Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Lý do Hải Phòng hút các ông lớn bất động sản

Lý do Hải Phòng hút các ông lớn bất động sản

thời gian:2024-08-09 15:12:43 Nhấp chuột:171 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ hai, 15/7/2024, 09:00 (GMT+7) Lý do Hải Phòng hút các ông lớn bất động sản

Tăng trưởng kinh tếgái dâm, vị trí cửa ngõ, giao thông đồng bộ... giúp thành phố Cảng trở thành điểm đến của nhiều doanh nghiệp b ất động sản lớn thời gian qua.

Masterise Homes là cái tên mới nhất đầu tư tại Hải Phòng với khu đô thị ở huyện Thủy Nguyên, quy mô 7,2 ha trước đó, Vinhome phát tri ển dự án tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên với vốn đầu tư khoảng 2,4 tỷ USD DOJI Land, BRG, Hoàng Huy... có hàng loạt nhà ở thương mại. AGAPE Singapore hay tập đoàn Fujita - Takara Leben Nhật Bản S ức bật từ kinh tế

{3 I /2024, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Hải Phòng giữ vững trong top đầu cả nước, đứng đầu 5 thành phố trực thuộc trung quốc, thứ 7 cả nước, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) quý 1 tăng 12,59 % . còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư là 28 ,9 tỷ USD Cả năm 2023, chỉ số sản xuất công nghiệp toàn ngành ước tăng 13,16% so với cùng kỳ năm trước.

{13

Cầu vượt qua nút giao Quốc lộ 5 - Tôn Đức Thắng (Hải Phòng). dân số đô thị trung tâm khoảng 1,1triệu người Hải Phòng là địa phương có thu nhập quân đội đầu cấp 5 cả nước.

Với nền tảng từ kinh tế, thị trường Hải Phòng bắt đầu xuất hiện nhu cầu về những dự án cao cấp, những khu đô thị kín được đầu tư bài bản, phục vụ cho nhu cầu thụ động, vui chơi, giải trí của người dân. ả những chủ đầu tư lần đầu xuất hiện tại địa phương này như Masterise Homes.

Ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc phát triển kinh doanh miền Bắc Masterise Homes cho biết, Hải Phòng có nhiều lợi thế để phát hiện phát triển kinh tế như chủ sở hữu 5 loại hình giao thông kết nối và vận động chuyển tiếp tới các tỉnh trong nước và quốc tế, nằm trên hành lang hợp tác kinh tế và là trung tâm công nghiệpgái dâm, thách biển lớn nhất miền Bắc.

Masterise Homes nhận được tiềm năng từ bất sản phẩm tại các khu vực đang được Hải Phòng chú ý đầu tư như Thủy Nguyên.

Quy hoạch thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 mở ra những cơ hội, không gian phát triển mới để giúp Hải Phòng phát triển trở thành thành phố tư nhân biễn lớn với ba trụ cột phát triển: dịch vụ cung biển - logistics; và trung tâm du lịch quốc tế; 2030 đạt khoảng 2,8 - 3,0 triệu người, dân số đô thị khoảng 2,0 - 2,2 triệu người, tỷ lệ thành thị hóa đạt 74 - 76%. nhà ở tiềm năng tại thành phố này.

Phối cảnh tiện ích tại dự án The Manor Tower Lào Cai. Ảnh: BB Group

Hồ bơi điện phân muối trên cao. Ảnh phối cảnh: Charm Groupgái dâm

"Bảng giá này không làm tăng giá thị trường bất động sản vì được xây dựng dựa trên giá giao dịch thực tế, giá đất đã được phê duyệt. Sở cũng đã cân chỉnh lại phù hợp với tình hình", ông Thắng nói.

Đặc biệt, theo quy hoạch chung thành phố Hải Phòng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, Hải Phòng sẽ có thêm thành phố và loạ t thị trấn biển . tâm và đô thị vệ tinh\" đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho bất động sản. tinh bao gồm: Trung tâm đô thị lịch sử và đô thị hành chính mới Bắc Cấm sông; c đô thị trong vùng sinh thái biển, nông nghiệp, nông thôn Ngoài ra, Thủy Nguyên sẽ trở thành thành phố vào năm 2025, trở thành trung tâm hành chính và chính trị mới của Hải Phòng.

Các kế hoạch thông tin mang đến bất động sản phát triển địa phương dư thừa với sự xuất hiện của các đô thị bảo vệ mới, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển đa dạng các phân khúc bất động sản. cho các nhà đầu tư và các chủ đầu tư khai thác thị trường Hải Phòng.

Theo chuyên gia, khi thành phố mở rộng sẽ tạo ra thêm sức hút cho các chủ đầu tư lớn khai thác thác thị trường. Cộng thêm lợi ích từ h ông tầng giao thông, khu công nghiệp, yêu biển và định hướng phát triển đô thị sẽ giúp Hải Phát phát triển đa dạng phân khúc bất động sản, từ nhà xã hội cho các doanh nghiệp dự án cao cấp, đô thị kín đáo.

\"Trục thịnh vượng\" mới của thành phố

Một trong những địa phương được Hải Phòng tập trung đầu tư trong thời gian gần đây là Thủy Nguyên. Địa phương này dự định trở thành đô thị loại 3 vào năm 2025, hướng tới đô thị loại 2 trước năm 2035 với mô hình thành phố thuộc thành phố Hải Phòng. Mới Hải Phòng. vươn ra biển lớn, nơi đây sẽ là trụ sở mới của các cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội thành phố... vào năm 2025, với những người làm việc sơn dầu.

{42

Quảng trường trung tâm hành chính Hải Phòng. đình khối tròn và ứng dụng thương mại như hình tượng sóng biển và những dòng sông, với hiệu ứng thanh nước tạo ra những làn sóng đồng tâm trên mặt biển. là tâm điểm mới tổng hợp các cuộc nghị luận, thảo luận quan trọng cũng như những chương trình biểu diễn mang tầm vượn quốc gia và thế giới .

Mảnh ghép cuối cùng tại xọc thịnh vượng là dự án The Centric do Masterise Homes phát triển với định hướng trở thành biểu tượng v ề thương mại - giải trí - văn hóa tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng. chính - nghệ thuật - thương mại dịch vụ rượt đuổi của thành phố tương lai.

Trục thịnh vượng tại trung tâm thành phố mới Thủy Nguyên – Hải Phòng. Ảnh: Dũng Nguyễn

\"Trục thịnh vượng\" tại trung tâm thành phố mới Thủy Nguyên – Hải Phòng Ảnh: Dũng. Nguyễngái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền