Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Hamas nói tuyên bố của Mỹ rằng thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza "sắp đạt được" là "ảo tưởng"

Hamas nói tuyên bố của Mỹ rằng thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza "sắp đạt được" là "ảo tưởng"

thời gian:2024-08-18 13:38:12 Nhấp chuột:193 hạng hai

Tân Hoa Xãgái dâm, Bắc Kinh, ngày 18 tháng 8. Sami Abu Zuhri, quan chức cấp cao của Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), ngày 17 cho biết Tổng thống Mỹ Joseph Biden nói rằng thỏa thuận ngừng bắn ở Dải Gaza đã "gần gũi". để đạt được". Một "ảo ảnh".

Zouhri nói trong một tuyên bố với AFP: "Những gì chúng tôi đang phải đối mặt không phải là một thỏa thuận hay một cuộc đàm phán thực sự mà là một mệnh lệnh do Hoa Kỳ áp đặt."

Lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza và các cuộc đàm phán về Việc thả những người bị giam giữ đã được bắt đầu lại ở Doha, thủ đô của Qatar, vào ngày 15gái dâm, bị đình chỉ vào ngày 16 và sẽ tiếp tục vào tuần tới tại Cairo, thủ đô của Ai Cập. Hamas không cử đại diện tới cuộc họp và người hòa giải đã "chuyển thông điệp". Vào ngày 16, các nhà hòa giải Hoa Kỳ, Qatar và Ai Cập đã đưa ra tuyên bố chung cho biết Hoa Kỳ đã đệ trình một kế hoạch mới dựa trên những điểm chính của kế hoạch trước đó và sẽ giúp thu hẹp những khác biệt giữa Israel và Hamas. thuận lợi cho việc thúc đẩy Sau khi đạt được thỏa thuận ngừng bắn, hai bên đã nhanh chóng triển khai đồng thuận liên quan.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông vào ngày 16 rằng so với trước khi bắt đầu vòng đàm phán ngừng bắn này, Israel và Hamas đang "tiến gần hơn" đến việc đạt được thỏa thuận ngừng bắn.

  以色列国防军17日发表声明说,以军继续在加沙地带中部和南部开展行动。在过去一天里,以军战机打击了约40个目标gái dâm,其中包括武器储存设施等。

  据悉,华为云目前在泰国拥有超过15个行业的合作伙伴,推出了100多个云服务。华为云亚太地区部总裁曾兴云表示,目前华为云与泰国政府部门联合打造了国家政务云平台,在金融行业助力泰国头部商业银行汇商银行实现端到端业务上线,还助力泰国零售等行业的数字化发展。

一名高级别美国官员说,对特朗普安保的额外措施还包括增加特工人数和特定技术手段。从后勤保障看,这是个“大工程”。出于安全考虑,该官员拒绝说明更多详细情况。这些举措在特朗普上月遇刺后推出,部分已经执行。

据路透社和法新社报道,真主党这段经过精心编辑的视频名为“我们的高山是仓库”,时长4分35秒。视频画面显示,一队真主党武装人员在宽阔、有照明的密闭空间中执行任务,有的在驾驶运送导弹的卡车,有的在骑摩托车,有的在使用笔记本电脑工作。视频最后,两扇金属活板门打开,出现一片树林和天空,这暗示先前拍摄的地点位于地道内。一辆运送导弹的卡车调整车体后部发射器角度,准备发射。这段视频拍摄的时间和地点无法被确认。

Trong khi các cuộc đàm phán ngừng bắn đang được tiến hành, Israel đã không ngừng các hoạt động quân sự ở Dải Gaza. Ngày 17, quân đội Israel ném bom khu vực Zawaida ở trung tâm Dải Gaza, khiến ít nhất 16 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Dữ liệu do bộ y tế Dải Gaza công bố vào ngày 17 cho thấy kể từ khi vòng xung đột Palestine-Israel mới nổ ra vào tháng 10 năm ngoáigái dâm, các hoạt động quân sự của Israel ở Dải Gaza đã giết chết 40.074 người Palestine và bị thương hơn 92.000 người. (Trịnh Hạo Ninh)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền