Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ông Zelensky: Tình hình thành trì Pokrovsk đặc biệt khó khăn

Ông Zelensky: Tình hình thành trì Pokrovsk đặc biệt khó khăn

thời gian:2024-09-04 16:33:26 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 29/8/2024, 08:42 (GMT+7) Ông Zelensky: Tình hình thành trì Pokrovsk đặc biệt khó khăn

Tổng thống Zelensky thừa nhận Pokrovsk, thành phố ngã ba trọng yếu của Ukraine ở tỉnh Donetskchơi đĩ, đang đối mặt tình thế khó khăn do Nga mã tấn công.

\"Tình thế ở Pokrovsk và các khu vực ở tỉnh Donetsk đặc biệt khó khăn. Nga đang tập trung năng lượng lớn nhất ở đây và co i đó là mũi tấn công rồi chốt\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết trong bài phát biểu tối 28/8 và nội dung báo cáo chiến trường của quân đội thứ tư Oleksandr Syrsky.

Bộ tổng tham mưu u quân đội Ukraine cũng xác nhận \"tình hình nóng" nhất là 38 l Ukraine, hấp độ vẫn tiếp diễn tại 14 địa điểm\"chơi đĩ, cơ quan này cho hay.

Bộ Quốc phòng Nga bình luận chưa thảo luận về thông tin. được làng Kamyshevka ở tỉnh Donetsk Ảnh: RIA Novosti

P okrovsk, còn được gọi là Krasnoarmeyskchơi đĩ, là trung tâm hậu cần quan trọng và một trong những thành tựu chính của Ukraine tại tỉnh Donetsk. dự án ngữ cảnh ba chiến lược hướng dẫn về thành phố Donetsk và Bakhmut, đồng thời ven đường sắt đi qua Avdeevka. ì Chasov Yar cùng đô thị lân cận là Kramatorsk và Slavyansk. Kiểm soát Pokrovsk sẽ giúp Nga suy làm yếu tuyến phòng. thủ và năng lực tiếp tế của Ukraine tại Donetsk, tiến gần hơn mục tiêu là kiểm soát toàn tỉnh.

Quân đội Nga gần đây tăng tốc tiến quân hướng về Pokrovsk và liên tục tuyên bố giành các ngôi làng, khu định cư quan trọng gần thành phố. Các đơn vị Nga hiện chỉ còn cách Pokrovsk khoảng 10 km}

Vị trí thành phố Pokrovsk. Đồ họa RYV

cuộc tấn công bất ngờ vào tỉnh Kursk, miền Tây Nga, kể từ hôm nay 6/ 8 .

Chỉ huy quân đội Ukraine phải như kỳ vọng chiến dịch Kursk sẽ buộc Nga điều chuyển đáng kể sức mạnh từ ma trận Donbass để bảo vệ tỉnh nàychơi đĩ, qua đó giảm bớt áp lực cho phòng tuyến miền đông. ông tại miền đông Ukraina.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền