Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Mỹ tịch thu chuyên cơ của Tổng thống Venezuela

Mỹ tịch thu chuyên cơ của Tổng thống Venezuela

thời gian:2024-09-07 18:10:35 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 00:29 (GMT+7) Mỹ tịch thu chuyên cơ của Tổng thống Venezuela

Mỹ tịch thu Chiếc máy bay thường xuyên được Tổng thống Venezuela sử dụngchơi đĩ, sau khi xác định giao dịch mua phi cơ vi phạm lệnh trừng phạt.

\"Bộ tư pháp đã tích thu chiếc máy bay mà chúng tôi khai thác đã được mua bất hợp lý với giá 13 triệu USD thông qua một công ty bìn phong và được tuồn độc ra khỏi Mỹ cho ông Nicolas Maduro và những người thân cận với ông ấy sử dụng\", Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Merrick Garland hôm 2/9 ra tuyên bố.

CNN đưa tin Bộ An ninh Nội địachơi đĩ, Bộ Tư pháp và Bộ Thương mại Mỹ đã phối hợp thực hiện chiến dịch tổng thu chiếc máy bay Dassault Falcon 900 tại Cộng hòa Dominica và tặng về sân bay ở Florida sáng 2/9.

Đây là cơ sở chuyên mà Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro thường xuyên sử dụng sử dụng Một số quan chức Mỹ so sánh nó như \"Air Force One of Venezuela\". ếc phi cơ này từng yêu ông Maduro đến nhiều nơi như đảo quốc St. Vincent và Grenadines, Cuba, Brazil. Điều này tạo ra cơ hội cho Washington tích thu nó , Cộng hòa Dominica đã thông báo với Venezuela về sự kiện kiểm tra. Kiểm soát xuất khẩu và trừng phạt của Mỹ.

Barron Trump tới Đại học New York ngày 4/9. Ảnh: NY Postchơi đĩ

Bão Yagi dự kiến di chuyển về hướng tây với tốc độ 10-15 km/h, mang theo mưa lớn tới vùng duyên hải miền nam Trung Quốc là tỉnh Quảng Đông và Hải Nam. Bão sẽ đổ bộ dọc bờ biển từ huyện Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam, đến Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông, từ chiều tới đêm 6/9.

Trong số này có Rostyslav, tân binh tóc hoa râm đến từ Odessa, đã lập gia đình và có hai con. Một tháng trước, Rostyslav còn là tài xế. Giờ đây, ông có thể sẽ phải tham chiến ở vùng Donbass hoặc tại khu vực lực lượng Ukraine kiểm soát ở tỉnh Kursk của Nga sau chiến dịch tấn công qua biên giới hồi đầu tháng.

Những người có liên hệ với ông Maduro bị cáo buộc đã sử dụng một Florida vào cuối năm 2022, đầu năm 2023Sau đó, máy bay đã được xuất khẩu bất hợp pháp từ Mỹ sang Venezuela qua Caribe vào tháng 4/2023.

\"Vụ tắc thu gửi đi một thông đi rõ ràng rõ ràng: máy bay mua bất hợp lệ. pháp từ Mỹ để phục vụ cho các quan chức Venezuela bị trừng phạt không thể cứ thế bay đi mất\", Matthew Axelrod, Trợ lý Bộ trưởng Thương mại Mỹ , nói.

Tổng thống Venezuela xuống máy bay tại sân bay Santa Maria, bang California, Mỹ, ngày 28/1/2015. Ảnh: AFP

Tổng thống Venezuela tại sân bay Santa Maria, bang California, Mỹ, ngày 28/1/2015. H Venezuela tháng trước thông báo Tổng thống Maduro đắc cử kỳ thứ ba liên tiếp với hơn 50% số phiếu và Tòa án Công lý tối cao nước này cũ ng đã chứng nhận chiến thắng của ông, song liên minh lập không chấp nhận kết quả

óchơi đĩ, ông Maduro đã kêu gọi bắt thủ lĩnh vực đối lập và ứng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.alnabk.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.alnabk.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền