Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Người Thụy Sĩ sông sông về nhà sau giờ làm

Người Thụy Sĩ sông sông về nhà sau giờ làm

thời gian:2024-08-12 19:51:21 Nhấp chuột:157 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 8/6/2024, 22:18 (GMT+7) Người Thụy Sĩ sông sông về nhà sau giờ làm

Người dân thủ đô Bern và thành phố Basel tận dụng dòng sông của sông để chuyển giữa nhà và phòng làm.chơi đĩ

Để hạ nhiệt mùa hè và tránh tham gia giao thông trong giờ cao điểm, nhiều người Thụy Sĩ đã chọn cách về nhà sau giờ làm bằng cờ sông sông.

Nhưng họ không di chuyển bằng tàu thủy. . Ở thủ đô Bern, sau khi tan sở, nhiều nhân viên cửa hàng vào trong túi chống nước, thay đồ tắm và thư giãn theo dòng bước s ông Aare trong xanh để về nhà.

Nhưng vào tối 7/8chơi đĩ, những người phản đối chống phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa phát xít, với số lượng đông hơn, đã tổ chức tuần hành tại nhiều thành phố khắp nước Anh trong đó có London, Birmingham, Bristol, Liverpool và Newcastle.

Sau nhiều nhát gặm, cục sạc phát nổ, khiến con chó trắng giật mình nhả sạc và chạy khỏi đệm. Chiếc đệm bốc cháy chỉ sau vài giây. Cả ba con vật đều trốn thoát an toàn qua cửa dành cho chó. Ngôi nhà bị hư hại, không có thiệt hại về người trong sự việc.

Serhii Sternenko, người gây quỹ chế tạo thiết bị bay không người lái (drone) cho quân đội Ukraine, cùng ngày đăng video có nội dung tương tự song dài hơn và rõ nét hơn. "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử drone tập kích trúng trực thăng trên không", Sternenko bình luận.

"Nếu Donald Trump thuachơi đĩ, tôi hoàn toàn không tin tưởng việc đó sẽ diễn ra", ông Biden nói. "Những gì Trump nói đều mang hàm ý 'sẽ xảy ra một cuộc tắm máu nếu ông ấy thua'".

\" Tôi chỉ mất khoảng 30 giây để đi bộ từ văn phòng ra sông\", Evelyn Schneider-Reyes, người dân địa phương, nói. \"Tôi để tất cả quần áo, dép giày, ví và điện thoại vào túi chống nước rồi thở khoảng 15 phút về nhà\".

Nhiệt độ ở Thụy Sĩ trong mùa hè là khoảng 18-28 độ C, nhiệt độ nước sông Aare động dao trong khoảng 1 5-22 độ C. Giới chức thủ setup setting

Người Thụy Sĩ tan sở về nhà bằng sông lười     Người Thụy Sĩ tan sở hữu nhà bằng sông lười Video: Kênh Hành trình Kỹ thuật số

Tại thành phố Basel, cách Bern khoảng 100 km về phía bắc, người dân địa phương cũng xuôi theo dòng sông sông Rhine để về nhà sau khi tan s ở. Trước giờ làm, sau giờ làm, người lớn, trẻ em , chó, tất cả đều trôi theo dòng sông Rhine để di chuyển\", Alexas, blogger du lịch, mô tả.

Video về các tuyến sông này ở Thụy Sĩ thu hút hàng triệu lượt xem trên mng xã hội.

\" Thật khó tin. đặt trời và thiên nhiên tươi đẹp\", một người bình luận.

{hai mươi hai}     Người Thụy Sĩ tan sở hữu nhà bằng sông lười

Người Thụy Sĩ thở về nhà sau giờ làm trên sông Rhine ở thành phố Basel Video: Tiktok/muadely

Theo truyền thông địa phương, dù dòng sông Aare và sông Rhine phù hợp để di chuyển, dân dân có thể tìm nguy hiểm dù không có kinh nghiệm liều lĩnh sông sông hay không cộng thủ một số biện pháp an toàn, như xuống nước lúc nói. nguy hiểm vẫn xuất hiện\", chính quyền Bern khuyến cáo .

\" Không nên quá thoải mái khi xuôi theo dòng nước. Điều quan trọng là phải hiểu dòng lướt và biết nơi lên xuống an toàn\"chơi đĩ, Anna Baehni, sống gần sông Aare, nói. Trọng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền