Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Đầu tư gì để sinh lợi trên mảnh đất 100 m2 đang bỏ trống?

Đầu tư gì để sinh lợi trên mảnh đất 100 m2 đang bỏ trống?

thời gian:2024-08-22 16:29:04 Nhấp chuột:127 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ Tư, 24/7/2024, 01:03 (GMT+7) Đầu tư gì để sinh lợi trên mảnh đất 100 m2 đang bỏ trống?

Tôi thấy tiếc vì bỏ mảnh đất ở trung tâm thị trấn nhưng chưa biết nên đầu tư mô hình nào để có dòng tiền.chơi đĩ

Tôi có mảnh đất hơn 100 m2 ở trung tâm thị trấn, hiện bỏ không mấy năm đất này được định giá hơn 3 tỷ đồng, giờ giá có thể chỉ còn hơn 2 tỷ đồng. dân cư đông lạnh

Bán kính 3 km xung quanh có nhiều nhà máy, xí nghiệp, song đường vào nhà tôi vẫn là đường đá xanh, hàng xóm làm xưởng mộc nên máy cưachơi đĩ, sấy gỗ kêu suốt ngày. Trong khi từ chỗ ở hiện nay đến vị trí đất khá xa, khoảng 25 km, tôi thường xuyên đi công trình ở tỉnh nên khó quản lý.

Đại diện Thaihomes, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM, lãnh đạo LPBank cắt băng khánh thành tại sự kiện khai trương. Ảnh: Thaihomes

Hãng nghiên cứu thị trường địa ốc Tokyo Kantei đã xem xét giá chào bán trung bình của các căn hộ chung cư 10 năm tuổi ở Tokyo và các khu vực lân cận theo trục đường sắt metro với giá bán lúc bắt đầu xây dựng.

WTO cũng là chủ đầu tư của dự án Kim Chung Di Trạch (tên thương mại Hinode Royal Park) với quy mô 140 ha tại huyện Hoài Đức. Bên cạnh bất động sản, doanh nghiệp này còn hoạt động trong lĩnh vực năng lượngchơi đĩ, sản xuất công nghiệp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền