Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > 30 người chết, hàng người mất tích vì lũ lụt ở Trung Quốc

30 người chết, hàng người mất tích vì lũ lụt ở Trung Quốc

thời gian:2024-08-07 14:27:24 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 09:53 (GMT+7) 30 người chết, hàng người mất tích vì lũ lụt ở Trung Quốc

Sau nhiều tuần nắng nóng lịch sử, mưa lớn trực xuống miền trung Trung Quốc làm ảnh hưởng từ bão Gaemi tạo ra ít nhất 30 người chếtchơi đĩ, 35 người mất tích.

Tỉnh Hồ Nam, khu vực nhiều đồi núi và không giáp biển ở miền trung Trung Quốc, đang trải qua lũ lụt nghiêm trọng do ảnh hưởng từ bão Gaemi, bão di chuyển từ Philippines tới đảo Đài Loan và đập bộ vào miền đông Trung Quốc một tuần trước

{7 AFP n 11.000 người đã sơ tán khỏi thành phố Tử Hưng , tỉnh Hồ Nam sau khi một số khu vực ghi lượng mưa lớn chưa từng có 654 mm chỉ trong 24 giờ ngày 30/7. Nhiều tuyến đường sẽ đến các thị trấn ở Tử Hưng được cắt sâu, hạ tầng truyền tải điện và thông tin liên lạc cũng bị ảnh hưởng.

Cuộc họp diễn ra trong bối cảnh có lo ngại rằng Iran có thể tấn công Israel trong thời gian tớichơi đĩ, sau vụ chỉ huy cấp cao Hezbollah Fuad Shuk và thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát. Iran cáo buộc Israel đứng sau các vụ ám sát này và tuyên bố sẽ trả thù. Tel Aviv đến nay mới nhận trách nhiệm tiến hành vụ tập kích hạ sát ông Shuk.

Hầm trú ẩn được xây dựng từ cách đây gần 20 năm, có thể chịu được đòn đánh của nhiều loại vũ khí hiện có, phục vụ hoạt động chỉ huy và kiểm soát, đồng thời có kênh liên lạc trực tiếp với trụ sở Bộ Quốc phòng Israel ở Tel Aviv.

Hình ảnh được công bố cho thấy ít nhất 249 xe chở đạn kiêm bệ phóng tên lửa xếp hàng trước lễ đài. Đây dường như là các tổ hợp tên lửa đạn đạo chiến thuật Hwasong-11Dchơi đĩ, phiên bản thu nhỏ của dòng KN-23 và cho phép mỗi xe bệ phóng mang được 4 quả đạn, thay vì chỉ một tên lửa như thiết kế nguyên bản.

\"Thông tin sơ bộ cho tìm thấy ít nhất 30 người chết và 35 người mất tích\", Đài truyền hình Trung Quốc Trung Quốc (CCTV) đưa tin.

Thủ tướng Lý Cường đã sát hai ngôi làng ở Tử Hưng ngày 1/8 để tìm hiểu tiến trình hỗ trợ thiên tai và mức độ tổn hại, cũng như tìm kiếm người mất tích và tái sinh cơ sở hạ tầng. ận nguy hiểm ngày 28/7 tạo ra 15 người thiệt hại Hnam cao thứ ba kể từ năm 1961. Trung Quốc ghi nhận lũ lụt khốc liệt vào tháng 7 năm 1996 và 1998, khi lượng mưa là 148 mm và 146,8 mm.

Đợt giảm béo diễn ra sau những tuần Trung Quốc trải qua qua tháng 7 nóng nhất từ ​​năm 1961ógiám đốc Trung tâm khí hậu quốc gia Trung Quốcchơi đĩ, ngày 1/8 cho biết sẽ có 2-3 cơn bão bộ khu vực ven biển phía nam và phía đông Trung Quốc trong tháng này, đồng thời có ảnh hưởng tới khu vực phía bắc. Nhiều vùng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền