Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > CIA nói khủng bố sát hại hàng phong fan của Taylor Swift

CIA nói khủng bố sát hại hàng phong fan của Taylor Swift

thời gian:2024-09-04 21:16:36 Nhấp chuột:168 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 16:28 (GMT+7) CIA nói khủng bố sát hại hàng phong fan của Taylor Swift

CIA tin rằng Taylor Swift đã hủy bỏ kế hoạch tấn công \"hàng chiến đấu\" trong đêm diễn của Taylor Swift tại Áo.gái dâm

\" Chúng tôi âm mưu giết hại rất nhiều người, tới con số hàng rồng, tại buổi hòa nhạc này, trong đó dây thừng sẽ có người Mỹ. chặn\", Phó giám đốc CIA David Cohen nói ngày 28/8, đề cập đến ba đêm diễn thuộc Eras Tour của ca sĩ Taylor Swift ở thủ đô Vienna, Áo.

Giới thiệu Áo tr ước đó đã thông báo nơi dự kiến ​​​​diễn ra các buổi nhạc đêm.

Taylor Swift tại Decines-Charpieugái dâm, Pháp, hôm 2/6. Ảnh: AFP

Taylor Swift tại Decines-Charpieu, Pháp, hôm nay 2/6. khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự sức và al-Qaeda. đông bên ngoài sân vận động, nơi dự kiến ​​​​có 30.000 người hâm mộ của Taylor Swiff tụ tập.

\" Giới chức Áo bắt được nhóm nghi phạm nhờ thông tin được CIA và các đối tác trong cộng đồng tình báo cung cấp\", ông Cohen cho biết thêm, cho rằng điều này đã giúp ngăn chặn tấn công khủng bố.

Hai tuần sau khi tour diễn ở Áo bị hủy bỏ , nữ ca sĩ Taylor Swift cho biết lý do khiến buổi diễn diễn trong đêm bị hủy hoại và cảm thấy có lỗi vì rất nhiều người hâm mộ đã lên kế hoạch xem buổi diễn

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Các lãnh đạo cấp cao Lào chúc Việt Nam tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày", Sebastian Strand, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Taylor Swift vốn đã lên kế hoạch diễn ra. ngày 8-10/8. Giới thiệu tính toán mỗi buổi diễn thu hút 65.000 người vào sân vận độnggái dâm, cùng khoảng 15.000 người ở bên ngoài do không co vé.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền