Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bạo loạn sau vụ đánh dao tại lớp múa trẻ em ở Anh

Bạo loạn sau vụ đánh dao tại lớp múa trẻ em ở Anh

thời gian:2024-08-05 19:30:28 Nhấp chuột:194 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 31/7/2024, 11:33 (GMT+7) Bạo loạn sau vụ đánh dao tại lớp múa trẻ em ở Anh

Đám đông biểu tình phản đối Hồi giáo đụng độ cảnh sát tại Southportgái dâm, sau khi ba bé gái chết chết tại trường dạy múa.

Bạo lực nổ ra ngày 30/7 khi hàng trăm người ném đá, ném vào một nhà thờ Hồi giáo tại Southport, thành phố ven biển phía Tây Bắc Liverpool. lực chống Hồi giáo.

Xe cảnh sát đập phá và phóng khoáng. Video trên mạng có cảnh đám đông hô vang \ "chúng tôi muốn đất nước quay lại như cũ\ ". người thiệt mạng trong phục vụ tấn công tại lớp múa trẻ em. Họ đặt hoagái dâm, đồ chơi gần hiện Thủ tư ớng Anh Keir Starmer nói. \"Người hành xử công đồ và bạo lực tại buổi cầu nguyện cho nạn nhân đã xúc động cư dân trong lúc họ đang đau buồn. Chúng ta sẽ biết thế nào là sức mạnh luật pháp\".

Cảnh sát đụng độ với người biểu tình gần nơi tổ chức tưởng niệm nạn nhân vụ đâm dao ở Southport ngày 30/7. Ảnh: AP

Cảnh sát đụng độ với người biểu tình ở nơi tổ chức lễ tưởng niệm nhân Vụ ném dao ở Southport ngày 30/7. bắt đầu thiếu niên 17 tuổi vì nghi ngờ kẻ giết người sau bông dao ngày 30/7 tại một trường dạy múa ở Southport, nơi tổ chức workshop yoga và nhảy múa chủ đề Taylor Swift dành cho trẻ em 6-11 tuổi.

Nhân chứng cho hay v ụ tấn công như phim kinh dị. Ngoài ra ba bé gái thiệt mạng, 8 khác bị đập 3}Cảnh báo chưa rõ cơ nghiệp tấn công. và không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về nghi phạmgái dâm, ngoài thông tin người này sinh ra ở Wales và sống ở làng làng gần thành phố.

Trợ lý giám sát trưởng Alex Goss cho hay một số cá nhân lợi ích các giả thuyết và suy đoán về nghi phạm để gây mất trật tự đường phố.\" Chúng tôi đã thông báo nghi phạm sinh ra tại Anh và suy phổi tung không giúp ích cho bất kỳ ai vào lúc này\", ông nói.

Goss và các chính trị gia địa phương phương cho hay trong số những người đụng độ với cảnh sát, nhiều người từ các vùng khác đến Tổ chức Mạng lưới nhà thờ Hồi gi áo Liverpool lưu ý một số người đang lợi ích tấn công để gieo hận thù.

\"Tối nay, chúng tôi chứng minh kiến ​​trúc cảnh sát bên ngoài Nhà thờ Hồi giáo Southport, khi đám đông dữ dội tập bên ngoài\", tổ chức này tuyên bố \" Việc này gây sợ hãi và nguy hiểm. lo lắng cho Ảnh: AP

Ca sĩ Mỹ Taylor Swift bị sốc khi hay tin vụ tấn công. c nạn nhân thế nào\"gái dâm, cô viết trên Instagram.

trị giá cho người bị thương. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền