Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Hezbollah tập kích UAV vào căn cứ Israel

Hezbollah tập kích UAV vào căn cứ Israel

thời gian:2024-08-10 19:44:08 Nhấp chuột:157 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 15:36 (GMT+7) Hezbollah tập kích UAV vào căn cứ Israel

Hezbollah phóng UAV tự tấn công cơ sở ở miền bắc Israel tạo ra hai quân nhân bị thươngchơi đĩ, trong bối cảnh căng thẳng khu vực đang gia tăng .

Hezbollah, nhóm vũ trang do Iran hậu bạo tại Lebanon, thông tin lực lượng này sáng 5/8 phát triển khai máy bay không người lái (UAV) mang thuốc nổ tập kích m Israel, nhắm đáp trả \"các vụ tấn công công và sát\" do Tel Aviv gây ra ở một vài ngôi làng tại miền nam Lebanon.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết vụ tự sát UAV của Hezbollah đã tích trữ

IDF sau đó thông báo chiến đấu cơ nước đêm nay 4/8 tấn công một kho vũ khí và nhiều mục tiêu khác của Hezbollah tại khu vực Kafr Kila ở miền nam Lebanon Pháo binh Israel cũng khai hỏa vào các khu vực. Shebaa và Rachaya Al Foukhar tại đâychơi đĩ, theo IDF.

UAV Hezbollah tập kích lãnh thổ Israel, hai binh sĩ bị thương     UAV Hezbollah tập kích lãnh thổ Israel, hai binh sĩ bị thương

Không quân Israel tập mục tiêu Hezbollah ở Kafr Kila đêm 8/4 Video: IDF

Số lượng lớn hơn nữa rằng một vụ tấn công bằng UAV tự sát từ Lebanon đã rơi xuống gần thị trấn Malkia, không gây ra thiệt hại tổn hại.

Truyền thông Lebanon cho biết hai dân thường thiệt mạng sau Đòn tập kích bằng drone được cho là của Israel vào khu vực Mays al -Jabal ở miền nam nước này.chơi đĩ

Israel và Hezbollah giao tranh qua biên giới gần như hàng ngày kể từ khi xung đột tại Dải Gaza phát cuối năm cạnh, song hai bên được cho là đã cố gắng giữ cho xung đột ở mức độ thấp để tránh phát một cuộc chiến toàn diện.

ệt mạng. Israel tuyên bố Hezbollah đứng sau tấn công, song nhóm vũ trang bác bỏ.

Binh sĩ Israel canh gác ở biên giới với Lebanon tháng 5/2023. Ảnh: ToI

Bình sĩ Israel canh gác ở biên giới với Lebanon tháng sau. Iran, Hamas và Hezbollah cá o lực lượng Israel là thủ phạm, song Tel Aviv mới chỉ nhận trách nhiệm trong lúc sát sát Shukr.

Tehran và các nhóm vũ trang đồng minh cũng tuyên bố sẽ trả lời mạnh mẽ Israel , làm nhanh lên lo về nguy cơ phát chiến tranh trên quy mô lớn ở Trung Đông.

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8, lực lượng Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn Sudzha, trung tâm hành chính quận Sudzhansky.

Cảnh sát cho biết trước đó họ được gọi đến xử lý vụ cãi vã tại căn hộ vào sáng sớm 4/8. Hoiby bị bắt vì được xác nhận là nghi phạm song đã được thả sau khoảng 30 giờ. Cảnh sát cũng đã tiến hành xét nghiệm máu để kiểm tra xem Hoiby có sử dụng ma túy hay không.

Các thẩm phán cho rằng MFP đã lợi dụng chế độ quân chủ để giành lợi thế trong cuộc bầu cử năm ngoáichơi đĩ, gây căng thẳng giữa nhân dân với hoàng gia. Theo phán quyết, 11 lãnh đạo của đảng, trong đó có ông Pita Limjaroenrat, sẽ bị cấm tham gia hoạt động chính trường trong 10 năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền