Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ông Putin trao huân chương cao quý nhất của Nga cho Tổng thống Belarus

Ông Putin trao huân chương cao quý nhất của Nga cho Tổng thống Belarus

thời gian:2024-09-04 20:29:28 Nhấp chuột:138 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 17:02 (GMT+7) Ông Putin trao huân chương cao quý nhất của Nga cho Tổng thống Belarus

Ông Putin trao cho Tổng thống Belarus Lukashenko huân chương trình cao quý nhất của Nga vào dịp sinh nhậtchơi đĩ, vì đã đưa mối quan hệ hai nước phát triển mạnh m ẽ.

Tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh trao Huân chương Thánh Andrew Tông đồ Đệ nhất cho Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko nhân dịp sinh nhật 70 tuổi của ô ng vào ngày 30/8.

\"Lãnh đạo Belarus đã nhận được huân chương này vì những vật chất nổi bật trong cơ hội phát triển mối quan hệ đồng minh và đối tác chiến lược giữa Nga và Belarus, cũng như tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước\"chơi đĩ, Điện Kremlin thông báo trang web Belarus được ký kết năm 1999, nhằm thiết lập cơ sở pháp lý cho nhà nước liên minh trong các lĩnh vực như kinh tế, thông tin, công nghệ, nghiệp và an ninh biên giới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko gặp nhau tại Minsk ngày 24/5. Thân thiết giữa ông với ông Lukashenko đã vượt qua thử thách của thời gian.

\"Và tất nhiênchơi đĩ, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để tăng cường sự hợp tác hiệu quảgiữa Nga và Belarus \", lãnh đạo Nga nêu thêm.

Tổng thống Putin và Tổng thống Lukashenko có mối quan hệ mật thiết, bền chặt, theo Điện Kremlin

"Tôi rời văn phòng muộn nhất lúc 23h đêm", Watanabe, cô gái 24 tuổi từng làm việc cho các công ty viễn thông và thanh toán điện tử lớn ở Nhật Bản, nói.

Cô lựa chọn giảm cân theo cách truyền thống: không dùng thuốc hay các phương pháp trị liệu đặc biệt, cắt giảm đồ chiên rán, bánh ngọt và đồ ăn vặt, tham gia ba lớp thể dục miễn phí tại trung tâm giải trí ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ.

"Chúng tôi đề cập vấn đề này hàng ngày với các đối tác. Chúng tôi thuyết phục họ, đưa ra các lập luận", ông Zelensky nói.

Pezeshkian cho biết Iran có thể huy động hơn một nửa trong số tiền này từ nguồn lực trong nước, số còn lại, khoảng 100 tỷ USD, sẽ phải thu hút từ vốn đầu tư nước ngoài.

Belarus là đồng minh thân thiết của Nga và từng cho phép Nga sử dụng lãnh thổ để mở tấn công vào Ukraine. .chơi đĩ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền