Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Người xuất bản sách chính cho nhiệm kỳ hai của ông Trump từ chức

Người xuất bản sách chính cho nhiệm kỳ hai của ông Trump từ chức

thời gian:2024-08-05 19:36:59 Nhấp chuột:181 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 31/7/2024, 10:10 (GMT+7) Người xuất bản sách chính cho nhiệm kỳ hai của ông Trump từ chức

Giám đốc dự án 2025, nhóm vạch lộ chính sách cho ông Trump nếu đạt thắng lợichơi đĩ, từ chức sau khi hứng loạt chỉ trích, thậm chí từ cựu thống đốc.

Ông Paul Dans, thành viên của Quỹ Di sản chính sách đồng thời là giám đốc Dự án 2025, tuần này thông báo cho các nhân viên trong nhóm về quyết định từ chức, WSJ đưa ra ngày 30/7. Susie Wiles và Chris LaCivita, những cố vấn cấp cao trong chiến dịch tranh cử của tổng thống cũ Donald Trump, đã bày tỏ sự hoan nghênh trước thông tin này.

\" Việc dự án 2025 đã hạ bệ nên đã làm thành công là lời cảnh báo cho bất cứ cá nhân nào, tổ chức nào đang cố gắng hiểu sai ảnh hưởng của họ với ông Trump cũng như chiến dịch dịch của ông có kết thúc địa điểm đẹp\", Wiles và LaCivita ra tuyên bố.

"Chúng ta nhận được bao nhiêu người so với phe kia? Chúng ta có phải trả tiền mặt cho họ không? Họ có trả tiền cho chúng ta không (Người dân hãy tự đặt câu hỏi này, vì tôi chắc rằng câu trả lời là không)? Chúng ta có thả những tù nhân giết người và tội phạm hay không?', ông Trump viết.

Những thông tin do giới chức Iran đưa ra gây nhiều hoài nghi, do loại tên lửa có thể vượt quãng đường gần 1.000 km và độ chính xác gần như tuyệt đối như vậy thường sẽ có sức công phá lớn, đủ sức phá hủy toàn bộ nhà khách. Trong khi đóchơi đĩ, hình ảnh được công bố cho thấy nhà khách này chỉ bị hư hại một góc tại căn phòng ở tầng 4, những vị khách khác ở trong cùng tòa nhà không bị tổn thương.

Kể từ khi xung đột bùng phát tại Dải Gaza, Iran thể hiện sự ủng hộ với lực lượng Hamas ở dải đất bằng cách gây áp lực lên Israel thông qua các đợt tấn công của đồng minh và lực lượng ủy nhiệm trong khu vực, song vẫn cố gắng tránh căng thẳng leo thang thành chiến tranh toàn diện giữa hai nước.

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon và quân đội Israel giao tranh qua biên giới gần như mỗi ngày kể từ khi xung đột Gaza bùng nổ, nhưng họ đã giữ quy tắc ngầm suốt gần ba thập kỷ qua. Hai bên duy trì kiềm chế, tránh có hành động đẩy căng thẳng biến thành xung đột toàn diện.

Ông Paul Dans, thành viên của Heritage Foundation đồng thời là giám đốc Dự án 2025, tại Nashville ngày 22/2. Ảnh: AP

Ông Paul Dans, thành viên của Heritage Foundation đồng thời là giám đốc Dự án 2025, tại Nashville ngày 22/2. Ảnh: AP

Dự án 2025 được Heritage Foundation công bố Hồi phục tháng 4chơi đĩ, làtài liệu khoảng 900 trang do thư viện chính có trụ sở ở Washington biên tập này, thẳng thắn lộ trình để giúp ông Trump có thể đi

Dans và nhóm của mình trong Dự án tối nay 2025 chí còn sẵn các sắc lệnh mà ông Trump có thể ký ngay sau khi phê phán. Cụm từ \"ông Trump\ " và \"chính quyền Trump\" được nhắc đến hàng trăm lần trong tài liệu này.

Theo điều tra của truyền thông Mỹ, gần 240 người có liên hệ với ông Trump đã tham gia biên soạn tà i liệu, trong đó có 6 cựu bộ trưởng và hàng sơn nhân viên Nhà trắng dưới thời Trump.

Tuy nhiên, các chủ đề xuất bản chính sách trong Dự án 2025 đã được dân chủ công kích, coi đây là những sáng kiến ​​\"cực dữ và nguy hiểm\", như giải thể Bộ Thương thương mại và Bộ Giáo dục Mỹ, hạn chế tiếp cận thuốc phá thai, loại bỏ các biện pháp bảo vệ khí hậu.

Sau khi tài liệu bị chỉ trích mạnh mẽ, Dự án 2025 đã được chính ông Trump và các trợ lý của ông quay lưng. ita cũng thể hiện thái độ không hài lòng với nhóm này và gọi họ là \ "nỗi phiền toái\".

Theo các thành viên Heritage Foundation, sau quyết định từ chức năng của ông Dans, nhiệm vụ xây dựng chính sách của Dự án 2025 sẽ kết thúc, nhưng nhóm này không thể được giải quyết .

Chủ tịch Heritage Foundation Kevin Roberts sẽ tiếp tục quản lý của Dự án 2025. Ông Roberts nói vô cùng biết ơn đóng góp của ông Dans và mọi người trong Dự án 2025, cũng như phấn tận tận \"cứu nước Mỹ\" của họ.

\ "Những nỗ lực chung của chúng tôi là cố gắng xây dựng máy chủ cho mọi cấp độ chính sách của các nhà cung cấp, liên bang, bang và địa chỉ, vẫn tiếp tục\", ông Roberts nói.

Cựu tổng thống Trump đã có nhiều hành động có thể hiện không liên quan tới Dự án 2025. Ông cho biết dự án này được những ngư Trump còn mô tả một số đề xuất của Dự án 2025 là \"vô lý và tệ hại\" .chơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền