trận của đơn vị lính dù thuộc Trung đoàn Trinh sát số 2 quân đội Ba Lan ở tỉnh Mal opolskie, miền nam nước này. Gió đột ngột đổi hướng ít nhất 12 binh Video đăng trên mạng xã hội tìm thấy các chiến binh dù Ba Lan hạ độ cao phía trên làng d ù mắc vào dây điện rồi rơi xuống đấtchơi đĩ, chưa rõ vì gió thổi hay được quân nhân Ba Lan kéo xuống

Lính Ba Lan vướng dù vào dây điện khi hạ cánh     Lính Ba Lá Lan dù vào dây điện khi hạ cánh Video: Facebook/Spotted Chechło

Quân đội Nga cũng tuyên bố đẩy lùi hai cuộc phản công của Ukraine gần làng Fanaseyevka và Snagost, đồng thời ngăn chặn nỗ lực tấn công theo hướng làng Olgovka. "Hoạt động trinh sát và tìm kiếm vẫn được duy trì ở nhiều khu rừng để loại bỏ các nhóm thám báo đối phương đang cố xâm nhập sâu vào lãnh thổ Nga"chơi đĩ, thông báo có đoạn.

"Chúng tôi đang chạy đua với thời gian để đưa những người còn mắc kẹt rời khỏi địa điểm này. Vẫn còn hàng trăm người cần được giải cứu, trong khi tình hình vô cùng cấp bách. Nước dâng lên rất nhanh mỗi khi trời đổ mưa", ông Narongpol nói.

Số lượng máy bay Su-57 bàn giao trong đợt này không được tiết lộ, nhưng video do Rostec công bố cho thấy ít nhất ba chiếc Su-57 khởi động và cất cánh nối tiếp nhau. Tài khoản Fighter Bomber của một phi công tiêm kích Nga trước đó cũng đăng hình ảnh biên đội ba máy bay Su-57 trên bầu trời khu vực không được xác định.

Các binh sĩ còn lại tiếp đất ở khu vực trong và xung quanh làng, một kẻ làm hỏng nhà dân dân Không có ai bị thương nặng trong sự kiện, chỉ một quân nhân thương tích ở đùi và được đưa ra đến cơ sở y tế điều trị.

Giới chức Ba Lan khẳng định \"không xảy ra điều gì tệ hại\", thêm rằng đây chỉ là một số lẻ và Warsaw sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để tránh tái diễn điều này. Tập luyện của Trung đoàn Trinh sát số 2 đang diễn ra trong trận chiến Swift Response của NATO hay không. ừ Thế chiến II\"chơi đĩ, trong đó các thành viên rèn luyện. rèn luyện khả năng \"đưa hàng trăm binh sĩ vào sau phòng tuyến của đối phương\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền