Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Phó tướng của ông Trump kể lại cú sốc khi bị chất vấn \'có vợ bé không\'

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Phó tướng của ông Trump kể lại cú sốc khi bị chất vấn \'có vợ bé không\'

thời gian:2024-08-10 20:29:43 Nhấp chuột:168 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 8/5/2024, 16:09 (GMT+7) JD Vance

JD Vance tiết lộ một luật sư của ông Trump đã đặt câu hỏi liệu ông \"có vợ bé hay không\"gái dâm, trong vòng tuyển chọn để trở thành thành viên

Thượng nghị sĩ bang Ohio JD Vance, trong buổi phỏng vấn được phát trên kênh podcast Full Send của Mỹ vào ngày 2/8, tiết lộ một phần quá trình xác minh lý lịch của đội cố vấn cựu tổng thống Donald Trump. Buổi phỏng vấn là một phần chiến dịch truyền thông 20 triệu USD của cuộc để tăng cận cử tri trẻ trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay.

"Nắng nóng rất khắc nghiệt, mặt trời thiêu đốt. Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức", người bố có hai con nhỏ ở Pakistan nói. "Nhưng công việc này giúp tôi nuôi sống bản thân và gia đình".

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8, lực lượng Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn Sudzha, trung tâm hành chính quận Sudzhansky.

Cảnh sát cho biết trước đó họ được gọi đến xử lý vụ cãi vã tại căn hộ vào sáng sớm 4/8. Hoiby bị bắt vì được xác nhận là nghi phạm song đã được thả sau khoảng 30 giờ. Cảnh sát cũng đã tiến hành xét nghiệm máu để kiểm tra xem Hoiby có sử dụng ma túy hay không.gái dâm

Vance không quên được cuộc kiểm tra lịch cùng một luật sư của ông Trump, với câu hỏi được ông mô tả là \"kỳ tụ\" và có phần \"xoi mói\" đời tư, trong đó có phần chất vấn li

\" Nói chuyện được một lúc nào đó luật sư bắt đầu cảnh báo sẽ hỏi một vài câu khá khó chịu. Tôi bảo ông ấy c ứ tự nhiên: Ông có gia đình bí mật nào không ?\", Vance kể với kênh podcast với 2,2 triệu lượt theo dõi trên YouTube.

Ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa JD Vance tại sự kiện gây quỹ tranh cử ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin ngày 17/7. Ảnh: AFP

Ứng viên phó tổng thống Cộng hòa JD Vance tại sự kiện gây tranh cử ở thành phố Milwaukee , bang Wisconsin ngày 17/7. i edge người vợ Usha tại nhà riêng và các con đang ngủ trên tầng báo.

\"Ông ấy nói: \'Một vài người khó lại rằng: Ông bạn à, tôi còn chưa bao giờ đến Alaska . thách lại, d ù cho tôi có chuyện đó, tôi sẽ không bao giờ thừa nhận trước mặt vợ mình đâu\", JD Vance vừa cười vừa kể lại\ "Nếu đã là người không thành thật và có gia đình bí mật ở Alaska, ai phản đối câu hỏi đó đương nhiên sẽ chối tiếp. Đó là tôi nghĩ vậy\", Vance kể.

Luật sư của ông Trump có cơ sở để lo lắng vì chính trường Mỹ từng ghi nhận một vài chiến tranh tranh cử \"trật bánh\" vì bê bối hôn nhân.

Năm 2022, ứng viên thượng nghị sĩ bang Georgia Herschel Walker của nhóm C ộng hòa gặp sóng gió vì tin đồn cóba người Con ngoài giá thú vị và thất bại trước ứng viên Dân chủ Raphael Warnock.

Năm 2004, ứng viên phó tổng thống Dân chủ John Edwards, khi đó là thượng nghị sĩ bang Bắc Carolina, bày tỏ bối rối tình ái và có con ngoài giá thú vị. Đến năm 2010 Edwards mới thừa nhận mình có mặt với video chuyên gia của chiến dịch tranh cử năm đó.

Thượng nghị sĩ Ohio tiết lộ thêm rằng quá trình kiểm tra ứng viên kéo dài khoảng cách vài tháng trước Đại hội Toàn quốc Cộng hòa (RNC) vào giữa tháng 7. Những lý do của ông Trump còn chất vấn ông về lý lịch tư pháp, một số phát ngôn trước đây có đúng thật hay không và có thành viên gia đình nào có thể sẽ công kích ông hay không.

\" Đó là những câu hỏi tiêu chuẩn, để đảm bảo chuẩn bị kỹ năng lưu trữ trước mọi cơn bão từ truyền thông\"gái dâm, Vance chia sẻ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền