Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bà Harris công bố tướng

Bà Harris công bố tướng

thời gian:2024-08-12 18:04:25 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 8/6/2024, 20:45 (GMT+7) Bà Harris công bố tướng

Kamala Harris thông báo bà được Thống đốc bang Minnesota Tim Walz, 60 tuổigái dâm, làm ứng dụng tổng thống Dân chủ.

\"Tôi rất vui mừng được thông báo Tôi đã quyết định: Thống đốc Minnesota Tim Walz sẽ tham gia chiến dịch với tư cách là người dẫn dắt cuộc tranh cử cùng tôi", Phó thống đốc Mỹ Harris gửi tin nhắn Bà Harris nhận xét Thống đốc Walz là \"một lãnh đạo được tôi huấn luyện qua nhiều trận chiến và có thành tích đáng ngạc nhiên khi hỗ trợ rất tốt cho các gia đình ở bang Minnesota\" Tôi biết ông ấy sẽ mang. phong cách lãnh đạo có nguyên tắc hướng tới chiến dịch của chúng tôi và đến văn phòng tổng thống Mỹ", bà viết.

Cuộc điện đàm được mô tả "cực kỳ căng thẳng". Ông Netanyahu phủ nhận Israel là rào cản đối với thỏa thuận ngừng bắn, đồng thời bác bỏ lập luận của Tổng thống Biden rằng cái chết của ông Haniyeh trên lãnh thổ Iran có thể gây hại đến nỗ lực đạt thỏa thuận chấm dứt xung đột và thả con tin.

Lãnh đạo Triều Tiên đề cập kế hoạch sơ tán khoảng 15.400 người bị mất nhà cửa tới thủ đô Bình Nhưỡng cho đến khi nhà mới của họ được xây xong. Ông Kim cho hay do thiệt hại quá lớn, phải mất ít nhất 2-3 tháng để các nạn nhân có thể ổn định cuộc sống sau khi việc xây dựng và sửa chữa nhà cửa hoàn tất.

"Không ai trên máy bay sống sót", chính quyền thành phố Valinhosgái dâm, nơi tham gia hoạt động cứu hộ ở Vinhedo, cho biết.

Hàn AP nhận lựa chọn quyết định của Harris nhằm củng cố cơ hội chiến thắng ở đây các bang Trung Tây, khu vực có những bang chiến trường quan trọng như Michigan, Wisconsin.

Walz từng phục vụ trong Lực lượng vệ binh quốc gia và là cựu giáo viên. 2007-2019 và sau đó tr ở thành phố Thống đốc vào tháng 1/2019. Trên cương vị này, ông Walz đưa ra chính sách bữa ăn miễn phí tại trường học, các mục tiêu giải quyết biến đổi khí cụ, giảm thuế cho t ầng lớp trung lưu và mở rộng chế độ nghỉ phép có lương cho người lao động.

Ông đã giúp đỡ Dân chủ phát triển khai chương trình nghị sự đầy tham vọng tại bang Minnesota, trong đó có các biện pháp bảo vệ Bảo vệ quyền phá thai và hỗ trợ mạnh mẽ các gia đình tại địa phương.

Tuy nhiên, ông có thể hiện xu hướng bảo thủ ở một số khía cạnh như ưu tiên lợi ích của nông dân và nông nghiệp, ủng hộ quyền sở hữu súng. ở nông thôn, nhóm những năm gần đây ủng hộ nhiều cho ông Trump.

Thống đốc bang Minnesota Tim Walz trong cuộc họp báo ở thành phố Minneapolis ngày 24/6. Ảnh: AP

Thống đốc bang Minnesota Tim Walz trong cuộc họp báo ở thành phố Minneapolis ngày 24/ 6. bóng hơn.

Bà Harris ngày 4 /8 đã mời ông Walz cùng Josh Shapiro, Thống đốc bang Pennsylvania và thượng nghị sĩ bang Arizona Mark Kelly tới nhà riêng ở thủ đô Washington để chào đón. viện viện Mỹ Nancy Pelosi, người thuyết phục ông Joe Biden đã rời cuộc đối thoại

Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với sự nghiệp chính của bà Harris, khi Phó thống Mỹ đang rút lui thiện chiến dịch tranh cử để chống lại cựu tổng thống Trump. Cho thấy bà Harris đang dẫn trước ông Trump 1,4% về tỷ lệ ủng hộ Trump News 7 bầu Thượng nghị sĩ Ohio JD Vance làm phó tướng Ohio. Trung Tây và ông Vance cũng là cựu binh. ớ JD Vance là \"những người kỳ quái\".

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Houston ngày 31/7. Ảnh: APgái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền