Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ukraine đăng video dùng MiG-29 Ném bom Mỹ vào đất Nga

Ukraine đăng video dùng MiG-29 Ném bom Mỹ vào đất Nga

thời gian:2024-09-05 20:22:51 Nhấp chuột:82 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 31/8/2024, 18:36 (GMT+7) Ukraine đăng video dùng MiG-29 Ném bom Mỹ vào đất Nga

Không quân Ukraina đăng video phát triển chiến đấu cơ sở MiG-29 thời Liên .chơi đĩ

Video do không quân Ukraine chia sẻ trên mạng xã hội ngày 30/8 cho thấy quân nhân nước này gắn bom GBU-62 JDAM-ER của Mỹ dưới cánh chi ến chiến cơ MiG-29 sản phẩm sản xuất từ ​​​​thời Liên Xô .

JDAM-ER ừ khoảng cách xa. Tiêm kích MiG-29 và Su-27

Phi công Ukraine sau đó lái chiếc MiG-29 thả bom Mỹ xuống các cây cầu , tạo nhiều nhiệm vụ nổ súng tư không quân Ukraine không tiết lộ thời điểm và địa điểm tiến hành các hoạt động kích hoạtchơi đĩ, ngoại trừ thông tin đây là những cây cầu ở vùng Kursk trước đó về đòn đánh vào hai cây. cầu bắc qua sông Seim ở

Ukraine tung video dùng tiêm kích Liên Xô ném bom lượn Mỹ ở đất Nga     Ukraine tung video tiêm Liên Xô ném bom Mỹ ở đất Nga

Ukraine phát triển tiêm kích MiG-29 ném bom Mỹ xuống tỉnh Kursk trong video đăng ngày 30/8 Video: Không quân Ukraine

3} đối phương, khi Nga đang phát triển bổ sung nguồn lực tới vùng này để ngăn chặn dịch xuyên biên giới Ukraine. 00 khu dân cư tại tỉnh Kursk kể từ khi phát động chiến dịch xuyên biên giới vào ngày 6/8. mới đây.

Giới thiệu tổ chức Mỹ xác nhận Nga đã phát triển một số lực lượng tới vùng Kursk , bài hát không nêu con số cụ thể.

Bất chấp thành công gần đây của không quân Ukraina trong việc tập kích hạ tầng đối phương ở tỉn h Kurskchơi đĩ, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 30/8 thông báo ông đã tổ chức tư lệnh không quân Mykola Oleschuk.

Động thái diễn ra sau khi Kiev đảm nhận phục vụ ngăn chặn cuộc tấn công quy mô lớn bằng

Nusantara, thủ đô tương lai của Indonesia, nằm ở tỉnh Đông Kalimantan trên đảo Borneo, được kỳ vọng trở thành di sản để đời đối với Tổng thống sắp mãn nhiệm Joko Widodo. Ông muốn một trung tâm mới cho chính phủ, nơi sẽ không còn tình trạng quá tải và ngập lụt như thủ đô Jakarta hiện nay.

Bộ trưởng Kamyshin đã xác nhận thông tin. "Tôi sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực quốc phòng nhưng với vai trò khác", ông viết trên Telegram, song không đề cập nguyên nhân xin từ chức. Các quan chức còn lại hiện chưa lên tiếng.

Đột nhiên, một tiếng động lớn vang lên và điều tiếp theo cô nhìn thấy là chiếc bình gốm 3.500 tuổi quý hiếm vỡ thành nhiều mảnh trên sàn nhà, Ariel đứng cạnh đó với vẻ mặt kinh hãi.

MiG-29 được tiêm kích cỡ nhẹ hệ thống thứ tư, được Liên Xô phát triển vào thập niên 1970 và được đưa vào biên chế năm 1982. Dòng máy bay Đây là một trong những nguồn lực chủ lực của quân đội Ukrainechơi đĩ, với khoảng 50 chi {2) Tỉnh Kursk. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền