Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Tổng thống Venezuela Elon Musk

Tổng thống Venezuela Elon Musk

thời gian:2024-08-07 14:48:56 Nhấp chuột:193 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 10:08 (GMT+7) Tổng thống Venezuela Elon Musk

Elon Musk chấp nhận lời nguyền của ông Madurochơi đĩ, sau khi Tổng thống Venezuela tuyên bố sẵn sàng đánh đôi với tỷ lệ giàu có của Mỹ.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố tái đắc cử nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp ngày 28/7 khi được đa số phiếu bầu trong cuộc bầu cử Sau khi kết quả bầu cử được công bố, tỷ lệ phú Mỹ giàu nhất thế giới Elon Musk đã chỉ trích Maduro trên mạng xã hội X, cho rằng Tổng thống Venezuela \"gian nan bầu cử quốc gia khó than\". Argentina Javier Milei à \"quân thù của Venezuela \" trên sóng truyền hình gia, đồng thời tỷ lệ phong phú Mỹ đánh nhau.

\"Ông muốn đấu một trận không, Musk? Chiến thôi, tôi không sợ ông đâu. Tôi sẵn sàng chiến đấu với ông bất cứ nơi nào ông muốn\ ", Tổng thống Venezuela nói.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro (phải) và tỷ phú Mỹ Elon Musk. Ảnh: Telegraph

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro (phải) và tỷ lệ giàu có của Mỹ Elon Musk. Ảnh: Telegraphchơi đĩ

Ông Musk đã chấp nhận lời khuyên của ông Maduro. \"Tôi nhận lời. Ông ấy sẽ bỏ cuộc thôi", tỷ phú Mỹ viết trên đồng thời ra điều kiện cho trận đấu \"Nếu tôi thắng, ông hãy từ chức. ề điều kiện ông Musk đưa ra. Cách Trận đấu giữa hai diễn đàn ra thế nào cũng chưa được đề cập cụ thể.

Mâu thuẫn giữa ông Musk và ông Maduro nổ ra khi một số nước bày tỏ hoài nghi về cuộc bầu cử ở Venezuela. số nước đã kêu gọi nước này minh bạch trong công tác kiểm phiếu.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ngày 1/8 tuyên bố Mỹ công nhận ứng viên đối lập Edmundo Gonzalez tuyên bố giành cử của ông Maduro.chơi đĩ

Đáp lại, Tổng thống Maduro tuyên bố phe đối lập đã \"vấy máu\" và khẳng định họ sẽ không bao giờ có thể tăng nắm quyền ở Venezuela.

Theo hồ sơ dự thi, thành tích tốt nghiệp của Cooper thuộc top 5% của lớp tại Học viện Lục quân West Point, một trong những cơ sở đào tạo quân sự danh giá nhất của quân đội Mỹ. Cô còn theo học thạc sĩ khoa học dữ liệu tại Đại học Stanford, giành được học bổng Knight-Hennessy.

Cảnh sát địa phương dẫn lời khai của vợ ông Asgim cho biết nạn nhân đã cố gắng chạy ra đường, nhưng bị Parlindungan đuổi theo, đánh ngã và liên tục tấn công vào vùng đầu.

Quan chức Gaza nói rằng hiện trường vụ không kích "rất bi thảm", nhấn mạnh 80% số người chết và bị thương là trẻ em. Ít nhất 16 người được cho là còn mắc kẹt bên dưới đống đổ nát.

Ông Saree cho biết đây là chiếc MQ-9 thứ bảy bị tiêu diệt trong "chiến dịch hỗ trợ người dân Palestine ở Dải Gaza" do nhóm vũ trang Yemen tiến hành từ cuối năm ngoái. Đây cũng là lần đầu Houthi tuyên bố bắn rơi UAV Mỹ kể từ sau đợt không kích quy mô lớn của Israel nhằm vào cảng Hodeidah hôm 21/7.

Ông Maduro , 61 tuổi, lên nắm quyền từ khi cố lãnh đạo Hugo Chavez qua đời năm 2013. Mỗi nhiệm kỳ tổng thống Venezuela kéo dài 6 năm. Ông Maduro từng là tài xế xe buýt trước khi bước chân vào chính trường.

Đây không phải lần đầu tiên ông Musk chỉ trích các quan chức nước ngoài. nghĩa tự do ngôn luận tuyệt đối\"chơi đĩ, hồi đầu năm đã công thẩm phán Tòa án Tối cao Brazil về vấn đề tự do ngôn luận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền