Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Thất bại trước Trung Quốc bán phá giá giá rẻ, nhà máy thép duy nhất của Chile sẽ tạm dừng hoạt động vô thời hạn

Thất bại trước Trung Quốc bán phá giá giá rẻ, nhà máy thép duy nhất của Chile sẽ tạm dừng hoạt động vô thời hạn

thời gian:2024-08-13 17:04:38 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Santiagochơi đĩ, thứ 8) Nhà máy thép lớn nhất và duy nhất của Chile, Huachipato, đã thông báo vào ngày 7 rằng do việc tăng cường bán phá giá các sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc, nhà máy không thể tiếp tục duy trì tài chính và sẽ "vô thời hạn" bắt đầu từ Tháng 9. Đình chỉ hoạt động.

Theo báo cáo từ "Financial Times" của Anh, "AFP" và phương tiện truyền thông "EMOL" của Chile, Công ty Thép Thái Bình Dương của Chile (CAP), đơn vị vận hành nhà máy thép Ouachipato, đã đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ ( khoảng 22 tỷ đô la Mỹ) trong hai năm qua. Thiệt hại là do hàng hóa giá rẻ của Trung Quốc tràn vào.

Chủ tịch CAP Julio Bertrandl cho biết quyết định "đình chỉ vô thời hạn" hoạt động được đưa ra vì mặc dù chính phủ Chile đã áp đặt thuế đối với các sản phẩm thép nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng lượng thép giá rẻ tồn kho của Trung Quốc tại Chile vẫn quá cao do các yếu tố như. với số lượng lớn thép và việc tiếp tục bán phá giá trên quy mô lớn, Wachipato không thể định giá các sản phẩm thép của mình một cách cạnh tranh

.

Chính phủ Chile cho rằng quyết định của Nhà máy thép Ouachipato là vô trách nhiệm. Ít nhất 2.700 công nhân bị ảnh hưởng trực tiếp và có tới 20.000 công nhân cũng bị ảnh hưởng tại khu vực Bio Bio nơi có nhà máy thép.

Wchipato đã đình chỉ hoạt động vào tháng 3 năm nay vì không thể cạnh tranh với các sản phẩm thép nhập khẩu từ Trung Quốc vì giá sau này rẻ hơn 40%. Vào tháng 4 năm nay, Bộ Tài chính Chile đã áp dụng mức thuế tạm thời 24chơi đĩ,9% và 33,5% đối với thép thanh và bi thép nhập khẩu từ Trung Quốc trong sáu tháng, nhưng mức thuế này có thể được gia hạn trước khi kết quả điều tra chống bán phá giá của Chile được công bố.

Thuế quan vẫn không thể điều chỉnh sự mất cân bằng thị trường

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

公积金局次季的总收入在扣除减记后,按年增长25%至175亿令吉。

Nhà máy thép Ouachipato đã đưa ra tuyên bố: "Gần bốn tháng sau khi thực hiện biện pháp thuế quan này, nhà máy vẫn không thể khắc phục sự mất cân bằng thị trường và không thể chuyển các mức thuế này thành giá."

Hội đồng quản trị CAP tin rằng việc áp dụng thuế quan là không đủ để mang lại những thay đổi về cơ cấu trên thị trường và do đó không thể đảm bảo khả năng tài chính hiện tại của nhà máy thép.

Bộ trưởng Kinh tế Chile Nicolás Grau cho biết: "Đây là một quyết định rất tai hại đối với khu vực Bio Bio. Người dân trên khắp đất nước biết rằng chính phủ đã nỗ lực rất nhiều để đảo ngược tình trạng này."

Trung Quốc là đối tác thương mại chính của Chile, chiếm gần 40% kim ngạch xuất khẩu của Chile, một trong những tỷ trọng lớn nhất trong số các nước Mỹ Latinh.

Trong hai năm qua, khi nhu cầu nội địa ở Trung Quốc suy yếuchơi đĩ, các nước Mỹ Latinh và châu Á đã phàn nàn rằng nhiều ngành công nghiệp Trung Quốc đã bán phá giá sản phẩm giá rẻ cho họ. Theo Hiệp hội Thép Mỹ Latinh (Alacero), Mỹ Latinh đã nhập khẩu kỷ lục 10 triệu tấn thép Trung Quốc vào năm ngoái, tăng 44% mỗi năm.

{hai mươi ba} xã hội Chile Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy bay nhỏ rơi xuống khu vực miền núi phía nam Chile, toàn bộ 7 người thiệt mạng Một trận động đất mạnh 7,3 độ richter xảy ra ở miền bắc Chile; chưa có cảnh báo sóng thần nào được đưa ra Tàu hỏa Chile va chạm với tốc độ cao, một toa tàu lao lên tầng 2 khiến 2 người thiệt mạng và 9 người bị thương, trong đó có 4 người Trung Quốc. Mưa lớn tấn công Chile, 5 vùng rơi vào tình trạng thiên tai
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền