Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > China Evergrande tìm cách thu hồi 26,8 tỷ cổ tức và thù lao từ Xu Jiayin và những người khác

China Evergrande tìm cách thu hồi 26,8 tỷ cổ tức và thù lao từ Xu Jiayin và những người khác

thời gian:2024-08-08 15:00:38 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Hong Kong News ngày 6) Vào ngày 5 tháng 8gái dâm, Tập đoàn Evergrande Trung Quốc (đang thanh lý) đã đưa ra thông báo rằng vào ngày 22 tháng 3 năm 2024, cơ quan thanh lý đã tiến hành tố tụng pháp lý đối với ba bị cáo tại Tòa án Tối cao của Đặc khu Hành chính Hồng Kông Khu vực đứng tên công ty. Vụ kiện có tên Xu Jiayin, cựu Giám đốc điều hành Xia Haijun của công ty và cựu giám đốc tài chính của công ty Pan Darong. Vụ kiện dần dần phát triển với sự tham gia của 4 bị cáo còn lại là vợ hoặc chồng cũ của Xu Jiayin, Ding Yumei, và 3 thực thể liên quan đến Xu Jiayin và Ding Yumei.

Trong vụ kiện, công ty muốn đòi lại từ bảy bị cáo tổng số cổ tức và thù lao mà công ty đã trả trong báo cáo tài chính cho năm tài chính kết thúc từ ngày 31 tháng 12 năm 2017 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020, dựa trên những gì họ đã yêu cầu là những sai sót. Khoảng 6 tỷ USD (khoảng 26,8 tỷ RM).

Lệnh liên quan đến vụ kiện và lệnh cấm của Hồng Kông trước đây phải tuân theo lệnh bảo mật do Tòa án tối cao ban hành. Các lệnh bảo mật này đã được dỡ bỏ vào ngày 2 tháng 8 năm 2024.

国泰指,飞机基本价格约110亿美元(约494亿3917万令吉),由于空巴公司给予大幅价格优惠,实际价格较基本价格低。该公司相信,交易获得的价格优惠gái dâm,对公司机队未来经营成本并无重大影响。

该消息人士说,特斯拉目前只讨论充电站问题,全球的开厂计划都喊停。除了中国、美国和德国之外,特斯拉在马来西亚、印尼、泰国和其他地方都不会继续开厂计划。

据报上述办公楼单位为中环长江集团中心45楼全层,面积2万1334平方呎,The Great Room当时以月租320万港元租入单位,呎租达150港元,租约期长达6年至2028年。

China Evergrande sẽ tiếp tục tạm dừng giao dịch cho đến khi có thông báo mới. gái dâm

Phá sản và tổ chức lại các công ty con

Ngoài ra, sáng cùng ngày, Công ty TNHH Tập đoàn ô tô năng lượng mới Evergrande Trung Quốc thông báo các công ty con có liên quan đã tiến hành thủ tục phá sản và tái tổ chức.

Thông báo nêu rõ rằng tòa án nhân dân địa phương có liên quan đã tổ chức phiên điều trần về việc tổ chức lại phá sản của công ty con có liên quan vào ngày 2 tháng 8 năm 2024 và tòa án nhân dân địa phương có liên quan đã ra phán quyết rằng công ty con có liên quan đã tiến hành thủ tục tổ chức lại phá sản.

Trước đó vào ngày 28 tháng 7, Evergrande Automobile đã thông báo rằng các công ty con của công ty là Evergrande New Energy Vehicle (Guangdong) Co., Ltd. và Evergrande Smart Vehicle (Guangdong) Co., Ltd. đã nhận được thông tin liên quan vào ngày 26 tháng 7 năm 2024. Đã đưa ra thông báo bởi tòa án nhân dân địa phương.

Thông báo cho thấy rằng vào ngày 25 tháng 7 năm 2024gái dâm, chủ nợ cá nhân của các công ty con có liên quan đã nộp đơn lên tòa án nhân dân địa phương có liên quan để yêu cầu tổ chức lại hoạt động phá sản của các công ty con có liên quan. Thông báo có ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và các công ty con có liên quan.

Tập đoàn Evergrande Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily PwC gây “khủng hoảng gác cổng”, hoạt động kinh doanh của 4 công ty kế toán lớn Trung Quốc dự kiến ​​sẽ thay đổi Đình chỉ sản xuất, tổ chức lại và hoàn trả các khoản trợ cấp cho số phận nghiệt ngã của Evergrande Automobile. Bất động sản Evergrande bị phạt 2,7 tỷ đồng vì gian lận phát hành trái phiếu, Xu Jiayin bị cấm tham gia thị trường chứng khoán suốt đời. Người mua bí ẩn tiếp quản Evergrande Automobile, giá cổ phiếu tăng 105% ngay đầu phiên giao dịch
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền