Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Giá trị thị trường của Nvidia đã bốc hơi 1,3 nghìn tỷ chỉ sau một đêm! Bằng tổng giá trị thị trường của AMD và Intel

Giá trị thị trường của Nvidia đã bốc hơi 1,3 nghìn tỷ chỉ sau một đêm! Bằng tổng giá trị thị trường của AMD và Intel

thời gian:2024-09-05 13:42:29 Nhấp chuột:145 hạng hai

(New Yorkchơi đĩ, thứ 4) Chỉ bốn tuần sau khi thị trường chứng khoán Mỹ sụt giảm mạnh do nhà đầu tư toàn cầu tháo chạy khỏi tài sản rủi ro vào ngày "Thứ Hai đen tối", gã khổng lồ chip Nvidia, công ty từng đứng đầu danh sách "công ty niêm yết giá trị nhất thế giới" này đã gây ra một "làn sóng bán tháo chứng khoán Mỹ" khác.

Giá cổ phiếu của Nvidia đã giảm gần 10% trong giao dịch thường xuyên trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và giá trị thị trường của nó đã bốc hơi 279 tỷ USD (khoảng 1,21 nghìn tỷ RM). Nếu tính cả mức giảm sau thị trường tới 2%, giá trị thị trường của nó đã bốc hơi khoảng 300 tỷ USD (khoảng 1,3 nghìn tỷ RM). Giá trị thị trường bị xóa sổ này xấp xỉ bằng giá trị thị trường tổng hợp của Hoa Kỳ. gã khổng lồ chip AMD và Intel, đồng thời thiết lập mức giảm giá trị thị trường trong một ngày lớn nhất trong lịch sử chứng khoán Hoa Kỳ.

Giá cổ phiếu của Nvidia lại giảm mạnh, điều này có thể nói là làm dấy lên mối lo ngại mạnh mẽ của các nhà đầu tư rằng làn sóng nhiệt tình trí tuệ nhân tạo đã vượt quá sự hợp lý và mối lo ngại của các nhà đầu tư về sự suy giảm lan rộng trong việc công nhận “logic đại tường thuật của AI” – điều này có thể ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Ngày càng có nhiều nhà đầu tư tin rằng họ quá lạc quan về triển vọng lợi nhuận AI hay "triển vọng kiếm tiền từ AI". Giờ đây, cuối cùng họ cũng bắt đầu quay trở lại với lối suy nghĩ hợp lý, thay vì mù quáng chạy theo “sự hưng phấn phi lý” và tăng giá một cách thiếu suy nghĩ đối với các cổ phiếu chip như Nvidia được hưởng lợi từ sự bùng nổ AI.

Tạo ra khoản lỗ giá trị thị trường trong một ngày lớn nhất trong lịch sử chứng khoán Hoa Kỳ

Tính đến khi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa vào thứ Ba, giá cổ phiếu của Nvidia đã giảm mạnh 9,53%, xóa đi tới 278,9 tỷ USD giá trị thị trường chỉ trong một ngày, gây ra mức giảm giá trị thị trường trong một ngày lớn nhất trong lịch sử Thị trường chứng khoán Mỹ. Kể từ khi công bố dữ liệu hiệu suất tăng trưởng vẫn còn mạnh mẽ và triển vọng hiệu suất của nó không đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của thị trườngchơi đĩ, cổ phiếu đã giảm mạnh khoảng 14% trong ba ngày giao dịch, điều này đủ cho thấy dữ liệu hiệu suất vững chắc của Nvidia là không đủ để giảm bớt căng thẳng. mối lo ngại của thị trường về triển vọng lợi nhuận bi quan của AI.

Nvidia có thể nói là đã một mình hạ bệ toàn bộ lĩnh vực chip, điều có ý nghĩa quyết định đối với sự đi lên của chứng khoán Mỹ. Giá cổ phiếu của 30 công ty thành phần thuộc Chỉ số bán dẫn Philadelphia, có thể gọi là "tiêu chuẩn cổ phiếu chip toàn cầu", đã giảm ít nhất 5,4%, trong đó ON Semiconductor, Kelei Corporation và Monolithic Power Systems giảm hơn 9%. Chỉ số Nasdaq 100, bao gồm nhiều gã khổng lồ công nghệ như Nvidia, Microsoft, Google và Amazon, cũng chịu tổn thất nặng nề, giảm mạnh gần 3,2%.

Để tăng thêm sự xúc phạm đến thương tích, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã ban hành trát đòi hầu tòa

Để khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn đối với Nvidia, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã ban hành trát đòi hầu tòa đối với Nvidia và một số công ty khác, yêu cầu bằng chứng cụ thể cho thấy gã khổng lồ chip Nvidia đã vi phạm luật chống độc quyền. Sau đó, giá cổ phiếu của Nvidia tiếp tục giảm trong giao dịch ngoài giờ trên. Chứng khoán Mỹ Sự sụt giảm tiếp tục giảm 2% trên cơ sở giảm 9,5%.

如果找到买家,酒店预计将被拆除,以便落实价值数十亿令吉的综合发展项目。

英伟达股价再度暴跌,可谓重新引发投资者们对人工智能狂热浪潮已经超出理性的浓厚担忧情绪,以及投资者们对于“AI宏大叙事逻辑”认可度大面积降低的担忧--可能越来越多投资者认为他们此前对于AI盈利前景抑或“AI货币化前景”过于乐观。现在,他们终于开始回归理性思考,而不是一味地跟随“非理性繁荣”,而无脑看涨英伟达等受益于AI热潮的晶片股。

2023年,香港入境不过夜旅客消费额为221.6亿港元(约123.6亿令吉),其中来自中国的旅客消费占近90%;过夜旅客消费额为1191亿港元(约664亿),中国占了67%。

另一方面chơi đĩ,日本央行行长昨日重申:经济环境仍然宽松,若资料符合预期,将继续加息。

NVIDIA Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Báo cáo thu nhập của Nvidia nhiệt tình đến mức nào? Các quán bar ở Mỹ muốn phát trực tiếp các cuộc họp báo cáo tài chính Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Jen-Hsun Huang đã đánh bại Ji Singer! Nvidia nên thay thế Intel trong chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones Tiền không dễ kiếm như vậy! Nhân viên Nvidia rơi nước mắt vì áp lực cao và thời gian làm việc cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền