Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ông trùm Việt Nam Trinh Văn Jue bị kết án 21 năm tù vì lừa đảo và thao túng thị trường chứng khoán

Ông trùm Việt Nam Trinh Văn Jue bị kết án 21 năm tù vì lừa đảo và thao túng thị trường chứng khoán

thời gian:2024-08-08 16:31:36 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Tin tức Hà Nội ngày 6) Ông trùm bất động sản và hàng không Việt Nam Zheng Van Jue bị buộc tội lừa đảo và thao túng thị trường chứng khoán Sau phiên tòa kéo dài nhiều ngàychơi đĩ, tòa án đã kết án ông 21 năm tù.

"AFP" đưa tin, ông Trịnh Văn Quyết, 48 tuổi, là Chủ tịch tập đoàn bất động sản khổng lồ FLC của Việt Nam, ngoài Bamboo Airways còn sở hữu nhiều khách sạn cao cấp và sân golf.

Vụ án bắt đầu xét xử vào ngày 22 tháng trước. Zheng Wenjue bị cáo buộc biển thủ bất hợp pháp 146 triệu USD (khoảng 652,33 triệu RM) từ năm 2017 đến năm 2022, với tới 25.000 nạn nhân.

Theo cáo buộcchơi đĩ, Zheng Wenjue đã thành lập nhiều công ty giao dịch chứng khoán và đặt lệnh mua cổ phiếu lớn dưới tên của hàng chục thành viên trong gia đình nhằm đẩy giá cổ phiếu lên cao và hủy lệnh trước khi giao dịch hoàn tất.

首相兼财政部长拿督斯里安华发文告说,实现昌明经济框架的愿景目标需要全国包括企业界的共同努力。

该地块即为徐汇滨江热门的原小米总部地块,吸引了7家房企组团报名竞拍,保利发展、华润置地、中海地产和西岸集团联合体、宸嘉发展、越秀地产和象屿地产联合体、招商蛇口和徐汇城投联合体、绿城等房企参与竞拍。

报告指出,一级和二级产业市场价格上涨的原因是通货膨胀,以及建筑成本和原料价格上涨。

知情人士表示,必和必拓在完成对这些资产的战略评估后,已聘请桑坦德银行为潜在出售谈判提供咨询。

Vụ án này có 50 bị cáochơi đĩ, trong đó có hai chị gái của ông, nguyên Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Họ bị kết án tù từ 14 năm đến 15 tháng tù treo.

kinh tế việt nam xã hội việt nam Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cửa hàng mở cửa 24 giờ một ngày mà không nghỉ ngơi trong 30 năm: ông ấy không thể ngủ được ngay cả khi nghĩ về nó. Những mũi kiếm chĩa vào Trung Quốc, Nhật Bản và Philippines tổ chức cuộc tập trận hải quân chung đầu tiên Một con lươn sống dài 65cm bị nhét vào hậu môn Một người đàn ông phải đi khám vì bị vỡ ruột và đau bụng. Tên trộm vịt Mandarin ở Lion City bị bỏ tù vì trộm 7 túi hàng hiệu từ trung tâm thương mại Việt Nam
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền