Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Thái tử Bành báo cáo cảnh sát đã đập phá hơn 40 triệu nhà máy xử lý rác thải điện tử

Thái tử Bành báo cáo cảnh sát đã đập phá hơn 40 triệu nhà máy xử lý rác thải điện tử

thời gian:2024-08-13 16:07:41 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 13) Cảnh sát đã triệt phá thành công một đường dây lớn liên quan đến việc nhập khẩuchơi đĩ, chế biến và xuất khẩu trái phép chất thải điện tử trị giá hàng triệu ringgit.

Nhóm tài trợ chống rửa tiền và chống khủng bố Bukit Aman và Ban Thư ký Cảnh sát trưởng Quốc gia đã cùng nhau tiến hành một loạt cuộc đột kích ở nhiều bang trên khắp đất nước vào ngày 5 tháng này. Các địa điểm đột kích bao gồm Rawang, Selangor, Bukit. Dhaka, và Rembau, Sentral. Heli Minji, Pekan và Muazam Shah ở Pahang, và Simpang Renggam ở Johor.

Datuk Mohd Hasbullah, giám đốc Nhóm chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố Bukit Aman, chỉ ra rằng dựa trên báo cáo của Thái tử Pahang Tengku Hassanal, cảnh sát đã tiến hành một cuộc đột kích vào nhà máy và phát hiện ra rằng, Tất cả các nhà máy đều hoạt động không có giấy phép và đã hoạt động từ năm ngoái.

Hôm nay Mohd Hasbullah đã tổ chức một cuộc họp báo và nói rằng nhà máy đã nhập khẩu trái phép chất thải điện tử từ nước ngoài, chế biến thành thỏi kim loại tại địa phương rồi xuất khẩu ra nước ngoàichơi đĩ, thu về hàng triệu đô la lợi nhuận.

昨天,胡申表示,这名少女将被转介到一家专科医院进行精神评估。

贴文指出,这批早前遭移民局拘留的外籍人士,已经通过各自国家大使馆的公民身份验证,并获得返回原籍国家的临时旅游签证。

拉益慕克力兹今日接受《大都会日报》询问时chơi đĩ,如是透露。

"Những nhà máy này đốt các bãi rác thải điện tử, gây nguy hiểm cho môi trường đối với cư dân sống xung quanh. Một số nhà máy này được xây dựng trong khu vực trồng cọ dầu và khu bảo tồn rừng và hoạt động trong bóng tối để tránh gây nghi ngờ."

Ông nói thêm rằng các thành viên của lực lượng tác chiến chung cũng tham gia vào cuộc đột kích và cảnh sát đã thu giữ tổng cộng 750 RM trong cuộc đột kích.

Ông đề cập rằng tổng cộng 55 người trong độ tuổi từ 30 đến 50 đã bị bắt, trong đó có 10 người dân địa phương. Được biết, họ đều là chủ đất nơi đặt các nhà máy chế biến trái phép.

"Chúng tôi vẫn đang xác định những người còn lại, bao gồm cả chủ sở hữu nhà máy. Cảnh sát hiện đang điều tra cách nhà máy được vận hành mà không có sự giám sát của chính quyền địa phương."

Mohd Hasbullah cho biếtchơi đĩ, người nước ngoài, bao gồm cả lao động nước ngoài bất hợp pháp, vào nước này với tư cách là kỹ thuật viên vì họ có kiến ​​thức chuyên môn về xử lý rác thải điện tử.

Thái tử Pahang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thái tử Bành phủ nhận tin đồn sắp kết hôn, kêu gọi tôn trọng quyền riêng tư và không làm phiền cuộc sống riêng tư
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền