Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ngôi sao giàu nhất Singapore có kế hoạch mới? Khách sạn Concorde ở Kuala Lumpur có thể được sang tay với giá 700 triệu Đài tệ

Ngôi sao giàu nhất Singapore có kế hoạch mới? Khách sạn Concorde ở Kuala Lumpur có thể được sang tay với giá 700 triệu Đài tệ

thời gian:2024-09-05 12:23:08 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 4) Các nguồn tin tiết lộ rằng Khách sạn Concorde ở Kuala Lumpur, thuộc sở hữu của ông trùm bất động sản và khách sạn người Singapore Wang Mingxing, cùng với khu đất liền kềchơi đĩ, có thể được bán với giá gần 700 triệu RM.

Khách sạn 4 sao tọa lạc tại Jalan Sultan Ismail này có 581 phòng. Khách sạn và khu đất là quyền sở hữu vĩnh viễn, có tổng diện tích khoảng 4,5 mẫu Anh.

Nếu tìm được người mua, khách sạn dự kiến ​​sẽ bị phá bỏ để nhường chỗ cho dự án phát triển khu phức hợp trị giá hàng tỷ ringgit.

The Business Times dẫn nguồn tin cho biết Mingxing Wang và các đối tác đang cân nhắc việc bán khách sạn để rút tiền và tìm kiếm các cơ hội đầu tư khác.

Các nguồn tin cho biết một số nhà đầu tư quan tâm đến việc tái phát triển khu khách sạn Concorde vì đây là vị trí đắc địa.

Tuy nhiênchơi đĩ, chủ sở hữu (Wang Mingxing và những người khác) không vội bán khách sạn trừ khi xuất hiện một lời đề nghị rất hấp dẫn.

Ban đầu được gọi là Khách sạn Merlin từ năm 1957 đến năm 1990, Khách sạn Concorde từ lâu đã trở thành một địa danh khách sạn nổi tiếng ở Kuala Lumpur.

Bán trung tâm mua sắm khách sạn Singapore với giá 2,7 tỷ Đài tệ

Mặt khác, Wang Mingxing cũng đang bán Trung tâm mua sắm và khách sạn Concorde ở Singapore, thuộc sở hữu của Hotel Properties Ltd, một công ty niêm yết tại Singapore và các cổ đông khác.

Giá tham chiếu do đại lý tiếp thị độc quyền Savills Singapore ấn định là 820 triệu đô la Singapore (khoảng 2,73 tỷ RM), tương đương với khoảng 1.801 đô la Singapore trên mỗi lô đất (ppr) ( Khoảng 5.999 RM).

Khách sạn và trung tâm mua sắm được hoàn thành vào giữa những năm 1980 và có diện tích khoảng 99.623 feet vuông với chiều cao giới hạn là 10 tầng.

Jeremy, giám đốc điều hành bộ phận bán hàng đầu tư và thị trường vốn tại Savills Singapore, gợi ý rằng những người mua quan tâm có thể gửi đơn đăng ký quy hoạch phác thảo thay thế cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

据悉,Cuprina Holdings专注于慢性伤口护理产品的开发和商业化,并计划在未来将业务扩展至药妆产品。该公司目前生产和销售一系列医疗级无菌吹蝇幼虫生物敷料产品,以MEDIFLY品牌销售。

Ông chỉ ra rằng mặc dù khu đất hiện được quy hoạch để sử dụng làm khách sạn nhưng thực tế nó rất phù hợp cho một dự án phát triển toàn diện và phải được Cơ quan Tái phát triển Đô thị (URA) của Singapore phê duyệt.

Concorde Hotel and Mall mở cửa cho người mua nước ngoàichơi đĩ, bao gồm cả người Malaysia và cuộc đấu thầu công khai dự kiến ​​sẽ kết thúc vào ngày 16 tháng 10 năm 2024.

Khách sạn Concord Kuala Lumpur Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Series bánh trung thu Snowskin Musang King Durian của Concorde Hotel Kuala Lumpur chào đón Trung thu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền