Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > FBI công bố ảnh khẩu súng trong lúc làm việc cho Trump

FBI công bố ảnh khẩu súng trong lúc làm việc cho Trump

thời gian:2024-09-04 17:28:39 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 06:51 (GMT+7) FBI công bố ảnh khẩu súng trong lúc làm việc cho Trump

FBI công bố những bức ảnh khẩu súng nghi phạm Crooks dùng để bắn ông Trumpgái dâm, cũng như ba lô và chất nổ mà anh ta mang theo khi đó.

Hình ảnh do FBI công bố ngày 28/8 cho trường súng khẩu được tìm thấy với phần báng súng đã được tách rời, một mảnh ba lô được chức năng thu được tại trường hiện tại và hai thiết bị nổ được phát hiện trong cốp xe Thomas Crooks.

Crooks, 20 ng 120 m khi ông phát biểu trước đám đông hỗ trợ ở Butler , bang Pennsylvania ngày 13/7. Crooks bị bắn hạ trong vòng chưa đầy 30 giây sau khi nổ 8 phát súng.{FBI

Kevin Rojekgái dâm, đặc phục vụ văn phòng FBI ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, cho biết Crooks xem cuộc đua vận động tranh cử của ông Trump là \"mục tiêu thuận lợi để tấn công công\". Giới chức v ẫn chưa xác định được động cơ của Crooks và nói rằng anh ta không có tư tưởng chính trị rõ ràng.

\"Qua phân tích của chúng tôi, có thể thấy anh ta đã tìm hiểu về nhiều sự kiện để cố gắng tiến lên kế hoạch tấn công. Khi buổi vận động Theo FBI, Crooks Theo FBI, Crooks ếm hơn 60 lần thông tin về ứng cử viên truyền hình tranh cử của ông Trump vào đầu tháng 7. Kẻ lừa đảo tìm kiếm các sự kiện trong chiến dịch tranh cử của Trump từ tháng 9/2023 và bắt đầu tìm kiếm sự kiện trong chiến dịch tranh cử của cả hai ứng cử viên tại Pennsylvania vào tháng 4.

Địa điểm diễn ra cuộc đua cách nhà của nghi phạm 40 phút lái xe. p trung tìm kiếm thông tin về sự kiện, công ty sở hữu nhà mà anh ta đã leo lên trước khi nổ súng và cả tình hình thời tiết.

Địa điểm rơi máy bay và danh tính hai phi công chưa được công bố.gái dâm

Hai nguồn tin nói với Washington Post rằng các quan chức cấp cao Ukraine hoài nghi về thỏa thuận năng lượng với Nga ngay cả trước khi lực lượng của họ xâm nhập tỉnh Kursk. Họ cho rằng cơ hội đàm phán thành công chỉ ở mức tối đa 20% vì nghi ngờ sự chân thành của Nga. Một số quan chức khác hy vọng chiến dịch Kursk có thể là bước đầu tiên hướng tới thỏa thuận hòa bình toàn diện.

Ba tuần sau đó, quân đội Trung Quốc đăng video giới thiệu tính năng mẫu chó robot quân sự mà nước này từng công bố trong cuộc diễn tập chung Rồng vàng 2024 với Campuchia. Video cho thấy mẫu "quân khuyển robot" được gắn súng trường và phối hợp chiến đấu với binh sĩ Trung Quốc trên thao trường.

Hai thiết bị nổ được tìm thấy trong cốp xe của nghi phạm Thomas Crooks. Ảnh: FBI

Hai thiết bị nổ được tìm thấy trong cốp xe của phạm tội Thomas Crooks Ảnh: FBI

FBI quan chức quyết định bỏ thuyết âm thanh. Cố gắng về tấn công, khẳng định không có nghi phạm thứ hai bắn cựu thố ng vào ngày hôm đó. Chúng tôi cũng chưa tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nghi phạm thực sự có thể nước ngoài chỉ đạo\", Bobby Wells, một quan ch ức khác của FBI, cho hay.

Vụ sát đã đặt ra câu hỏi về việc làm thế nào Crooks có thể thu thập tòa nhà gần nơi ông Trump phát biểu và bắn 8 phát súng, trước khi được bắn tay súng của Sở Mật vụ kết thúc. Một số cuộc điều tra của quốc hội và chính phủ đang xem xét các biện pháp an ninh được áp dụng tại sự kiện.{2 Khu vực xảy ra vụ ám sát hụt ông Trump ở Butler, bang Pennsylvania ngày 13/7. Đồ họa: CNN

Khu vực xảy ra ồn ào sá t ông Trump ở Butlergái dâm, bang Pennsylvania ngày 13/7 . Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền